TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING
Trong thời đại kỷ nguyên số, sự gia tăng nhanh chóng của các doanh nghiệp khiến cho việc duy trì và phát triển ngày càng trở nên khó khăn. Với mức độ cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải có các chiến lược kinh doanh thông minh. Trong đó, cần đặc biệt chú ý đến các chiến dịch Marketing, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương thức Marketing Online để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng thay vì Marketing theo cách truyền thống. Ngoài việc hoạch định chiến lược đúng đắn, sử dụng kinh phí phù hợp cho chiến dịch Marketing. Sử dụng phần mềm quản lý Marketing sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời công tác tiếp thị cũng sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vậy phần phềm quản lý Marketing là gì và nó mang lại lợi ích gì mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như vậy? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!
Các lợi ích của phần mềm quản lý marketing
Phần mềm quản lý marketing là gì?
Phần mềm quản lý Marketing là công cụ hỗ trợ cho mọi hoạt động trong chiến dịch Marketing như khai thác thị trường mục tiêu, nghiên cứu phân khúc khách hàng, lưu trữ dữ liệu khách hàng và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số bán hàng. Bất kể doanh nghiệp có quy mô nhỏ hay lớn, phần mềm đều có thể tối đa hóa nguồn lực và loại bỏ các công việc lặp lại. Ngoài ra, phần mềm cũng hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng phạm vi, tiếp cận khách hàng và nâng cao doanh số.
Phần mềm quản lý Marketing là gì?
Lợi ích của phần mềm quản lý Marketing đối với doanh nghiệp
Việc sử dụng phần mềm quản lý Marketing vào vận hành kinh doanh là một giải pháp thông minh giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí, thời gian, công sức hiệu quả. Cùng điểm qua các lợi ích mà phần mềm ưu việt này mang lại:
Tiết kiệm thời gian
Thay vì phải thực hiện các thao tác bằng tay như những phương pháp truyền thống trước đây, phần mềm giúp doanh nghiệp tự động hóa các nhiệm vụ một cách nhanh chóng. Thời gian được tiết kiệm có thể thực hiện các nhiệm vụ tiếp thị khác. Ngoài ra, phần mềm cũng giúp doanh nghiệp tự động thực hiện các hoạt động tiếp thị qua Email, Zalo, Facebook… Thông qua đó, có thể tùy chỉnh linh hoạt lịch trình cho mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống thiết lập tự động hóa tin nhắn trên các nền tảng truyền thông xã hội giúp quá trình giải đáp những thắc mắc của khách hàng trở nên nhanh chóng.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Đối với mọi loại hình doanh nghiệp, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng luôn là một bài toán khó khăn. Tuy nhiên, với phần mềm quản lý Marketing, mọi công tác tìm kiếm và phân tích dữ liệu khách hàng được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Phần mềm giúp thu thập thông tin khách hàng tiềm năng trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau. Thông qua đó, phân loại các đối tượng khách hàng theo nhiều nhóm phân khúc. Ngoài ra, phần mềm lưu thông tin khách hàng giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi, xây dựng các chiến dịch Marketing phù hợp với nhu khách hàng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
Thấu hiểu hành vi khách hàng
Phần mềm quản lý Marketing sử dụng nền tảng thống nhất để doanh nghiệp có thể theo dõi khách hàng trên các phương tiện truyền thông khác nhau. Thông qua đó, thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng từ các kênh mạng xã hội dễ dàng. Mọi hoạt động, hành vi mua sắm của khách hàng, những trải nghiệm khách hàng đều được quản lý một cách chi tiết, cụ thể.
Nâng cao năng suất làm việc
Như đã nói ở trên, sử dụng phần mềm quản lý Marketing trong quá trình thực hiện các chiến dịch Marketing sẽ giúp tiết kiệm được thời gian thực hiện các thao tác thủ công bằng tay như: đăng bài, soạn Email, gửi tin nhắn… Thay vào đó, thời gian sẽ được tập trung cho các dự án mới, nâng cao năng suất làm việc. Hệ thống tự động hóa cũng giảm bớt sai sót và thực hiện thao tác nhanh chóng giúp công việc hiệu quả hơn.
