TOP Các Phần Mềm CRM Tại Việt Nam Hiện Nay
CRM – Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng là công cụ giúp doanh nghiệp phân tích, lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng cũng như lịch sử giao dịch, tương tác, tiếp cận. Phần mềm quản lý khách hàng CRM giúp doanh nghiệp kết nối một cách toàn diện với khách hàng, chuẩn hóa quy trình kinh doanh, tăng hiệu suất làm việc và cải thiện doanh thu. Hãy cùng bài viết hôm nay tham khảo TOP các phần mềm CRM tại Việt Nam được đánh giá cao hiện nay.
Phần mềm CRM là gì?
Những lợi ích của phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp
- Quản lý thông tin khách hàng chính xác, thống nhất
- Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Xây dựng quy trình bán hàng chuẩn
- Phát huy sức mạnh toàn bộ doanh nghiệp để gia tăng khách hàng, doanh số
- Nắm bắt tức thời tình hình kinh doanh
- Quản lý đội ngũ Sale tốt hơn
Top các phần mềm CRM tại Việt Nam
Phần mềm CRM24 của công ty SoftOne
Các tính năng NỔI BẬT của giải pháp CRM24
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM24 là bộ giải pháp Marketing – Bán hàng – CSKH toàn diện, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các quan hệ khách hàng một cách xuyên suốt, đồng thời tối ưu các hoạt động kinh doanh. Là một trong các phần mềm CRM Việt Nam tốt nhất, CRM24 hiện cung cấp các tính năng ưu việt như:
- Tích hợp công cụ Email Marketing
- Đo lường hiệu quả chiến dịch Marketing
- Thu hút khách hàng hiệu quả với các công cụ tạo Landing Page, Optin Form…
- Quản lý toàn diện, đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu khách hàng
- Xây dựng quy trình bán hàng tự động, chuyên nghiệp
- Quản lý cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Giao chỉ tiêu KPI và quản lý doanh số chi tiết từng nhân viên
- Hỗ trợ tự động chăm sóc khách hàng theo kịch bản, tích hợp tổng đài VoiIP
- Nắm bắt tức thời tình hình kinh doanh với đa dạng báo cáo động BI
- Có cả phiên bản Web và Mobile
Phần mềm CRM Việt
Giao diện phần mềm CRMVIET
- Quản lý khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Quản lý Marketing – Automation Marketing
- Có sẵn phiên bản Mobile
- Quản lý công việc
- Tích hợp đa kênh
Nhược điểm:
- Sử dụng phức tạp vì tích hợp nhiều phân hệ: quản lý kho, quản lý thu chi…
- Không phù hợp với các doanh nghiệp lớn
Phần mềm Getfly CRM
Giao diện phần mềm Getfly CRM
Phần mềm Getfly mang lại các tính năng nổi bật như:
- Quản lý khách hàng
- Quản lý đơn hàng
- Marketing Automation
- Đo lường, quản lý KPI nhân viên
Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, Getfly CRM sẽ là cái tên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên phần mềm này có nhược điểm là tích hợp nhiều module phức tạp như 1 hệ thống ERP (tài chính công nợ, quản lý kho…), không phù hợp với các doanh nghiệp lớn.
4. Phần mềm AMIS CRM
Giao diện phần mềm AMIS CRM
Phần mềm CRM này với mức giá phải chăng, tích hợp nhiều tính năng quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, AMIS còn kết nối đa nền tảng với AMIS kế toán, mạng xã hội, ZetaMail,… Phần mềm AMIS CRM còn có bản dùng thử 15 ngày, để khách hàng trải nghiệm trước khi dùng.
Tuy nhiên, phần mềm AMIS crm chỉ phù hợp với các doanh nghiệp B2B, các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ, thương mại.
Tầm quan trọng của việc lựa chọn được một phần mềm CRM phù hợp
Đã có không ít các doanh nghiệp triển khai phần mềm CRM thất bại, nguyên nhân là vì họ đã chọn một phần mềm CRM không phù hợp. Chính vì thế, việc chọn triển khai đúng phần mềm CRM đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Nếu không, doanh nghiệp bạn sẽ tốn thời gian, chi phí triển khai phần mềm. Bạn còn bỏ lỡ các cơ hội mà đáng lẽ doanh nghiệp sẽ có được nếu chọn đúng CRM. Việc tổn thất về doanh số, doanh thu do bán hàng không hiệu quả vì không có công cụ hỗ trợ phù hợp.
Hơn thế nữa, khi bạn chọn triển khai một hệ thống CRM không phù hợp, doanh nghiệp sẽ còn tổn thất nhiều giá trị vô hình khác như niềm tin vào công nghệ, niềm tin ở các đối tác, sự hài lòng của khách hàng và uy tín của chính công ty bạn.
Làm thế nào để chọn ra được phần mềm CRM Việt tốt nhất?
