Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng CRM Nào Phù Hợp Với Doanh Nghiệp Của Bạn?

12/08/2018 448

Phần mềm CRM là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khách hàng một cách hiệu quả. Đây là phần mềm công nghệ xứng đáng đầu tư trong các doanh nghiệp để tối ưu quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng theo hướng chuyên nghiệp. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều các phần mềm quản lý khách hàng CRM đa dạng. Để giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình, bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin cơ bản về phần mềm CRM, đồng thời giới thiệu tới bạn đọc một phần mềm hàng đầu trên thị trường hiện nay – CRM24.

Các chức năng cơ bản của phần mềm CRM

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM (Customer Relationship Management) trên thị trường thường có nhiều chức năng tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên một phần mềm CRM đạt chuẩn cần phải đáp ứng được 3 yêu cầu, chức năng cơ bản nhất cho các doanh nghiệp sử dụng.

3 chức năng cơ bản của hệ thống CRM

3 chức năng cơ bản của hệ thống CRM

Quản lý hồ sơ khách hàng

Nhiệm vụ tối quan trọng của phần mềm CRM là phải lưu trữ, phân loại được dữ liệu khách hàng, giúp doanh nghiệp quản lý được hồ sơ khách hàng một cách bài bản và hiệu quả. Mỗi ngày, lượng dữ liệu thông tin khách hàng từ các nguồn kênh khác nhau cần được lưu trữ và phân bổ phù hợp, đảm bảo cho quá trình quản lý khách hàng của doanh nghiệp diễn ra thuận tiện và tránh các sai sót nghiệp vụ. Các dữ liệu được phần mềm tự động thu thập, lưu trữ và phân loại theo khả năng cơ hội.

Ví dụ như phần mềm CRM24 sẽ tự động cập nhật, điều phối dữ liệu, phân chia hồ sơ khách hàng theo độ tuổi, giới tính, địa lý… Đồng thời tạo ra các tệp khách hàng theo cơ hội tiềm năng như “khách hàng trung thành”, “khách hàng mới”, “khách hàng tiềm năng”…

Quản lý dịch vụ bán hàng

CRM cho phép doanh nghiệp theo dõi được toàn bộ quy trình bán hàng, các giao dịch chi tiết của từng khách hàng. Thông qua hệ thống CRM, các nhân viên có thể nắm bắt được các thông tin cần thiết cho công việc, doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí. Các thông tin chứng từ như hóa đơn, thanh toán, hợp đồng đều được lưu trữ và bảo mật. Từ đó, nhân viên tiết kiệm được thời gian, công sức, doanh nghiệp tối ưu hiệu suất công việc, nắm bắt được các cơ hội tiềm năng.   

Quản lý Marketing

Phần mềm CRM phải tích hợp được các tính năng với nhau trên một nền tảng thống nhất. Các thông tin dữ liệu được tổng hợp và tự động tạo thành các báo cáo trả lời câu hỏi Marketing cần thiết. Phần mềm CRM kết nối với các nền tảng mạng xã hội, website hay sàn thương mại điện tử để lấy được dữ liệu khách hàng, giúp theo dõi được các chiến dịch Marketing. Từ đó doanh nghiệp có cái nhìn tổng quát để đưa ra các chính sách giá, khuyến mãi, chiến lược Marketing phù hợp.

Như phần mềm CRM24 được tích hợp với các nền tảng Social media, Emai, SMS marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, theo dõi hoạt động Marketing, tối ưu chi phí.

CRM24 – sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp Việt

Được phát triển bởi công ty SoftOne, CRM24 là phần mềm quản lý khách hàng toàn diện nhất hiện nay. CRM24 khắc phục được các hạn chế của phần mềm CRM nước ngoài và các phần mềm miễn phí, cung cấp một hệ thống quản lý khách hàng toàn diện cho khách hàng với chi phí đầu tư thấp.

Phần mềm CRM24 được phát triển bởi công ty SoftOne

Phần mềm CRM24 được phát triển bởi công ty SoftOne

CRM24 hiện là đối tác uy tín của hơn 3000 doanh nghiệp với hơn 150 lĩnh vực khác nhau. Cung cấp phần mềm cho đối tác thông qua hai phương thức đầu tư triển khai là thuê theo gói và mua trọn gói. Ngoài các chức năng cơ bản của phần mềm CRM hiện hành, CRM24 được tích hợp thêm nhiều chức năng hiện đại, thường xuyên cải tiến công nghệ, đáp ứng cao nhất các yêu cầu của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về các chức năng và giá cả của các gói đều đầy đủ trên website phần mềm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng 24/7.

