Phần Mềm CRM24 Tích Hợp Zalo Marketing Vào Hệ Thống
Zalo là mạng xã hội được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, được phát triển đa nền tảng từ điện thoại thông minh đến máy tính đều có thể sử dụng dễ dàng. Những tiện ích mà nó mang lại giúp doanh nghiệp tận dụng triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả. Vì vậy, Zalo Marketing và Zalo Ads được quan tâm và phát triển rộng rãi, tích hợp vào các phần mềm quản lý để tối ưu hoạt động. Nắm bắt xu hướng kinh doanh trong thời đại 4.0, CRM24 đã tích hợp Zalo Marketing vào phần mềm CRM để tối ưu hoạt động quản lý khách hàng, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy cùng CRM24 đi tìm hiểu các tiện ích khi tích hợp Zalo Marketing vào phần mềm CRM24 nhé.
Tổng quan về Zalo Marketing
Zalo Marketing là gì?
Zalo Marketing được hiểu là một chiến dịch marketing bao gồm quảng cáo, PR (Public Relation), chăm sóc khách hàng và nhiều hoạt động khác trên nền tảng mạng xã hội Zalo. Mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh, tối ưu dịch vụ chăm sóc khách hàng, đồng thời giúp phát triển và khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp.
Zalo Marketing là gì?
Tại sao nên tích hợp Zalo Marketing?
Đầu tiên, Zalo là mạng xã hội rất phát triển ở Việt Nam, có các chức năng tiện tích tương tự như các nền tảng mạng xã hội hàng đầu như Facebook, Gapo… Zalo được phủ sóng rộng rãi toàn quốc, đây là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận các khách hàng trên phạm vi địa lý lớn.
Quan trọng, chính là Zalo sử dụng số điện thoại để liên lạc, tìm kiếm người dùng, giúp doanh nghiệp tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu. Bạn có thể định vị được vị trí chính xác của khách hàng mà doanh nghiệp cần kết nối, với Zalo việc này đã được cải tiến rất nhiều. Doanh nghiệp có thể kết bạn với khách hàng từ danh bạ trên phần mềm hay từ các thông tin thu thập từ các nguồn kênh khác nhau. Từ đây, doanh nghiệp thực hiện các hoạt động Zalo Marketing, tương tác tiếp cận với khách hàng mục tiêu và biến họ thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp, đem lại giá trị doanh thu từ khách hàng này.
Zalo là nền tảng miễn phí, nên khi áp dụng sử dụng doanh nghiệp sẽ tiếp cận được rất nhiều chi phí cũng như thời gian. Các hoạt động như nhắn tin, gọi điện đều miễn phí, Zalo còn hạn chế được các tài khoản ảo giúp hoạt động Marketing của doanh nghiệp đạt hiệu quả hơn.
Tiện ích Zalo Marketing mạng lại cho doanh nghiệp là rất nhiều
Tích hợp Zalo Marketing vào phần mềm CRM24
CRM24 là phần mềm quản lý khách hàng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Mục tiêu hàng đầu của CRM24 là đáp ứng các nhu cầu quản lý khách hàng toàn diện của các doanh nghiệp Việt Nam. Luôn đi đầu trong các xu hướng kinh doanh và công nghệ, CRM24 tích hợp Zalo Marketing vào hệ thống hỗ trợ hiệu quả các hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp.
Zalo Marketing trên CRM24 được áp dụng thực hiện theo nhiều phương thức, giúp đa dạng sự lựa chọn cho doanh nghiệp, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh, mục tiêu khác nhau.
Zalo Marketing qua tài khoản cá nhân
Zalo cần sử dụng số điện thoại của người dùng để lập tài khoản cá nhân, mỗi số điện thoại là một tài khoản, hạn chế được các tài khoản ảo trên mạng xã hội này. Người Việt Nam có thói quen trao đổi số điện thoại thay vì email như nhiều nơi, tận dụng điều này giúp việc tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp trở lên dễ dàng và chính xác hơn. Sở hữu tính năng tương tự như tích hợp tổng đài Omicall giúp doanh nghiệp dễ dàng liên lạc với các khách hàng thông qua số điện thoại.
Zalo Marketing qua Official Account
Zalo Official Account là tài khoản chính thức của các đơn vị kinh doanh, giống như các fanpage của doanh nghiệp trên nền tảng mạng xã hội khác. Mục đích sử dụng Zalo Official Account giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin về các sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng trên tài khoản chính của mình đồng thời hạn chế các tài khoản giả mạo khác, gia tăng sự uy tín cho doanh nghiệp.