Trên thị trường hiện có rất nhiều phần mềm CRM cả bản tính phí lẫn miễn phí. Để lựa chọn được một phần mềm phù hợp với doanh nghiệp mình không phải dễ. Trước khi cân nhắc lựa chọn, hãy tham khảo các tiêu chí sau đây để có thêm nhiều lựa chọn nhé!
Cách để lựa chọn phần mềm CRM Việt tôt nhất
Phần mềm CRM Việt tốt phải là phần mềm dễ thao tác, dễ sử dụng
Không phải doanh nghiệp nào cũng có đội ngũ nhân sự kinh nghiệm và am hiểu về công nghệ. Hầu hết doanh nghiệp nào cũng muốn chọn phần mềm CRM dễ triển khai và dễ sử dụng. Nếu không, chi phí đầu tư ban đầu có thể vượt quá ngân sách hoặc làm giảm ROI dự kiến. Thậm chí, nhân viên của bạn (người dùng cuối cùng) có thể không chấp nhận hoặc đón nhận CRM với tinh thần chống đối.
Nên lựa chọn phần mềm CRM Việt có khả năng tự động hóa
Một phần mềm CRM tốt phải có khả năng tự động hóa xuất báo cáo, tự động hóa các quy trình như: Quy trình bán hàng, quy trình phê duyệt, quy trình xuất báo cáo, quy trình lên đơn hàng… Sử dựng các phần mềm CRM có khả năng tự động hóa sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hay khi doanh nghiệp đang muốn cắt giảm nhân sự.
Ngoài ra, mỗi một doanh nghiệp sẽ có các nhu cầu sử dụng các chức năng khác nhau của phần mềm CRM. Vậy nên việc dễ dàng tùy chỉnh sẽ giúp doanh nghiệp có thể tùy biến các chức năng sao cho phù hợp với doanh nghiệp nhất.
Phần mềm CRM phải có khả năng tích hợp với các hệ thống khác
Đây là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn phần mềm CRM hiện nay. Các doanh nghiệp cần ứng dụng các công nghệ vào hoạt động kinh doanh, quản trị. Việc phần mềm CRM có thể tích hợp với website, mạng xã hội, landing page… sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian và năng suất làm việc của các phòng ban.
Phần mềm có thể truy cập từ xa và sử dụng được trên điện thoại
Nếu phần mềm CRM doanh nghiệp lựa chọn có thể truy cập từ xa và khả năng làm việc di động thì mọi hoạt động của nhân viên kinh doanh đi thị trường chủ doanh nghiệp đều có thể nắm được và từ đó đánh giá xem việc làm của nhân viên có hiệu quả hay không. Ngược lại đối với nhân viên kinh doanh thì họ không cần phải ghi nhớ hay ghi chép rồi quay lại công ty nhập liệu mà có thể nhập trực tiếp thông tin và số liệu ngay trên điện thoại di động.
Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối
Bảo mật là điều kiện tiên quyết với các hệ thống và ứng dụng chứa dữ liệu khách hàng, dự báo bán hàng và các thông tin nhạy cảm hoặc cạnh tranh khác. Vì vậy, đảm bảo ứng dụng CRM được bảo mật về mặt vật lý và logic là ưu tiên hàng đầu đối với bất kỳ công ty nào sử dụng công nghệ này.
Các cân nhắc bảo mật cho hệ thống CRM bao gồm kiểm soát quyền truy cập (ví dụ: cấp quyền truy cập dựa trên các vai trò đã xác định), mã hóa (đặc biệt đối với dữ liệu trên thiết bị di động) và một loạt các giao thức bảo mật phân lớp. Với các công ty công nghệ lớn như Hubspot (Mỹ) hay MISA (Việt Nam) thì điều này lại càng được đặc biệt trú trọng hơn vì nó là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của công ty trên thị trường.
Phần mềm CRM Việt Nam
Các lưu ý:
- Phần mềm CRM này có đáp ứng được tất cả hoặc ít nhất phần lớn các yêu cầu quan trọng của doanh nghiệp.
- Chi phí để sử dụng phần mềm có PHÙ HỢP với ngân sách, PHÙ HỢP với giá trị mang lại cho doanh nghiệp
- Nhà cung cấp có hướng dẫn đầy đủ, chế độ bảo hành, bảo trì và cập nhật thường xuyên không?
- Nhà cung cấp có hỗ trợ thường xuyên – xuyên suốt trong toàn bộ quá trình sử dụng?
- Có thể nâng cấp mở rộng quy mô về sau không?
- Có phương án thuê hoặc mua trọn gói linh hoạt tùy theo tình hình của doanh nghiệp không?
- Doanh nghiệp triển khai có uy tín, có kinh nghiệm và thương hiệu tốt trên thị trường không?
Các phần mềm CRM Việt Nam kể trên đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với các loại hình kinh doanh khác nhau. Hy vọng qua bài viết này, doanh nghiệp đã có thể lựa chọn được cho mình một trong các phần mềm crm tại việt nam phù hợp nhất. Hãy nhanh tay liên hệ qua hotline 0988 849 199 để được tư vấn giải pháp CRM24 – Phần mềm CRM Việt Nam chất lượng – uy tín – hiệu quả!
Xem thêm: Phần mềm CRM chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay
Bài viết mới nhất

