Top 5 Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Cho Sale Hiệu Quả Nhất Hiện Nay
Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, các phần mềm quản lý bán hàng đã ra đời giúp các doanh nghiệp giải quyết được bài toán khó trong khâu quản lý bán hàng. Các phần mềm quản lý bán hàng phù hợp và cần thiết với mọi doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh. Mặt khác, nó còn giúp theo dõi việc bán hàng dễ dàng, nhanh chóng hơn. Dưới đây là top 5 phần mềm quản lý khách hàng cho sale được ưa chuộng nhất hiện nay.
Phần mềm quản lý khách hàng phù hợp với những ai?
Có 2 loại hình công ty thường sẽ cần sử dụng phần mềm CRM để quản lý thông tin khách hàng:
- Các công ty B2B như công ty phần mềm, công ty tuyển dụng, công ty dịch vụ cho doanh nghiệp... Họ cần sử dụng phần mềm để theo dõi khách hàng tiềm năng, khách hàng có chu kỳ bán hàng dài và qua nhiều giai đoạn bán hàng.
- Các công ty B2C bán các sản phẩm hoặc dịch vụ có giá trị lớn, khách hàng cần thời gian để đưa ra quyết định như trang sức, bảo hiểm, bất động sản,... Công ty nên dùng phần mềm chăm sóc khách hàng để quản lý và chăm sóc khách hàng được tốt hơn.
Các cửa hàng, doanh nghiệp khác cũng cần sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng để:
- Lưu lại thông tin khách hàng để dễ quản lý
- Tổng hợp thông tin khách hàng đến từ nhiều nguồn khác nhau
- Quản lý công nợ của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng thân thiết để giữ chân khách hàng
- Xây dựng quy trình và theo dõi hiệu quả bán hàng
Đội ngũ nhân viên Sale trong doanh nghiệp là ai?
Nhân viên sale được hiểu là bộ phận bán hàng trong mỗi công ty, là người trực tiếp tiếp xúc, gặp gỡ, tư vấn cho khách hàng về nội dung của mỗi sản phẩm, dịch vụ. Thông qua nhân viên sale, khách hàng sẽ có những lựa chọn sáng suốt cho quyết định của mình và tìm ra được sản phẩm ưng ý nhất. Bên cạnh đó, nhân viên Sale cũng nắm rất rõ nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng để đưa ra những thay đổi hợp lí và hiệu quả nhất, thúc đẩy hoạt động mua bán hàng hóa.
Lý do chính khiến cho các nhân viên Sales cần đến phần mềm quản lý khách hàng:
-
Tận hưởng không gian lưu trữ an toàn:
-
CRM giúp nhân viên bán hàng lưu trữ an toàn và tập trung các thông tin liên hệ, cơ hội bán hàng, hoạt động và kế hoạch theo lịch trình ở một nơi chung và không bị gián đoạn truy cập vào cơ sở dữ liệu từ nhiều nguồn. Hãy yên tâm rằng dữ liệu của bạn sẽ không tự nhiên biến mất.
-
Lập kế hoạch và quản lý thời gian:
-
CRM giúp nhân viên bán hàng tối ưu hóa lịch trình hàng ngày của họ và ưu tiên các nhiệm vụ để đảm bảo khách hàng không bị bỏ qua và quan trọng là liên hệ cho khách hàng đúng thời điểm. Trên thực tế, CRM cho phép nhân viên bán hàng dành nhiều thời gian hơn với khách hàng, điều này dẫn đến nhiều giao dịch được chốt lại thành công và cơ sở khách hàng chất lượng hơn.
-
Xuất hiện kịp thời cho đợt giảm giá mới:
-
Bằng cách theo dõi tất cả các giao tiếp với khách hàng, CRM giúp nhân viên bán hàng biết chính xác khi nào khách hàng cần liên hệ, ví dụ: để cung cấp thêm sản phẩm, gia hạn hợp đồng hoặc bán lại sản phẩm hoặc dịch vụ mới cho khách hàng cũ hoặc khách hàng trung thành. Tất cả điều này làm tăng cơ hội chốt đơn hàng cho bộ phận kinh doanh.
-
Hợp lý hóa động thái bán hàng của bạn:
-
CRM giúp hợp lý hóa toàn bộ chu trình bán hàng, điều này dẫn đến việc chốt các giao dịch trong đường ống bán hàng (Sales pipeline) của bạn và giúp mọi người trong nhóm đạt được mục tiêu nhanh hơn. Vì việc xử lý đơn hàng và chuẩn bị báo giá sản phẩm được tự động hóa trong CRM, các nhóm bán hàng có thể giảm chi phí vận hành, sản xuất và tập trung vào tăng doanh thu bán hàng.
Top 5 phần mềm quản lý khách hàng cho sale tốt nhất hiện nay
1. CRM24
Các tính năng của phần mềm CRM24
CRM24 là phần mềm của SoftOne, một công ty đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp về phần mềm. Đến nay CRM24 đã cung cấp phần mềm cho hơn 3000 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, trở thành một trong những lựa chọn uy tín cho các doanh nghiệp muốn cải thiện năng suất và hiệu quả bán hàng.
Một số chức năng chính của CRM24:
- Thực hiện các chiến dịch marketing đa phương tiện
- Tự động hóa quản lý bán hàng cho phòng kinh doanh
- Tăng tỷ lệ chốt deal tự động hóa chăm sóc khách hàng
- Theo dõi công nợ khách hàng theo thời gian thực
