Bài viết xem nhiều nhất

Video

Báo chí

CRM24 - PHẦN MỀM ĐƯỢC VINH DANH NHẬN GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2022

Ngày 23/04 vừa qua, Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM24 thuộc Công ty TNHH MTV Giải pháp Công nghệ Phần mềm SoftOne đã chính thức được vinh danh tại buổi lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2022. 

CRM24 XUẤT SẮC NHẬN GIẢI SAO KHUÊ 2022

Ngày 20/03 vừa qua, CRM24 đã xuất sắc vượt qua vòng thuyết trình và nhận được nhiều đánh giá cao từ hội đồng giám khảo. Kết quả chung cuộc đã được công bố và CRM24 đạt giải thưởng Sao Khuê 2022. Phần mềm quản lý khách hàng toàn diện CRM24 được vinh danh là trong top đề cử sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam.

 

DOANH NGHIỆP CẦN CHUẨN BỊ GÌ CHO 2022?

Nền kinh tế thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Những cơ hội, khó khăn, hay thậm chí thất bại doanh nghiệp cũng đã phải đối mặt và vượt qua. Bây giờ, việc quan trọng nhất là xem xét và chuẩn bị kỹ lưỡng những hướng phát triển kinh doanh cho năm mới 2022 sắp đến. Bởi vì dịch bệnh vẫn chưa được triệt tiêu hoàn toàn trong thời gian ngắn, những sự kiện bất ổn vẫn có thể xay ra và chúng ta không thể chắc chắn được điều gì. Vậy doanh nghiệp cần chuẩn bị gì cho 2022 để đối mặt và vượt qua những thách thức đó?

 

Kiến thức CRM24

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử. Rất nhiều phần mềm ra đời nhằm giúp doanh nghiệp quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó không thể không kể đến phần mềm quản lý khách hàng CRM Online, ra đời với mục đích giúp doanh nghiệp quản lý và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Ứng dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nhà quản trị định hướng phát triển cho doanh nghiệp mình. Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng CRM Online là giải pháp khắc phục các vấn đề phục vụ nhu cầu kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Cùng CRM24 tìm hiểu thông tin chi tiết về phần mềm qua bài viết dưới đây nhé!

 

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN

Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Hầu hết mọi doanh nghiệp đều quan tâm đến các thông tin liên quan về khách hàng. Bởi đây là cơ sở giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả cũng như xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Để các thông tin, dữ liệu được rõ ràng, thì doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng. Phần mềm này giúp lưu trữ một lượng lớn dữ liệu khách hàng lớn mà không mất nhiều thời gian và công sức. Ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp khai thác nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý hệ thống và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Vậy phần mềm lưu thông tin khách hàng là gì? Và nó mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

 

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG

Hiện nay, hoạt động bán hàng trên nền tảng Zalo đã không còn xa lạ đối với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Với tỉ lệ người dùng lớn và tính an toàn cao, Zalo đã trở thành kênh bán hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Zalo thu hút được số lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp nâng cao doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Để bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần phải có các chiến dịch Marketing thông minh. Marketing luôn là hoạt động cần thiết phải có đối với mọi loại hình doanh, dù là bán hàng theo hình nào thì Marketing đều vô cùng quan trọng. Vậy, chạy Zalo Marketing là gì? Có bao nhiêu hình thức chạy Zalo Markeitng? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

 

Chuyển đổi số

Chuyển Đổi Số CRM - Dùng Thế Nào Cho “Sướng”?

Sử dụng CRM như thế nào mới mang lại hiệu quả tốt nhất? Đó cũng chính là nội dung của buổi Live Friday số 20, chuyển đổi số CRM dùng sao cho “Sướng”. Cuộc hội thảo được dẫn dắt bởi ông Vũ Tuấn Anh, P. TGĐ công ty TNHH Tái cấu trúc – Chuyển đổi số Dr. SME và với sự tham dự của các nhà tư vấn giải pháp, các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng CRM để quản lý khách hàng hiệu quả.

Chuyển Đổi Số Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Với CRM24

Công nghệ chuyển đổi số không còn là câu chuyện của riêng ai mà đã trở thành nhân tố tất yếu của mọi doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Vậy chuyển đổi số quy trình chăm sóc khách hàng với CRM24 sẽ mang lại những hiệu quả tối ưu nào cho các doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.

Thực Trạng Chuyển Đối Số Của Các Doanh Nghiệp Việt Hiện Nay

Các doanh nghiệp Việt Nam đang đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số trong hoạt động quản lý, giúp tối ưu mức độ hiệu quả trong điều hành. Từ đó, doanh nghiệp có thể nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm tối đa chi phí vận hành, tạo lợi thế cạnh tranh thương hiệu trên thị trường. Bên cạnh những lợi ích nhận được, các thách thức nào được đặt ra cho các doanh nghiệp hiện nay? Hãy cùng bài viết tìm hiểu rõ hơn về thực trạng chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt hiện nay để biết câu trả lời là gì nhé!

 

Tài liệu mẫu