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ

5 CÁCH QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

ÁP DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALE TRONG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
Bài viết xem nhiều nhất

CRM Là Gì? Các Thành Phần Của Hệ Thống CRM Chuẩn

Quản Trị Danh Mục Khách Hàng Là Gì? Những Lưu Ý Trong Quá Trình Quản Trị Danh Mục Khách Hàng

Vai Trò Của Hệ Thống CRM Trong Kỷ Nguyên 4.0

Chi Phí Email Marketing Cho Một Chiến Dịch Là Bao Nhiêu?

Các Tiêu Chí Đánh Giá Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng

CRM24 - Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Phần Mềm CRM24 - Quản Lý Khách Hàng Chuyên Nghiệp

TOP Các Phần Mềm CRM Tại Việt Nam Hiện Nay

CRM24 - Tích Hợp Dữ Liệu Khách Hàng Từ Website Hiệu Quả

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?
Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử. Rất nhiều phần mềm ra đời nhằm giúp doanh nghiệp quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó không thể không kể đến phần mềm quản lý khách hàng CRM Online, ra đời với mục đích giúp doanh nghiệp quản lý và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Ứng dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nhà quản trị định hướng phát triển cho doanh nghiệp mình. Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng CRM Online là giải pháp khắc phục các vấn đề phục vụ nhu cầu kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Cùng CRM24 tìm hiểu thông tin chi tiết về phần mềm qua bài viết dưới đây nhé!