Zalo Marketing qua Quảng cáo
Giống như các nền tảng mạng xã hội khác, Zalo cho phép người dùng chạy quảng cáo trên ứng dụng này. Nhờ sự hỗ trợ của phần mềm CRM24, việc quảng cáo trên Zalo trở lên đơn giản và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
Zalo Marketing hỗn hợp
Đây là hoạt động tích hợp tất cả các hoạt động Zalo Marketing trên, tận dụng các ưu điểm của nó giúp tối ưu hiệu quả hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp.
>>>Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm:
- Phần mềm CRM24 tích hợp tổng đài OMIcall
- Ra mắt hệ thống CRM24 - Nền tảng quản lý khách hàng chuyên nghiệp
Tính năng ưu việt khi tích hợp Zalo Marketing vào CRM24
Cùng CRM24 tìm hiểu các tiện ích hàng đầu mà Zalo Marketing kết hợp vào hệ thống quản lý khách hàng.
Quản lý dữ liệu khách hàng
Khi có khách hàng tương tác với doanh nghiệp qua Zalo, hệ thống sẽ tự động lưu trữ thông tin dữ liệu, nhân viên không còn phải tự nhập liệu như cách truyền thống. Việc này giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho nhân viên, các thông tin được điều phối chính xác, giảm được số lượng nhân sự cho doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí. Các dữ liệu cũng được tự động chỉnh sửa, thanh lọc trành trường hợp chồng chéo dữ liệu.
Zalo được tích hợp vào phần mềm trên một nền tảng thông nhất, giúp đồng bộ toàn bộ dữ liệu thông tin khách hàng. Toàn bộ các thông tin của khách hàng được thu thập sẽ được lưu trữ trên hệ thống bao gồm cả các thông tin trò chuyện, giao dịch của khách hàng với doanh nghiệp. Số điện thoại khách hàng trên danh bạ CRM24 sẽ được đồng bộ hóa với tag Zalo trong một khung hình chung. Chức năng Automation Marketing của CRM24 sẽ tự động phân loại dữ liệu khách hàng theo hồ sơ khách hàng và trạng thái.
Lưu trữ phân loại và đồng bộ dữ liệu
Chăm sóc khách hàng
Khi có khách hàng tương tác, nhắn tin, comment trên Zalo công ty thì phần mềm CRM24 sẽ gửi thông báo cho nhân viên ngay trên phần mềm giúp nhân viên phản hồi kịp thời hỗ trợ khách hàng ngay trên màn hình chung. Phần mềm sẽ tự động theo dõi, thống kê, báo cáo các hoạt động của khách hàng trên Zalo. Giúp doanh nghiệp tổng quan được toàn bộ hoạt động trên Zalo của mình, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng. Tính năng tương tự như tích hợp SMS Marketing giúp tự động gửi tin nhắn chúc mừng chúc mừng sinh nhật, cảm ơn sau giao dịch, tri ân, hoạt động khuyến mãi… đến khách hàng qua Zalo.
Bán hàng
CRM24 giúp theo dõi, phân tích và thống kê toàn bộ các hoạt động tương tác, Marketing trên Zalo. Khả năng phân loại trạng thái khách hàng theo khả năng cơ hội giúp nhân viên bán hàng nắm bắt được các giai đoạn trong tiến trình bán hàng. Chủ động trong việc tiếp cận khách hàng và tiến hành quy trình bán hàng một cách hiệu quả. Các tính năng tích hợp Zalo Marketing giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng như nhắn tin, chạy quảng cáo giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thân thiết, thúc đẩy doanh thu, thu về các giá trị từ họ.
Marketing
Tính năng tích hợp Zalo Marketing giúp doanh nghiệp tận dụng mạng xã hội Zalo như một kênh tiếp thị hiệu quả. Các hoạt động chạy Zalo Ads, PR (Public Relation), nhắn tin chào hàng ngay trên Zalo, đánh thẳng vào Insight của các khách hàng tiềm năng. Các hoạt động Marketing cũng được theo dõi hiệu quả để doanh nghiệp kịp thời thay đổi các chính sách tiếp thị phù hợp nhất. Người dùng có thể tự tạo các mẫu tin quảng cáo, tin nhắn và gửi cho nhiều tài khoản Zalo một lúc hoặc gửi định kỳ theo các chiến dịch Marketing nhất định.
Với CRM24 tích hợp Zalo Marketing bạn có thể dễ dàng chăm sóc khách hàng hiệu quả, tiếp cận gia tăng lượng khách hàng tiềm năng, đồng thời thúc đẩy hoạt động kinh doanh, tiếp thị hiệu quả. Hãy để phần mềm CRM24 đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của doanh nghiệp.
Bài viết mới nhất

