SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN
Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Hầu hết mọi doanh nghiệp đều quan tâm đến các thông tin liên quan về khách hàng. Bởi đây là cơ sở giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả cũng như xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Để các thông tin, dữ liệu được rõ ràng, thì doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng. Phần mềm này giúp lưu trữ một lượng lớn dữ liệu khách hàng lớn mà không mất nhiều thời gian và công sức. Ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp khai thác nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý hệ thống và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Vậy phần mềm lưu thông tin khách hàng là gì? Và nó mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!
Sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng trong hoạt động quản lý toàn diện
Phần mềm lưu thông tin khách hàng là gì?
Phần mềm lưu thông tin khách hàng là một hệ thống thu thập thông tin khách hàng đa kênh, lưu trữ và thống kê dữ liệu thành một nguồn duy nhất. Những thông tin khách hàng như tên, tuổi, giới tính, số điện thoại, địa điểm… sẽ được phần mềm lưu trữ một cách rõ ràng và chi tiết. Ứng dụng giúp quản lý từng nhóm đối tượng khách hàng và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng.
Các loại thông tin khách hàng cơ bản
Doanh nghiệp thường thu thập thông tin ở nhiều giai đoạn khác nhau trong suốt hành trình mua sắm của khách hàng. Vì vậy khối lượng dữ liệu, thông tin cần lưu trữ là vô cùng lớn. Để dễ dàng quản lý và tìm kiếm thì nhà quản trị nên phân loại dữ liệu theo các nhóm khác nhau. Các loại thông tin khách hàng cơ bản mà doanh cần thu thập là:
Thông tin cá nhân
Thông tin cá nhân là loại thông tin cơ bản của một khách hàng bao gồm những thông tin cá nhân và thông tin phi cá nhân. Trong đó:
- Thông tin cá nhân là những thông tin được sử dụng để nhận định danh tính của một người bao gồm: họ tên, giới tính, địa chỉ, ngày sinh, tôn giáo, số căn cước công dân…
- Thông tin phi cá nhân là các loại thông tin trái ngược với thông tin cá nhân, nó là loại thông tin ẩn danh và không dùng để nhận định danh tính. Ví dụ như địa chỉ ID, cookie, ID các thiết bị di động, máy tính…
Thông tin cá nhân
Thông tin tương tác
Đây là dạng thông tin cho phép nhà quản trị nhận biết cách thức mà khách hàng tương tác với sản phẩm, dịch vụ, của doanh nghiệp qua các kênh tiếp thị. Thông tin tương tác thường bao gồm những dữ liệu như hành vi tương tác của khách hàng qua website, các kênh mạng xã hội… Cụ thể:
- Tương tác trên mạng xã hội: Lượt xem bài đăng, lượt share, lượt like, số lượng comment…
- Tương tác trên website: Lượt truy cập, thời gian truy cập, tỷ lệ thoát trang…
- Tương tác qua kênh email: Tỷ lệ mở thư, tỷ lệ thoát, tỷ lệ click vào trang liên kết…
- Tương tác quảng cáo: Tỷ lệ nhấp, tỷ lệ chuyển đổi…
Thông tin hành vi
Doanh nghiệp có thể nắm bắt được nhu cầu của khách hàng nhờ vào dữ liệu thu thập được khi tiếp xúc với khách hàng trong quá trình mua sắm của họ. Thông tin tương có thể là một phần của thông tin hành vi. Các dữ liệu mà nhà quản trị thu thập được bao gồm:
- Dữ liệu giao dịch: Giá trị đơn hàng, số lần quay lại mua hàng, giá trị đơn hàng trung bình…
- Số liệu sử dụng sản phẩm, dịch vụ: Thời gian sử dụng, thời gian tái sử dụng…
- Dữ liệu định tính: Sự chú ý của khách hàng, thao tác về hành vi cụ thể trên các nền tảng mạng xã hội, website…
Các chức năng của phần mềm lưu thông tin khách hàng
Quản lý thông tin
Phần mềm hỗ trợ thu thập và lưu trữ các thông tin liên quan đến khách hàng như sở thích, hành vi, lịch sử mua hàng… Mọi thông tin sau khi lưu trữ sẽ được quản lý một cách chặt chẽ, đây cũng là ưu điểm lớn nhất của phần mềm lưu thông tin khách hàng. Hệ thông giúp các nhà quản trị tiết kiệm thời gian khi kiểm tra đối chiếu các dữ liệu, lọc và sắp xếp các trường dữ liệu theo các mục đích khác nhau.
Chăm sóc khách hàng
Mục đích cuối cùng của việc quản lý thông tin khách hàng là tìm ra phương án chăm sóc khách hàng tốt nhất. Phần mềm tự động gửi Email Marketing theo kịch bản, tích hợp với tổng đài hỗ trợ và xây dựng các chương tạo khách hàng thân thiết. Phần mềm lưu thông tin khách hàng nằm trong top các phần mềm giúp doanh nghiệp nuôi dưỡng tệp khách hàng trung thành và đo lường các chiến dịch Marketing hiệu quả.
Chăm sóc khách hàng
Phân tích và báo cáo số liệu doanh nghiệp
Phần mềm lưu trữ hồ sơ thông tin, các chương trình chăm sóc khách hàng, năng suất làm việc nhân viên và chiến lược tiếp thị dưới dạng số liệu chi tiết. Từ đó doanh nghiệp có thể xây dựng các mục tiêu dài hạn và chiến lược phát triển trong tương lai.
Những lợi ích mà phần mềm lưu thông tin khách hàng mang lại
Nhờ vào các chức năng chuyên nghiệp, phần mềm lưu thông tin khách hàng đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Sau đây là những lợi ích mà phần mềm nay mang lại:
- Tăng tỷ lệ phản hồi, tương tác với khách hàng
- Gia tăng số lượng khách hàng trung thành của doanh nghiệp nhờ các chương trình chăm sóc hiệu quả
- Thông qua thông tin về lịch sử mua hàng để biết được nhu cầu của khách hàng, từ đó nhắm khách hàng mục tiêu phù hợp với chiến dịch Marketing. Giúp chiến dịch hiệu quả và tiết kiệm được chi phí tiếp thị.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Cung cấp thông tin làm cơ sở cho các chiến lược kinh doanh trong các năm tiếp theo.
- Khởi tạo các chiến lược kinh doanh sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mong muốn của khách hàng.
CRM24 - Phần mềm lưu thông tin khách hàng chuyên nghiệp
CRM24 là phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện được phát triển bởi công ty phần mềm Softone. Phần mềm ra đời với mục đích giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng hiệu quả hơn, đồng thời nâng cao doanh số bán hàng. CRM24 tối ưu hiệu quả tiếp thị, tăng tỷ lệ chốt deal và kích hoạt kênh bán hàng mới cho doanh nghiệp nhờ vào các tính năng quản lý dữ liệu chuyên nghiệp, tích hợp đa kênh và chuẩn hóa dữ liệu đầu vào.
CRM24 vượt trội với tính năng quản lý mua bán, chăm sóc khách hàng tiềm năng, giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Ứng dụng cho phép lưu trữ số lượng lớn thông tin khách hàng, toàn bộ dữ liệu đều được số hóa, xuất thông tin nhanh chóng. Mọi thông tin mua hàng của người dùng được cập nhật và đồng bộ hoàn toàn với tính năng bán hàng.
Nhà quản trị có thể dễ dàng tìm hiếm và sàng lọc thông tin theo từng nhóm khách hàng, nhu cầu mua sắm, lịch sử mua hàng… nhờ vào công cụ tìm kiếm. Phần mềm CRM24 lưu trữ thông tin khách hàng trên một hệ thống duy nhất, thông tin sẽ không bị mất dù nhân viên nghỉ việc. Quá trình tương tác của khách hàng đều được lưu trữ và hiển thị chi tiết giúp công tác chăm sóc khách hàng trở nên thuận tiện hơn.
CRM24 - Phần mềm lưu thông tin khách hàng chuyên nghiệp
Phần mềm CRM24 tích hợp nhiều tích năng thông minh giúp doanh nghiệp quản lý kinh doanh hiệu quả. Là phần mềm được tin dùng với hệ thống chăm sóc khách hàng tận tình và hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về các giải pháp quản lý trong doanh nghiệp. Mọi dữ liệu đều được bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với CRM24 ngay nhé!
Bài viết mới nhất

