DỊCH VỤ ZALO Z-CRM24

Gửi các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống, chăm sóc…theo cấu trúc template có sẵn
Quản trị trực quan

TIN NHẮN THÔNG BÁO

Các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống… với thương hiệu được hỗ trợ đăng ký miễn phí trước đó.

Gửi Email tốc độ cao

TIN NHẮN CSKH

Với nội dung được đăng ký và kiểm duyệt trước, bạn có thể tận dụng để tùy biến khi gửi cho khách hàng theo cấu trúc template có sẵn…

Triển khai nhanh chóng

API GỬI TIN NHẮN

API cho các lập trình viên có thể tích hợp dịch vụ gửi tin nhắn vào bất kỳ hệ thống – phần mềm – ngôn ngữ nào.

CALL TO ACTION

Tin nhắn hỗ trợ nút chèn liên kết, hoặc nút phản hồi, tương tác 2 chiều.

20+ Mẫu Email phổ biến

CHÈN LOGO

Tin nhắn hỗ trợ chèn logo doanh nghiệp nổi bật hơn phía trên nội dung gửi đi.

Loại bỏ email rác

TÍCH HỢP

Hỗ trợ tích hợp hầu hết các hệ thống, phần mềm cho doanh nghiệp.

CÁC LOẠI TIN ZNS THÔNG DỤNG

ZNS DẠNG TEXT

Tin chăm sóc khách hàng, cảm ơn sau khi đăng ký, nhắc lịch hẹn, địa điểm, và tương tác.

ZNS DẠNG BẢNG

Gửi thông báo đơn hàng ngay sau khi giao dịch mua bán với khách hàng.

ZNS DẠNG OTP XÁC MINH

Cung cấp dịch vụ gửi OTP xác minh qua Zalo với chi phí thấp và tốc độ gửi tin nhanh trong vòng 15s

Giải Pháp ZALO Z-CRM24 Phù Hợp với..

Bộ phận tiếp thị của 1 doanh nghiệp sẽ có một công cụ tiếp thị tự động, nuôi dưỡng tự động mạnh mẽ, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa
Bộ phận kinh doanh sẽ được hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động bằng các phễu bán hàng định trước nhằm tối đa hóa hiệu quả bán hàng theo từng kênh
Sử dụng giải pháp này để tạo ra các phễu chăm sóc khách hàng (sau bán hàng) một cách tự động, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng sau khi đã kết thúc quá trình mua hàng
Công ty tiếp thị có thể ứng dụng giải pháp này cho khách hàng của mình hay chính bản thân công ty để cải thiện và gia tăng hiệu quả tiếp thị, tiết kiệm thời gian và chi phí tiếp thị

TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN DÙNG DỊCH VỤ ZALO Z-CRM24

Quản trị trực quan

TƯƠNG TÁC CHỦ ĐỘNG

Gửi thông tin đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó.

TIẾP CẬN NHIỀU NGƯỜI

TIẾP CẬN NHIỀU NGƯỜI

Gửi thông tin đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó.

AN TOÀN BẢO MẬT

AN TOÀN BẢO MẬT

Bảo mật hoàn toàn với chuẩn mã hóa cấp cao AES – an toàn hơn về dữ liệu.

DỄ DÀNG ĐO LƯỜNG

DỄ DÀNG ĐO LƯỜNG

Có thể xác định được khách hàng đã đọc được hay chưa qua API 2 chiều của Zalo.

TƯƠNG TÁC 2 CHIỀU

TƯƠNG TÁC 2 CHIỀU

Có thể tương tác 2 chiều với khách hàng thông qua các nút bấm hành động (Call To Action)

NỘI DUNG HẤP DẪN

NỘI DUNG HẤP DẪN

Nội dung Rich Content, có màu sắc, hình ảnh, thu hút hơn đối với người xem.

BẢNG GIÁ Z-CRM24

TIN THÔNG THƯỜNG

  • Thời gian nhận tin trong 2 giờ
  • Chèn Logo
  • API tự động
  • Tương tác 2 chiều
  • Bảo mật thông tin
  • Call To Action (CTA)

TIN ƯU TIÊN (OTP)

  • Thời gian nhận tin trong 15 giây
  • Chèn Logo
  • API tự động
  • Tương tác 2 chiều
  • Bảo mật thông tin
  • Call To Action (CTA)

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

BÀI VIẾT MỚI E-CRM24

Gia Tăng Hiệu Quả Giao Tiếp Khách Hàng bằng Zalo Z - CRM24

Zalo Marketing Là Gì? Bạn Đã Áp Dụng Zalo Marketing Vào Doanh Nghiệp Của Mình Chưa?

Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả Trên Zalo Với ZNS