- Tích hợp Call Center
Bên cạnh đó, CRM còn cung cấp đầy đủ các tính năng của một phần mềm CRM như: quản lý khách hàng, quản lý đội ngũ kinh doanh, quản lý công việc, thực hiện marketing automation, đo lường và quản lý KPI… CRM24 còn cung cấp thêm các module mở rộng như tích hợp thu thập dữ liệu khách hàng đa kênh, quản lý kho, quản lý nhân sự, quản lý tài chính – công nợ và quản lý lịch trình làm việc.
2. Hubspot Sales
Hubspot Sales là một phần mềm quản lý bán hàng từ nước ngoài, được đánh giá là có nhiều ưu điểm nổi bật, có thể giúp quản lý bán hàng mang tới hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Thông qua Hubspot Sales bạn có thể xây dựng được một quy trình bán hàng tự động chuyên nghiệp.
Phần mềm Hubspot Sales
Điểm cộng cho Hubspot Sales đó là có thể phù hợp với đa dạng các lĩnh vực kinh doanh khác nhau, tính tùy biến cao, dễ dàng tùy chỉnh. Đối với các khách hàng lần đầu tiên đăng ký sử dụng sẽ được miễn phí.
Các đặc điểm mà phần mềm hỗ trợ bán hàng từ nước ngoài Hubspot Sales đang sở hữu là:
- Tự động hóa quy trình bán hàng
- Quản lý danh sách khách hàng tiềm năng
- Quản lý số lượng contact
- Quản lý thông tin khách hàng
- Mẫu email
- Email marketing
- Theo dõi khách truy cập
- Tùy chỉnh báo cáo, mẫu báo cáo
- Văn bản, gọi điện, quy trình, họp
- Trang tổng quan
- Khả năng tích hợp
Hiện nay phần mềm quản lý bán hàng đơn giản Hubspot Sales đang cung cấp 3 gói dịch vụ để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, phần mềm còn có kèm theo một số tính năng trả phí khác phù hợp với từng lĩnh vực riêng.
3. Zoho
ZOHO là một trong những phần mềm quản lý khách hàng trên điện thoại tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Để sở hữu phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng này, người dùng không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền. ZOHO sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề cơ bản khi quản lý thông tin khách hàng cũng như xây dựng những mối quan hệ thân thiết với họ.
Giao diện phần mềm Zoho
Zoho cũng là phần mềm quản lý khách hàng cho android và IOS. Mặc dù có nhiều hạn chế hơn so với phần mềm quản lý thông tin khách
hàng khác nhưng Zoho vẫn đủ khả năng cung cấp cho bạn những điều cơ bản mà người quản lý cần.
4. KiotViet
KiotViet là phần mềm đang được hơn 70.000 cửa hàng lựa chọn sử dụng. Ưu điểm của KiotViet chính là giao diện thân thiện, trực quan, thao tác dễ dàng, xử lý nhanh chóng, chính xác. Hiện phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp KiotViet có thể phục công tác quản lý bán hàng cho hơn 15 ngành hàng khác nhau, bao gồm cả bán sỉ và lẻ.
Phần mềm KiotViet
Phần mềm quản lý sản xuất và bán hàng Bạn có thể tùy chọn một trong 2 gói dịch vụ của KiotViet:
- Gói ưu đãi dành cho mô hình kinh doanh nhỏ: 160.000 VNĐ/tháng
- Gói chuyên nghiệp dành cho mô hình kinh doanh chuyên nghiệp: 240.000 VNĐ/tháng
Dù bạn chọn gói nào thì cũng đều được cung cấp đầy đủ các tính năng: Quản lý nhân viên, quản lý thu - chi - công nợ, quản lý đổi trả hàng hóa, lập hóa đơn và báo cáo kinh doanh.
5. Callio
Phần mềm Callio là phần mềm CRM được xây dựng chuyên biệt tích hợp tổng đài dành riêng cho bộ phận kinh doanh (sales), chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp. Với tính năng lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng từ giai đoạn thu thập data lead đên khi hoàn thành đơn hàng. Sử dụng một giao diện đơn giản và triển khai lắp đặt nhanh chóng, chỉ từ 1 – 2 ngày có thể sử dụng được ngay phần mềm.
Giao diện phần mềm CRM Callio
Callio là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam xây dựng đầy đủ tính năng hỗ trợ toàn diện đội ngũ tiếp cận, quản lý và chăm sóc khách hàng. Ngoài những tính năng cơ bản Callio còn trang bị cho mình những tính năng nổi bật như:
- Tích hợp tổng đài ảo (Cloud)
- Tích hợp tương tác mạng xã hội: Facebook, Zalo, Email, . . .
- Tích hợp khả năng Marketing, tìm kiếm data lead.
- Báo cáo theo thời gian thực hỗ trợ quản trị nhanh và chính xác.
Trên đây là danh sách 5 phần mềm quản lý khách hàng cho sales được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Thông qua bài viết này hy vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích của phần mềm CRM mang lại cũng như tìm được phần mềm phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của mình.
Bài viết mới nhất

