Ứng Dụng Quản Lý Khách Hàng Mới Nhất Trên Thiết Bị Di Động

12/08/2018 450

Trong thời kỳ công nghệ 4.0 ngày nay, ứng dụng quản lý khách hàng đang được xem là giải pháp tối ưu nhất của các doanh nghiệp trong việc quản lý thông tin và theo dõi quy trình phục vụ khách hàng. Hãy cùng bài viết sau đây tìm hiểu hơn về app quản lý khách hàng trên thiết bị di động đang được chú ý nhiều trong thời gian gần đây.

Ứng dụng quản lý khách hàng

Ứng dụng quản lý khách hàng trên di động

Thế nào là ứng dụng quản lý khách hàng?

Ứng dụng quản lý khách hàng là phần mềm công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện công tác chăm sóc khách hàng của mình. Ứng dụng sẽ lưu trữ toàn bộ hồ sơ thông tin của khách hàng đã từng hoặc đang sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp, bao gồm họ tên, số điện thoại liên lạc, ngày sinh nhật, lịch sử mua hàng và giá trị của mỗi đơn hàng...

Có nên dùng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí hay không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hình ứng dụng quản lý khách hàng bao gồm trả phí và không trả phí. Tuy sự lựa chọn của doanh nghiệp sẽ thiên về phần mềm quản lý khách hàng miễn phí, nhưng liệu ứng dụng ấy có đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp không? Và các doanh nghiệp Việt Nam có nên sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí hay không? Hãy cùng phân tích một chút về những ưu điểm và nhược điểm của một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí nhé.

Ưu điểm

  • Doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí vận hành trong quá trình sử dụng phần mềm quản lý khách hàng
  • Đáp ứng được nhu cầu cơ bản trong công tác quản lý khách hàng của doanh nghiệp.

Nhược điểm

  • Vì là ứng dụng không trả phí nên doanh nghiệp sử dụng sẽ bị hạn chế về các tính năng trong nghiệp vụ quản lý khách hàng
  • Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí thường bị giới hạn về số lượng thông tin được lưu trữ
  • Tính kết nối giữa các tài khoản, thông tin khách hàng không được đồng nhất và ổn định
  • Các tính năng hiện đại như tự động gửi tin nhắn cho khách hàng hoặc thông báo chương trình khuyến mãi cho nhiều đối tượng cùng một lúc, hay tính năng tích điểm thành viên thông minh… thường sẽ không được hỗ trợ trong phần mềm quản lý khách hàng miễn phí.

Ưu và nhược điểm của phần mềm quản lý khách hàng miễn phí

Ưu và nhược điểm của phần mềm quản lý khách hàng miễn phí

>>>Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm:

Ứng dụng quản lý khách hàng mới nhất hiện nay

Khác với các phần mềm quản lý khách hàng miễn phí trên thị trường chỉ có một vài tính năng đơn giản, ứng dụng CRM24 đưa đến cho doanh nghiệp những tính năng hiện đại trong công tác quản lý khách hàng hiệu quả. Đây là một trong những ứng dụng quản lý khách hàng đem lại kết quả tích cực nhất trong quá trình sử dụng cho nhiều doanh nghiệp.

Sơ lược về ứng dụng quản lý khách hàng CRM24

Ứng dụng quản lý khách hàng CRM24 là sản phẩm thuộc quyền sở hữu Công ty Giải Pháp Công Nghệ Phần Mềm SoftOne. Được xây dựng và phát triển bằng công nghệ 4.0 hiện đại, ứng dụng giúp doanh nghiệp không chỉ quản lý hoạt động mua bán hàng hóa, doanh thu của công ty một cách mượt mà, mà còn hỗ trợ quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả. Ngoài ra app quản lý khách hàng CRM24 còn hoạt động tương tích trên các hệ điều hành của thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng. Điều này hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng cập nhật trạng thái chăm sóc khách hàng chi tiết của từng nhân viên, hay xử lý công việc một cách nhanh chóng và ổn định ở mọi lúc mọi nơi. 

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng quản lý khách hàng CRM24

Được xây dựng dựa trên nền tảng điện toán đám mây, ứng dụng quản lý khách hàng CRM24 cung cấp cho doanh nghiệp nhiều tiện ích nổi bật, hỗ trợ công việc quản lý trong nhiều hoạt động kinh doanh của công ty. Một số tính năng nổi bật của ứng dụng quản lý khách hàng CRM24 có thể kể đến như:

  • Cho phép doanh nghiệp lưu trữ lượng lớn thông tin khách hàng và đồng bộ hóa các thông tin các liên quan
  • Thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả
  • Dễ dàng ghi nhận đơn hàng và hỗ trợ hình thức thanh toán nhanh chóng cho khách hàng và nhân viên bán hàng
  • Tự động cập nhật lịch sử mua hàng và dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng của khách
  • Hỗ trợ xây dựng chương trình ưu đãi ngay trên ứng dụng
  • Lưu trữ chi tiết các thông tin liên quan đến quản lý kho hàng, nguyên vật liệu
  • Tự động cập nhật và kiểm soát các khoản thu chi tương ứng của công ty
  • Hỗ trợ tính năng quản lý đội ngũ nhân viên
  • Giao diện được thiết kế tối giản, dễ dàng thao tác và sử dụng lâu dài.

Ứng dụng quản lý khách hàng CRM24

Lợi ích khi sử dụng ứng dụng quản lý khách hàng CRM24

  • Sở hữu đa dạng tính năng quản lý, CRM24 hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện cùng lúc nhiều nghiệp vụ quản lý kinh doanh trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.
  • Tính bảo mật thông tin khách hàng cao, ứng dụng CRM24 đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho doanh nghiệp sử dụng.
  • Tối ưu chi phí quản lý khách hàng cũng như tiết kiệm thời gian triển khai và vận hành ứng dụng CRM24 trong kinh doanh.
  • CRM24 giúp doanh nhanh chóng tiếp cận khách hàng tiềm năng cũng như tăng mức độ hài lòng và gắn bó của khách hàng trung thành. 
  • Góp phần trong việc tăng lợi nhuận kinh doanh cho công ty.
  • Với ứng dụng CRM24, doanh nghiệp dễ dàng quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng ở bất kỳ địa điểm và thời gian nào.

Có thể nói, ứng dụng quản lý khách hàng CRM24 là công cụ hỗ trợ vô cùng hiệu quả cho các nhà quản trị Việt Nam. Ứng dụng không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý hồ sơ và phát triển hoạt động chăm sóc khách hàng, CRM24 còn đảm bảo tính ổn định và an toàn trong quá trình doanh nghiệp sử dụng phần mềm. Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đây đã giúp bạn có được yếu tố đánh giá phần mềm quản lý khách hàng thiết thực để đưa ra sự lựa chọn phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.