Lợi ích của phần mềm quản lý marketing đối với doanh nghiệp
Phần mềm CRM24 - phần mềm quản lý marketing chuyên nghiệp
Phần mềm CRM24 là phần mềm thông minh, tích hợp nhiều tính năng ưu việt như quản lý khách hàng, thiết lập chiến dịch Marketing, xây dựng quy trình mua bán chuyên nghiệp… Là giải pháp toàn diện và được hơn 3000 khách hàng trong hơn 150 lĩnh vực kinh doanh khác nhau tin dùng . CRM24 không ngừng sáng tạo và cải tiến để phù hợp với sự phát triển của thị trường kinh tế Việt Nam.
Với tính năng Zalo/Viber/Facebook Marketing, CRM24 tích hợp hệ thống API cho phép doanh nghiệp kết nối với các nền tảng mạng xã hội. Thông qua phần mềm, tin nhắn của khách hàng từ nhiều kênh khác nhau sẽ tự động chuyển đến nhân viên qua một giao diện duy nhất, giúp việc phản hồi được nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, những dữ liệu sẽ giúp doanh nghiệp phân tích thị trường và tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng, nhờ vậy, nhà quản trị có thể hoạch định các chiến lược tiếp thị phù hợp.
Khi sử dụng phần mềm, doanh nghiệp dễ dàng quản lý các chính sách giá và chiết khấu hợp lý. Các dữ liệu trong hệ thống được tự động tổng hợp và hiển thị chi tiết trong phần báo cáo của hệ thống. CRM24 tích hợp đa kênh truyền thông giúp giảm chi chí cho chiến dịch Marketing. Phần mềm còn giúp nhà quản trị theo dõi, thống kê và phân tích lịch làm việc cá nhân, giúp người dùng lên kế hoạch, sắp xếp lịch trình hợp lý. Những tính năng nổi bật của phần mềm đáng kể đến như:
Quản lý khách hàng tiềm năng
Tính năng này hỗ trợ doanh nghiệp hợp lý hóa quy trình với tiêu chuẩn của khách hàng thông qua những thông tin thu thập được như tên, tuổi, nghề nghiệp, vùng miền… Doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về nhóm khách hàng tiềm năng của mình.
Quản lý hoạt động mua hàng
Tính năng này hỗ trợ xây dựng và đồng bộ quy trình mua hàng tại doanh nghiệp. Thông qua tính năng này nhà quản trị có thể quản lý và xuất file Excel danh sách, thông tin của nhà cung cấp. Thực hiện gửi Email đến nhà cung cấp để sắp xếp lịch hẹn. Ngoài ra, phần mềm còn giúp doanh nghiệp quản lý danh sách hợp đồng mua hàng, tự tạo phiếu nhập sản phẩm khi đã lên hợp đồng, quản lý lịch sử tạo đơn hàng, lích sử tạm ứng và thanh toán của hợp đồng mua hàng.
Quản lý cơ hội bán hàng/Lead Scoring
Dựa vào các tiêu chí đặt trước của doanh nghiệp, Lead Scoring sẽ xếp hạng mức độ tiềm năng của khách hàng, xác định hướng tiếp cận và xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng thích hợp. Các thông tin về tần suất, vị trí tương tác, hành vi tiêu dùng, ý định mua hàng… của khách hàng là các tiêu chí để xếp hạng. Thông qua đó, nhân viên có thể đưa ra các phương thức bán hàng phù hợp nhất với từng khách hàng.
Phần mềm CRM24 - phần mềm quản lý marketing chuyên nghiệp
Tích hợp tổng đài VoiIP
Tính năng này cho phép doanh nghiệp thực hiện gọi điện thoại cho khách hàng trực tiếp trên hệ thống. Lịch sử cuộc gọi của nhân viên với khách hàng và danh sách thống kê cuộc gọi đềuc được lưu vào báo cáo chăm sóc khách hàng. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM24 được tích hợp với ứng dụng chăm sóc khách hàng, nên dữ liệu luôn được đồng bộ, tránh tình trạng bỏ sót khách hàng trong quá trình gửi thông tin về chương trình Marketing.
Xây dựng quy trình báo giá tự động cho khách hàng
Nhờ vào tính năng này, doanh nghiệp có thể tạo mới báo giá và hỗ trợ gửi Mail cho khách hàng trực tiếp trên hệ thống. Ngoài ra, CRM24 còn giúp tổ chức lưu trữ đầy đủ thông tin về báo giá như thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm, số lần báo giá, thời gian… Mọi quy trình đều được thiết lập tự đồng giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí. Đồng thời hiệu suất công việc cũng được nâng cao hơn.
CRM24 là nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng số 1 trên thị trường hiện nay với hơn 22 tính năng chuyên biệt, giúp nhà quản trị giải quyết mọi bài toán liên quan đến khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp, với chi phí cực kỳ hợp lý. Liên hệ ngay với CRM24 để biết thêm thông tin chi tiết và dùng thử miễn phí nhé!
Bài viết mới nhất