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ

5 CÁCH QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

ÁP DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALE TRONG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
Bài viết xem nhiều nhất

CRM Là Gì? Các Thành Phần Của Hệ Thống CRM Chuẩn

Quản Trị Danh Mục Khách Hàng Là Gì? Những Lưu Ý Trong Quá Trình Quản Trị Danh Mục Khách Hàng

Vai Trò Của Hệ Thống CRM Trong Kỷ Nguyên 4.0

Chi Phí Email Marketing Cho Một Chiến Dịch Là Bao Nhiêu?

Các Tiêu Chí Đánh Giá Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng

CRM24 - Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Phần Mềm CRM24 - Quản Lý Khách Hàng Chuyên Nghiệp

TOP Các Phần Mềm CRM Tại Việt Nam Hiện Nay

CRM24 - Tích Hợp Dữ Liệu Khách Hàng Từ Website Hiệu Quả

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?
Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử. Rất nhiều phần mềm ra đời nhằm giúp doanh nghiệp quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó không thể không kể đến phần mềm quản lý khách hàng CRM Online, ra đời với mục đích giúp doanh nghiệp quản lý và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Ứng dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nhà quản trị định hướng phát triển cho doanh nghiệp mình. Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng CRM Online là giải pháp khắc phục các vấn đề phục vụ nhu cầu kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Cùng CRM24 tìm hiểu thông tin chi tiết về phần mềm qua bài viết dưới đây nhé!