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ

5 CÁCH QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

ÁP DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALE TRONG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
Bài viết xem nhiều nhất

CRM Là Gì? Các Thành Phần Của Hệ Thống CRM Chuẩn

Quản Trị Danh Mục Khách Hàng Là Gì? Những Lưu Ý Trong Quá Trình Quản Trị Danh Mục Khách Hàng

Vai Trò Của Hệ Thống CRM Trong Kỷ Nguyên 4.0

Chi Phí Email Marketing Cho Một Chiến Dịch Là Bao Nhiêu?

Các Tiêu Chí Đánh Giá Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng

CRM24 - Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Phần Mềm CRM24 - Quản Lý Khách Hàng Chuyên Nghiệp

TOP Các Phần Mềm CRM Tại Việt Nam Hiện Nay

CRM24 - Tích Hợp Dữ Liệu Khách Hàng Từ Website Hiệu Quả

CRM24 - PHẦN MỀM ĐƯỢC VINH DANH NHẬN GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2022
Ngày 23/04 vừa qua, Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM24 thuộc Công ty TNHH MTV Giải pháp Công nghệ Phần mềm SoftOne đã chính thức được vinh danh tại buổi lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2022.

CRM24 XUẤT SẮC NHẬN GIẢI SAO KHUÊ 2022
Ngày 20/03 vừa qua, CRM24 đã xuất sắc vượt qua vòng thuyết trình và nhận được nhiều đánh giá cao từ hội đồng giám khảo. Kết quả chung cuộc đã được công bố và CRM24 đạt giải thưởng Sao Khuê 2022. Phần mềm quản lý khách hàng toàn diện CRM24 được vinh danh là trong top đề cử sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam.

DOANH NGHIỆP CẦN CHUẨN BỊ GÌ CHO 2022?
Nền kinh tế thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Những cơ hội, khó khăn, hay thậm chí thất bại doanh nghiệp cũng đã phải đối mặt và vượt qua. Bây giờ, việc quan trọng nhất là xem xét và chuẩn bị kỹ lưỡng những hướng phát triển kinh doanh cho năm mới 2022 sắp đến. Bởi vì dịch bệnh vẫn chưa được triệt tiêu hoàn toàn trong thời gian ngắn, những sự kiện bất ổn vẫn có thể xay ra và chúng ta không thể chắc chắn được điều gì. Vậy doanh nghiệp cần chuẩn bị gì cho 2022 để đối mặt và vượt qua những thách thức đó?
SOFTONE VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2021”
Gần 10 năm SoftOne lớn mạnh cùng những cột mốc phát triển kinh doanh nổi bật. Ngày 25/12/2021, SoftOne vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021. Đây chính là lời khẳng định cho sự phát triển ngày một vững mạnh và chất lượng dịch vụ tốt nhất mà SoftOne đã và đang đem đến cho khách hàng.

CRM24 - Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp
Trong thị trường hiện nay, khi tình hình kinh tế thay đổi theo từng ngày, các doanh nghiệp kinh doanh phải luôn nắm bắt xu hướng một cách nhanh nhất để có thể tồn tại và phát triển lâu dài. Vì vậy, một giải pháp quản lý khách hàng toàn diện sẽ là yếu tố hữu hiệu nhất giúp doanh nghiệp hiểu được sự thay đổi hành vi khách hàng. Và CRM24 chính là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm cho doanh nghiệp.

CRM24 - Tích Hợp Dữ Liệu Khách Hàng Từ Website Hiệu Quả
Trong thời buổi công nghệ số, dữ liệu khách hàng từ website được tích hợp lên các phần mềm CRM để phục vụ cho các chiến dịch marketing là điều vô cùng cần thiết. Giải pháp này đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và đảm bảo được doanh số.

Tổng Đài Omicall Hợp Tác Chiến Lược Toàn Diện Với CRM24
Trong các công ty phát triển phần mềm khi cho ra mắt các sản phẩm, dịch vụ tích hợp công nghệ tân tiến thường thực hiện các chiến lược hợp tác với nhau để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong số đó, phải kể đến sự hợp tác chiến lược toàn diện của phần mềm quản lý khách hàng CRM24 và tổng đài ảo Omicall. Vậy sẽ thế nào khi phần mềm CRM24 được tích hợp tổng đài ảo Omicall vào hệ thống? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Phần Mềm CRM24 Tích Hợp Zalo Marketing Vào Hệ Thống
Nắm bắt xu hướng kinh doanh trong thời đại 4.0, CRM24 đã tích hợp Zalo Marketing vào phần mềm CRM để tối ưu hoạt động quản lý khách hàng, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy cùng CRM24 đi tìm hiểu các tiện ích khi tích hợp Zalo Marketing vào phần mềm CRM24 nhé.