>>>Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm: Xu hướng sử dụng phần mềm Mobile CRM trong thời đại 4.0

Lợi ích của phần mềm CRM24 đối với doanh nghiệp

Lý do tại sao phần mềm CRM24 lại được các chuyên gia đánh giá cao và các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn nhiều như vậy? Phải kể đến các lợi ích là CRM24 đem đến cho doanh nghiệp, những trải nghiệm tích cực nhất cho khách hàng.  

Chất lượng sản phẩm phần mềm CRM24

Đầu tiên chính là chất lượng sản phẩm rất tốt khi phần mềm CRM24 được xây dựng trên nền tảng công nghệ 4.0. Hiện đại, phù hợp và hiệu quả là 3 từ được các khách hàng nhận xét khi nói về phần mềm CRM24. Ngoài các chức năng cơ bản của phần mềm quản lý khách hàng, CRM24 còn tích hợp các tính năng ưu việt khác.

Quản lý khách hàng hiệu quả

Các dữ liệu thông tin được CRM24 tự động thu thập và lưu trữ từ các kênh online và offline, webform tự động thu thập email khách hàng mỗi ngày, mỗi tháng. Các dữ liệu sẽ được tự động điều phối, phân chia trên hệ thống giúp người dùng nắm bắt và sử dụng thông tin hồ sơ khách hàng một cách dễ dàng, chính xác nhất. CRM24 hỗ trợ upload dữ liệu từ excel và nguồn khác, phân loại dữ liệu theo độ tuổi, giới tính… với độ bảo mật an toàn ở mức cao nhất. Các hồ sơ khách hàng sẽ được cập nhật vào các tệp theo khả năng cơ hội như “khách hàng trung thành”, “khách hàng mới”, “khách hàng tiềm năng”, “khách hàng mua lặp lại”.

CRM24 tự động thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả

CRM24 tự động thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

CRM24 tích hợp call center và chức năng automation, thực hiện cuộc gọi trực tiếp ngay trên phần mềm mà không cần đến số điện thoại. Giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản hơn, tăng tỷ lệ trung thành của khách hàng với doanh nghiệp. Với phần mềm CRM24, bạn dễ dàng đặt lịch, nhắc lịch làm việc để chăm sóc khách hàng chu đáo, mang về thiện cảm của khách hàng.

Quản lý bán hàng chi tiết

CRM24 tự động hóa quy trình bán hàng từ khâu chào giá, lên đơn hàng, vận chuyển và thanh toán. Toàn bộ quá trình giao dịch chi tiết của từng khách hàng đều được lưu trữ và hiện trên hệ thống trong một khung nhìn thống nhất. Giúp nhân viên dễ dàng cập nhật thông tin giao dịch khách hàng, các cơ hội để tư vấn, báo giá, làm hợp đồng.

Quản lý Marketing hiệu quả

CRM24 tích hợp hệ thống email marketing, sms marketing, zalo marketing, call center, các nền tảng mạng xã hội thống nhất trong một khung nhìn chung giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách toàn diện. Từ đó doanh nghiệp dễ dàng theo dõi các báo cáo chiến dịch email marketing để tối ưu hóa chi phí. Chức năng Automation Marketing giúp doanh nghiệp tự động gửi email, sms chúc mừng sinh nhật, các chương trình khuyến mãi tới khách hàng; thông báo ngay cho sale khi có khách hàng mới thông qua tính năng Notifycation.

Quản lý tài chính

CRM24 có chức năng như một phần mềm kế toán thu nhỏ giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động tài chính của công ty. Các chứng từ tài chính như công nợ, hóa đơn, lịch sử giao dịch của từng khách hàng đều được lưu trữ và phân loại. Các báo cáo trực quan trong phần mềm được tổng hợp từ các thông tin dữ liệu sẵn có thông qua CRM24.

Hỗ trợ các hoạt động khác của doanh nghiệp

CRM24 giúp doanh nghiệp giao chỉ tiêu KPI cho nhân viên, phòng kinh doanh ngay trên hệ thống và các chỉ số được cập nhật realtime. Tính năng nhắc nhở nhân viên đặt lịch làm việc, quản lý công việc theo user, không mất dữ liệu khi nhân viên cũ nghỉ việc. Báo cáo trực quan giúp quản lý đánh giá lại hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua các báo cáo trong phần mềm CRM24. Ngoài ra, CRM24 còn setup các kịch bản email, sms tự động cho các phòng ban theo quy trình làm việc…

CRM24 hỗ trợ nhiều hoạt động quản lý khác nhau

CRM24 hỗ trợ nhiều hoạt động quản lý khác nhau

CRM24 là phần mềm quản lý khách hàng top đầu Việt Nam được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao. Và là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong nước khi triển khai ứng dụng vào hệ thống. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng một phần mềm quản lý khách hàng tối ưu hãy liên hệ ngay cho chúng tôi và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của CRM24 nhé!