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ

5 CÁCH QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

ÁP DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALE TRONG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
Bài viết xem nhiều nhất

CRM Là Gì? Các Thành Phần Của Hệ Thống CRM Chuẩn

Quản Trị Danh Mục Khách Hàng Là Gì? Những Lưu Ý Trong Quá Trình Quản Trị Danh Mục Khách Hàng

Vai Trò Của Hệ Thống CRM Trong Kỷ Nguyên 4.0

Chi Phí Email Marketing Cho Một Chiến Dịch Là Bao Nhiêu?

Các Tiêu Chí Đánh Giá Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng

CRM24 - Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Phần Mềm CRM24 - Quản Lý Khách Hàng Chuyên Nghiệp

TOP Các Phần Mềm CRM Tại Việt Nam Hiện Nay

CRM24 - Tích Hợp Dữ Liệu Khách Hàng Từ Website Hiệu Quả

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?
Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử. Rất nhiều phần mềm ra đời nhằm giúp doanh nghiệp quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó không thể không kể đến phần mềm quản lý khách hàng CRM Online, ra đời với mục đích giúp doanh nghiệp quản lý và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Ứng dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nhà quản trị định hướng phát triển cho doanh nghiệp mình. Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng CRM Online là giải pháp khắc phục các vấn đề phục vụ nhu cầu kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Cùng CRM24 tìm hiểu thông tin chi tiết về phần mềm qua bài viết dưới đây nhé!

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN
Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Hầu hết mọi doanh nghiệp đều quan tâm đến các thông tin liên quan về khách hàng. Bởi đây là cơ sở giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả cũng như xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Để các thông tin, dữ liệu được rõ ràng, thì doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng. Phần mềm này giúp lưu trữ một lượng lớn dữ liệu khách hàng lớn mà không mất nhiều thời gian và công sức. Ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp khai thác nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý hệ thống và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Vậy phần mềm lưu thông tin khách hàng là gì? Và nó mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG
Hiện nay, hoạt động bán hàng trên nền tảng Zalo đã không còn xa lạ đối với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Với tỉ lệ người dùng lớn và tính an toàn cao, Zalo đã trở thành kênh bán hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Zalo thu hút được số lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp nâng cao doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Để bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần phải có các chiến dịch Marketing thông minh. Marketing luôn là hoạt động cần thiết phải có đối với mọi loại hình doanh, dù là bán hàng theo hình nào thì Marketing đều vô cùng quan trọng. Vậy, chạy Zalo Marketing là gì? Có bao nhiêu hình thức chạy Zalo Markeitng? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Trong thời đại có rất nhiều sự lựa chọn thay thế cho một sản phẩm như hiện nay, điều mà khách hàng mong muốn nhận được không chỉ là một sản phẩm chất lượng, mà còn là những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, hệ thống chăm sóc khách hàng thật chỉn chu và chuyên nghiệp. Một doanh nghiệp có hệ thống chăm sóc khách hàng tốt sẽ nâng cao được trải nghiệm và mang khách hàng trở lại với doanh nghiệp trong những lần mua sắm tiếp theo. Vậy hệ thống chăm sóc khách hàng là gì? Đâu là những yếu tố giúp hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả? Cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH
Sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 dẫn đến sự ra đời của rất nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Chính vì thế, mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày một gay gắt. Để duy trì và phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp cần phải có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Việc ứng dụng công nghệ vào quá trình kinh doanh là một lựa chọn thông minh mà tổ chức nào cũng cần chú trọng. Một trong những phần mềm giúp doanh nghiệp vận hành tốt quá trình kinh doanh đó là phần mềm quản lý kinh doanh. Vậy phần mềm quản lý kinh doanh là gì? Nó mang lại lợi ích gì? Hãy cùng HrOnline tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING
Trong thời đại kỷ nguyên số, sự gia tăng nhanh chóng của các doanh nghiệp khiến cho việc duy trì và phát triển ngày càng trở nên khó khăn. Với mức độ cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải có các chiến lược kinh doanh thông minh. Trong đó, cần đặc biệt chú ý đến các chiến dịch Marketing, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương thức Marketing Online để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng thay vì Marketing theo cách truyền thống. Ngoài việc hoạch định chiến lược đúng đắn, sử dụng kinh phí phù hợp cho chiến dịch Marketing. Sử dụng phần mềm quản lý Marketing sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời công tác tiếp thị cũng sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vậy phần phềm quản lý Marketing là gì và nó mang lại lợi ích gì mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như vậy? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?
Zalo là một trong các nền tảng mạng xã hội được xem là nơi bán hàng lý tưởng của các chủ kinh doanh. Với số lượng người dùng tương đối lớn, thì việc lựa chọn kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội này là một phương pháp hiệu quả. Zalo không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ bán hàng. Để việc bán hàng trở đạt hiệu quả tối đa thì doanh nghiệp phải thực hiện các chiến dịch quảng cáo, gia tăng khả năng tiếp thị đối với khách hàng. Chi phí quảng cáo trên Zalo thấp hơn các nền tảng khác, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, gia tăng lợi nhuận. Cùng CRM24 tìm hiểu rõ hơn về chi phí quảng cáo trên Zalo thông qua bài dưới đây!

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ
Theo số liệu thống kê, hiện nay có khoảng 3,9 tỷ người sử dụng Email mỗi ngày và người tiêu dùng được tiếp thị qua Email có xu hướng mua sắm nhiều hơn 138% so với số khách hàng không được tiếp thị qua nền tảng này. Chính vì vậy mà Email vẫn luôn là kênh tiếp thị rất cần thiết cho các chiến dịch quảng cáo. Email Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn, gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Trong bài viết này, hãy cùng CRM24 xem qua những lưu ý dưới đây để có thể chạy Email Marketing một cách hiệu quả hơn nhé.