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ

5 CÁCH QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

ÁP DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALE TRONG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
Bài viết xem nhiều nhất

CRM Là Gì? Các Thành Phần Của Hệ Thống CRM Chuẩn

Quản Trị Danh Mục Khách Hàng Là Gì? Những Lưu Ý Trong Quá Trình Quản Trị Danh Mục Khách Hàng

Vai Trò Của Hệ Thống CRM Trong Kỷ Nguyên 4.0

Chi Phí Email Marketing Cho Một Chiến Dịch Là Bao Nhiêu?

Các Tiêu Chí Đánh Giá Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng

CRM24 - Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Phần Mềm CRM24 - Quản Lý Khách Hàng Chuyên Nghiệp

TOP Các Phần Mềm CRM Tại Việt Nam Hiện Nay

CRM24 - Tích Hợp Dữ Liệu Khách Hàng Từ Website Hiệu Quả

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?
Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử. Rất nhiều phần mềm ra đời nhằm giúp doanh nghiệp quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó không thể không kể đến phần mềm quản lý khách hàng CRM Online, ra đời với mục đích giúp doanh nghiệp quản lý và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Ứng dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nhà quản trị định hướng phát triển cho doanh nghiệp mình. Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng CRM Online là giải pháp khắc phục các vấn đề phục vụ nhu cầu kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Cùng CRM24 tìm hiểu thông tin chi tiết về phần mềm qua bài viết dưới đây nhé!