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN
Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Hầu hết mọi doanh nghiệp đều quan tâm đến các thông tin liên quan về khách hàng. Bởi đây là cơ sở giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả cũng như xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Để các thông tin, dữ liệu được rõ ràng, thì doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng. Phần mềm này giúp lưu trữ một lượng lớn dữ liệu khách hàng lớn mà không mất nhiều thời gian và công sức. Ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp khai thác nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý hệ thống và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Vậy phần mềm lưu thông tin khách hàng là gì? Và nó mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG
Hiện nay, hoạt động bán hàng trên nền tảng Zalo đã không còn xa lạ đối với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Với tỉ lệ người dùng lớn và tính an toàn cao, Zalo đã trở thành kênh bán hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Zalo thu hút được số lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp nâng cao doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Để bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần phải có các chiến dịch Marketing thông minh. Marketing luôn là hoạt động cần thiết phải có đối với mọi loại hình doanh, dù là bán hàng theo hình nào thì Marketing đều vô cùng quan trọng. Vậy, chạy Zalo Marketing là gì? Có bao nhiêu hình thức chạy Zalo Markeitng? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Trong thời đại có rất nhiều sự lựa chọn thay thế cho một sản phẩm như hiện nay, điều mà khách hàng mong muốn nhận được không chỉ là một sản phẩm chất lượng, mà còn là những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, hệ thống chăm sóc khách hàng thật chỉn chu và chuyên nghiệp. Một doanh nghiệp có hệ thống chăm sóc khách hàng tốt sẽ nâng cao được trải nghiệm và mang khách hàng trở lại với doanh nghiệp trong những lần mua sắm tiếp theo. Vậy hệ thống chăm sóc khách hàng là gì? Đâu là những yếu tố giúp hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả? Cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH
Sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 dẫn đến sự ra đời của rất nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Chính vì thế, mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày một gay gắt. Để duy trì và phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp cần phải có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Việc ứng dụng công nghệ vào quá trình kinh doanh là một lựa chọn thông minh mà tổ chức nào cũng cần chú trọng. Một trong những phần mềm giúp doanh nghiệp vận hành tốt quá trình kinh doanh đó là phần mềm quản lý kinh doanh. Vậy phần mềm quản lý kinh doanh là gì? Nó mang lại lợi ích gì? Hãy cùng HrOnline tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING
Trong thời đại kỷ nguyên số, sự gia tăng nhanh chóng của các doanh nghiệp khiến cho việc duy trì và phát triển ngày càng trở nên khó khăn. Với mức độ cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải có các chiến lược kinh doanh thông minh. Trong đó, cần đặc biệt chú ý đến các chiến dịch Marketing, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương thức Marketing Online để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng thay vì Marketing theo cách truyền thống. Ngoài việc hoạch định chiến lược đúng đắn, sử dụng kinh phí phù hợp cho chiến dịch Marketing. Sử dụng phần mềm quản lý Marketing sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời công tác tiếp thị cũng sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vậy phần phềm quản lý Marketing là gì và nó mang lại lợi ích gì mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như vậy? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?
Zalo là một trong các nền tảng mạng xã hội được xem là nơi bán hàng lý tưởng của các chủ kinh doanh. Với số lượng người dùng tương đối lớn, thì việc lựa chọn kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội này là một phương pháp hiệu quả. Zalo không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ bán hàng. Để việc bán hàng trở đạt hiệu quả tối đa thì doanh nghiệp phải thực hiện các chiến dịch quảng cáo, gia tăng khả năng tiếp thị đối với khách hàng. Chi phí quảng cáo trên Zalo thấp hơn các nền tảng khác, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, gia tăng lợi nhuận. Cùng CRM24 tìm hiểu rõ hơn về chi phí quảng cáo trên Zalo thông qua bài dưới đây!

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ
Theo số liệu thống kê, hiện nay có khoảng 3,9 tỷ người sử dụng Email mỗi ngày và người tiêu dùng được tiếp thị qua Email có xu hướng mua sắm nhiều hơn 138% so với số khách hàng không được tiếp thị qua nền tảng này. Chính vì vậy mà Email vẫn luôn là kênh tiếp thị rất cần thiết cho các chiến dịch quảng cáo. Email Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn, gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Trong bài viết này, hãy cùng CRM24 xem qua những lưu ý dưới đây để có thể chạy Email Marketing một cách hiệu quả hơn nhé.