Phần Mềm CRM24 Tích Hợp Tổng Đài OMICall

18/08/2018 709

Nhằm mang đến cho doanh nghiệp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, mở rộng phạm vi đối tác thông qua tổng đài, hiện nay phần mềm CRM24 đã tích hợp thành công tổng đài OMICall. Không chỉ mang lại những lợi ích thiết yếu của tổng đài OMICall đến doanh nghiệp, CRM24 còn hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực nhân viên, trải nghiệm dịch vụ khách hàng. Vậy tổng đài OMICall là gì? Nó sẽ mang đến cho doanh nghiệp những tính năng mới nào? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu sâu hơn về đơn vị tổng đài mới này nhé!

Tổng đài Omicall là gì?

Phần mềm CRM24 tích hợp tổng đài OMICall

Tổng đài OMICall là gì?

Tổng đài ảo OMICall là một dịch vụ tổng đài điện thoại ảo được xây dựng dựa trên nền tảng điện toán đám mây cùng công nghệ VoIP, cung cấp các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp cho khách hàng. Đây được xem là hình thức hỗ trợ và chăm sóc khách hàng mang lại hiệu quả cao cho nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Với sự tích hợp dịch vụ tổng đài OMICall của CRM24, doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại là có thể sử dụng đầy đủ các tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp ngay trên hệ thống phần mềm mà không cần đầu tư thêm một hệ thống tổng đài khác.

Một số tính năng trên phần mềm CRM24 khi tích hợp tổng đài OMICall

Trên phần mềm CRM24 tích hợp tổng đài OMICall, các cuộc gọi từ khách hàng đến tổng đài của doanh nghiệp sẽ được thông báo một cách tự động. Các thông tin được khách hàng cung cấp trong quá trình gọi như thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, lịch sử giao dịch… sẽ được ghi nhận và đồng bộ dữ liệu trực tiếp trên màn hình hệ thống. Từ đó, đội ngũ nhân viên kinh doanh của doanh nghiệp có thể dễ dàng truy xuất dữ liệu và chăm sóc, phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Tính năng trả lời thư tự động

Với phần mềm CRM24 tích hợp tổng đài OMICall, chức năng tự động hóa phản hồi bằng thư tự động sẽ giúp doanh nghiệp biết được chính xác họ nên làm gì tiếp theo, cũng như chủ động hơn trong việc giải quyết các vấn đề của khách hàng.

Tính năng định tuyến các cuộc gọi khách hàng thông minh

Tính năng định tuyến các cuộc gọi khách hàng thông minh trong phần mềm CRM24 sẽ là một chức năng quan trọng cho các doanh nghiệp. Phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào, hoặc chuyển tiếp cuộc gọi đến máy của nhân viên tư vấn khác nếu máy tổng đài của nhân viên tư vấn này đang bận. Bên cạnh đó, khi khách hàng gọi vào lúc ngoài giờ làm việc, hệ thống phần mềm CRM24 sẽ thông báo đợi đến khách hàng đó, hoặc ghi âm và chuyển tiếp đến điện thoại di động của nhân viên tư vấn để khách hàng có thể nhận được phục vụ và chăm sóc kịp thời. Từ đó, doanh nghiệp có thể nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như cải thiện doanh thu kinh doanh.

Tính năng thực hiện công việc trực tiếp ngay trên hệ thống phần mềm

Mọi thông tin liên quan đến khách hàng, lịch sử mua hàng, các bản ghi âm cuộc gọi… đều được hiển thị chi tiết và rõ ràng ngay trên hệ thống. Doanh nghiệp cũng như nhân viên dễ dàng thực hiện tìm kiếm dữ liệu, ghi chú thông tin và các công việc chăm sóc khách hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian thao tác tối đa.

Tính năng ghi âm và lưu trữ dữ liệu hiệu quả

Khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM24 tích hợp tổng đài OMICall, việc ghi nhận và lưu trữ tất cả nội dung cuộc gọi, chất lượng cuộc hội thoại giữa nhân viên với khách hàng một cách hiệu quả và chi tiết hơn. Từ đó, doanh nghiệp có thể quản lý hiệu suất làm việc của từng nhân viên và đưa ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý hơn.

Các tính năng trên phần mềm CRM24 tích hợp tổng đài OMICall

>>>Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm:

Lợi ích của phần mềm CRM24 khi tích hợp tổng đài OMICall đối với doanh nghiệp

Với tích hợp tổng đài OMICall, CRM24 sẽ hỗ trợ doanh nghiệp chủ động hơn trong việc tương tác với khách hàng tiềm năng, giảm thiểu rất nhiều chi phí hoạt động cũng như tạo điều kiện phát triển kinh doanh bền vững. Dưới đây là 5 lợi ích cụ thể của phần mềm CRM24 có thể kể đến như:

Tiếp cận thông tin khách hàng nhanh chóng

Thông qua CRM24, doanh nghiệp có thể nắm bắt kịp thời và đầy đủ thông tin của khách hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng giải quyết vấn đề trong thời gian ngắn, tạo ra trải nghiệm dịch vụ mang tính cá nhân hóa cho khách hàng.

Tăng cường khả năng tương tác thông tin nội bộ

Phần mềm CRM24 không chỉ giúp doanh nghiệp mà còn hỗ trợ nhân viên có thể chia sẻ thông tin chính xác của khách hàng giữa các phòng ban, tạo ra quy trình giải quyết vấn đề một cách đồng nhất, kịp thời giải thích và phục vụ khách hàng.

Tăng cơ hội bán hàng thành công

Việc lưu trữ thông tin liên quan đến khách hàng trên hệ thống phần mềm CRM24 giúp cho doanh nghiệp có cơ hội bán được thêm nhiều sản phẩm/ dịch vụ tương tự cho khách hàng trong những đợt khuyến mãi. Điều này giúp ích cho các hoạt động Marketing của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu khách hàng mục tiêu của mình, từ đó đưa ra các chiến dịch phù hợp nhất để tạo ra lợi nhuận cho công ty.

Giảm thiểu chi phí vận hành

CRM24 là ứng dụng công nghệ quan trọng giúp doanh nghiệp dễ dàng giải quyết nhanh chóng các vấn đề mà khách hành gặp phải, giảm thiểu thời gian xử lý cuộc gọi trung bình cũng như chi phí cho một cuộc gọi. Từ đó tăng khả năng tiếp nhận thêm các cuộc gọi từ các khách hàng khác.

Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Khi doanh nghiệp đáp ứng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả các nhu cầu của khách hàng, thì mức độ hài lòng cũng như sự tin tưởng, lòng trung thành của khách hàng được củng cố và gia tăng.

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Nhìn chung, phần mềm CRM24 là trợ thủ đắc lực cho việc quản lý, lưu trữ và phân bổ các tương tác với khách hàng một cách hiệu quả nhất. Sau khi tích hợp tổng đài OMICall trên hệ thống phần mềm, CRM24 sẽ mang lại cho doanh nghiệp thêm nhiều tính năng thiết thực hơn, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động tiếp thị, bán hàng cũng như quy trình chăm sóc khách hàng một cách hoàn thiện nhất. Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng có tích hợp tổng đài ảo OMICall chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988 849 119 để nhận được tư vấn và có cơ hội trải nghiệm hệ thống phần mềm miễn phí.