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN
Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Hầu hết mọi doanh nghiệp đều quan tâm đến các thông tin liên quan về khách hàng. Bởi đây là cơ sở giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả cũng như xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Để các thông tin, dữ liệu được rõ ràng, thì doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng. Phần mềm này giúp lưu trữ một lượng lớn dữ liệu khách hàng lớn mà không mất nhiều thời gian và công sức. Ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp khai thác nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý hệ thống và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Vậy phần mềm lưu thông tin khách hàng là gì? Và nó mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG
Hiện nay, hoạt động bán hàng trên nền tảng Zalo đã không còn xa lạ đối với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Với tỉ lệ người dùng lớn và tính an toàn cao, Zalo đã trở thành kênh bán hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Zalo thu hút được số lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp nâng cao doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Để bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần phải có các chiến dịch Marketing thông minh. Marketing luôn là hoạt động cần thiết phải có đối với mọi loại hình doanh, dù là bán hàng theo hình nào thì Marketing đều vô cùng quan trọng. Vậy, chạy Zalo Marketing là gì? Có bao nhiêu hình thức chạy Zalo Markeitng? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Trong thời đại có rất nhiều sự lựa chọn thay thế cho một sản phẩm như hiện nay, điều mà khách hàng mong muốn nhận được không chỉ là một sản phẩm chất lượng, mà còn là những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, hệ thống chăm sóc khách hàng thật chỉn chu và chuyên nghiệp. Một doanh nghiệp có hệ thống chăm sóc khách hàng tốt sẽ nâng cao được trải nghiệm và mang khách hàng trở lại với doanh nghiệp trong những lần mua sắm tiếp theo. Vậy hệ thống chăm sóc khách hàng là gì? Đâu là những yếu tố giúp hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả? Cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH
Sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 dẫn đến sự ra đời của rất nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Chính vì thế, mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày một gay gắt. Để duy trì và phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp cần phải có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Việc ứng dụng công nghệ vào quá trình kinh doanh là một lựa chọn thông minh mà tổ chức nào cũng cần chú trọng. Một trong những phần mềm giúp doanh nghiệp vận hành tốt quá trình kinh doanh đó là phần mềm quản lý kinh doanh. Vậy phần mềm quản lý kinh doanh là gì? Nó mang lại lợi ích gì? Hãy cùng HrOnline tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING
Trong thời đại kỷ nguyên số, sự gia tăng nhanh chóng của các doanh nghiệp khiến cho việc duy trì và phát triển ngày càng trở nên khó khăn. Với mức độ cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải có các chiến lược kinh doanh thông minh. Trong đó, cần đặc biệt chú ý đến các chiến dịch Marketing, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương thức Marketing Online để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng thay vì Marketing theo cách truyền thống. Ngoài việc hoạch định chiến lược đúng đắn, sử dụng kinh phí phù hợp cho chiến dịch Marketing. Sử dụng phần mềm quản lý Marketing sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời công tác tiếp thị cũng sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vậy phần phềm quản lý Marketing là gì và nó mang lại lợi ích gì mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như vậy? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?
Zalo là một trong các nền tảng mạng xã hội được xem là nơi bán hàng lý tưởng của các chủ kinh doanh. Với số lượng người dùng tương đối lớn, thì việc lựa chọn kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội này là một phương pháp hiệu quả. Zalo không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ bán hàng. Để việc bán hàng trở đạt hiệu quả tối đa thì doanh nghiệp phải thực hiện các chiến dịch quảng cáo, gia tăng khả năng tiếp thị đối với khách hàng. Chi phí quảng cáo trên Zalo thấp hơn các nền tảng khác, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, gia tăng lợi nhuận. Cùng CRM24 tìm hiểu rõ hơn về chi phí quảng cáo trên Zalo thông qua bài dưới đây!

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ
Theo số liệu thống kê, hiện nay có khoảng 3,9 tỷ người sử dụng Email mỗi ngày và người tiêu dùng được tiếp thị qua Email có xu hướng mua sắm nhiều hơn 138% so với số khách hàng không được tiếp thị qua nền tảng này. Chính vì vậy mà Email vẫn luôn là kênh tiếp thị rất cần thiết cho các chiến dịch quảng cáo. Email Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn, gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Trong bài viết này, hãy cùng CRM24 xem qua những lưu ý dưới đây để có thể chạy Email Marketing một cách hiệu quả hơn nhé.