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN
Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Hầu hết mọi doanh nghiệp đều quan tâm đến các thông tin liên quan về khách hàng. Bởi đây là cơ sở giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả cũng như xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Để các thông tin, dữ liệu được rõ ràng, thì doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng. Phần mềm này giúp lưu trữ một lượng lớn dữ liệu khách hàng lớn mà không mất nhiều thời gian và công sức. Ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp khai thác nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý hệ thống và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Vậy phần mềm lưu thông tin khách hàng là gì? Và nó mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG
Hiện nay, hoạt động bán hàng trên nền tảng Zalo đã không còn xa lạ đối với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Với tỉ lệ người dùng lớn và tính an toàn cao, Zalo đã trở thành kênh bán hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Zalo thu hút được số lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp nâng cao doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Để bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần phải có các chiến dịch Marketing thông minh. Marketing luôn là hoạt động cần thiết phải có đối với mọi loại hình doanh, dù là bán hàng theo hình nào thì Marketing đều vô cùng quan trọng. Vậy, chạy Zalo Marketing là gì? Có bao nhiêu hình thức chạy Zalo Markeitng? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Trong thời đại có rất nhiều sự lựa chọn thay thế cho một sản phẩm như hiện nay, điều mà khách hàng mong muốn nhận được không chỉ là một sản phẩm chất lượng, mà còn là những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, hệ thống chăm sóc khách hàng thật chỉn chu và chuyên nghiệp. Một doanh nghiệp có hệ thống chăm sóc khách hàng tốt sẽ nâng cao được trải nghiệm và mang khách hàng trở lại với doanh nghiệp trong những lần mua sắm tiếp theo. Vậy hệ thống chăm sóc khách hàng là gì? Đâu là những yếu tố giúp hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả? Cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH
Sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 dẫn đến sự ra đời của rất nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Chính vì thế, mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày một gay gắt. Để duy trì và phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp cần phải có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Việc ứng dụng công nghệ vào quá trình kinh doanh là một lựa chọn thông minh mà tổ chức nào cũng cần chú trọng. Một trong những phần mềm giúp doanh nghiệp vận hành tốt quá trình kinh doanh đó là phần mềm quản lý kinh doanh. Vậy phần mềm quản lý kinh doanh là gì? Nó mang lại lợi ích gì? Hãy cùng HrOnline tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING
Trong thời đại kỷ nguyên số, sự gia tăng nhanh chóng của các doanh nghiệp khiến cho việc duy trì và phát triển ngày càng trở nên khó khăn. Với mức độ cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải có các chiến lược kinh doanh thông minh. Trong đó, cần đặc biệt chú ý đến các chiến dịch Marketing, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương thức Marketing Online để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng thay vì Marketing theo cách truyền thống. Ngoài việc hoạch định chiến lược đúng đắn, sử dụng kinh phí phù hợp cho chiến dịch Marketing. Sử dụng phần mềm quản lý Marketing sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời công tác tiếp thị cũng sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vậy phần phềm quản lý Marketing là gì và nó mang lại lợi ích gì mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như vậy? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?
Zalo là một trong các nền tảng mạng xã hội được xem là nơi bán hàng lý tưởng của các chủ kinh doanh. Với số lượng người dùng tương đối lớn, thì việc lựa chọn kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội này là một phương pháp hiệu quả. Zalo không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ bán hàng. Để việc bán hàng trở đạt hiệu quả tối đa thì doanh nghiệp phải thực hiện các chiến dịch quảng cáo, gia tăng khả năng tiếp thị đối với khách hàng. Chi phí quảng cáo trên Zalo thấp hơn các nền tảng khác, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, gia tăng lợi nhuận. Cùng CRM24 tìm hiểu rõ hơn về chi phí quảng cáo trên Zalo thông qua bài dưới đây!

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ
Theo số liệu thống kê, hiện nay có khoảng 3,9 tỷ người sử dụng Email mỗi ngày và người tiêu dùng được tiếp thị qua Email có xu hướng mua sắm nhiều hơn 138% so với số khách hàng không được tiếp thị qua nền tảng này. Chính vì vậy mà Email vẫn luôn là kênh tiếp thị rất cần thiết cho các chiến dịch quảng cáo. Email Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn, gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Trong bài viết này, hãy cùng CRM24 xem qua những lưu ý dưới đây để có thể chạy Email Marketing một cách hiệu quả hơn nhé.