Phần Mềm CRM24 Tích Hợp Tổng Đài OMICall
Nhằm mang đến cho doanh nghiệp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, mở rộng phạm vi đối tác thông qua tổng đài, hiện nay phần mềm CRM24 đã tích hợp thành công tổng đài OMICall. Không chỉ mang lại những lợi ích thiết yếu của tổng đài OMICall đến doanh nghiệp, CRM24 còn hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực nhân viên, trải nghiệm dịch vụ khách hàng. Vậy tổng đài OMICall là gì? Nó sẽ mang đến cho doanh nghiệp những tính năng mới nào? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu sâu hơn về đơn vị tổng đài mới này nhé!
Phần mềm CRM24 tích hợp tổng đài OMICall
Tổng đài OMICall là gì?
Tổng đài ảo OMICall là một dịch vụ tổng đài điện thoại ảo được xây dựng dựa trên nền tảng điện toán đám mây cùng công nghệ VoIP, cung cấp các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp cho khách hàng. Đây được xem là hình thức hỗ trợ và chăm sóc khách hàng mang lại hiệu quả cao cho nhiều doanh nghiệp sử dụng.
Với sự tích hợp dịch vụ tổng đài OMICall của CRM24, doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại là có thể sử dụng đầy đủ các tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp ngay trên hệ thống phần mềm mà không cần đầu tư thêm một hệ thống tổng đài khác.
Một số tính năng trên phần mềm CRM24 khi tích hợp tổng đài OMICall
Trên phần mềm CRM24 tích hợp tổng đài OMICall, các cuộc gọi từ khách hàng đến tổng đài của doanh nghiệp sẽ được thông báo một cách tự động. Các thông tin được khách hàng cung cấp trong quá trình gọi như thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, lịch sử giao dịch… sẽ được ghi nhận và đồng bộ dữ liệu trực tiếp trên màn hình hệ thống. Từ đó, đội ngũ nhân viên kinh doanh của doanh nghiệp có thể dễ dàng truy xuất dữ liệu và chăm sóc, phục vụ khách hàng được tốt hơn.
Tính năng trả lời thư tự động
Với phần mềm CRM24 tích hợp tổng đài OMICall, chức năng tự động hóa phản hồi bằng thư tự động sẽ giúp doanh nghiệp biết được chính xác họ nên làm gì tiếp theo, cũng như chủ động hơn trong việc giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Tính năng định tuyến các cuộc gọi khách hàng thông minh
Tính năng định tuyến các cuộc gọi khách hàng thông minh trong phần mềm CRM24 sẽ là một chức năng quan trọng cho các doanh nghiệp. Phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ khách hàng nào, hoặc chuyển tiếp cuộc gọi đến máy của nhân viên tư vấn khác nếu máy tổng đài của nhân viên tư vấn này đang bận. Bên cạnh đó, khi khách hàng gọi vào lúc ngoài giờ làm việc, hệ thống phần mềm CRM24 sẽ thông báo đợi đến khách hàng đó, hoặc ghi âm và chuyển tiếp đến điện thoại di động của nhân viên tư vấn để khách hàng có thể nhận được phục vụ và chăm sóc kịp thời. Từ đó, doanh nghiệp có thể nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như cải thiện doanh thu kinh doanh.
Tính năng thực hiện công việc trực tiếp ngay trên hệ thống phần mềm
Mọi thông tin liên quan đến khách hàng, lịch sử mua hàng, các bản ghi âm cuộc gọi… đều được hiển thị chi tiết và rõ ràng ngay trên hệ thống. Doanh nghiệp cũng như nhân viên dễ dàng thực hiện tìm kiếm dữ liệu, ghi chú thông tin và các công việc chăm sóc khách hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian thao tác tối đa.
Tính năng ghi âm và lưu trữ dữ liệu hiệu quả
Khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM24 tích hợp tổng đài OMICall, việc ghi nhận và lưu trữ tất cả nội dung cuộc gọi, chất lượng cuộc hội thoại giữa nhân viên với khách hàng một cách hiệu quả và chi tiết hơn. Từ đó, doanh nghiệp có thể quản lý hiệu suất làm việc của từng nhân viên và đưa ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý hơn.
Các tính năng trên phần mềm CRM24 tích hợp tổng đài OMICall
>>>Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm:
- Ra mắt hệ thống CRM24 - Nền tảng quản lý khách hàng chuyên nghiệp
- Ứng dụng quản lý khách hàng mới nhất trên thiết bị di động
Lợi ích của phần mềm CRM24 khi tích hợp tổng đài OMICall đối với doanh nghiệp
Với tích hợp tổng đài OMICall, CRM24 sẽ hỗ trợ doanh nghiệp chủ động hơn trong việc tương tác với khách hàng tiềm năng, giảm thiểu rất nhiều chi phí hoạt động cũng như tạo điều kiện phát triển kinh doanh bền vững. Dưới đây là 5 lợi ích cụ thể của phần mềm CRM24 có thể kể đến như:
Tiếp cận thông tin khách hàng nhanh chóng
Thông qua CRM24, doanh nghiệp có thể nắm bắt kịp thời và đầy đủ thông tin của khách hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng giải quyết vấn đề trong thời gian ngắn, tạo ra trải nghiệm dịch vụ mang tính cá nhân hóa cho khách hàng.
Tăng cường khả năng tương tác thông tin nội bộ
Phần mềm CRM24 không chỉ giúp doanh nghiệp mà còn hỗ trợ nhân viên có thể chia sẻ thông tin chính xác của khách hàng giữa các phòng ban, tạo ra quy trình giải quyết vấn đề một cách đồng nhất, kịp thời giải thích và phục vụ khách hàng.
Tăng cơ hội bán hàng thành công
Việc lưu trữ thông tin liên quan đến khách hàng trên hệ thống phần mềm CRM24 giúp cho doanh nghiệp có cơ hội bán được thêm nhiều sản phẩm/ dịch vụ tương tự cho khách hàng trong những đợt khuyến mãi. Điều này giúp ích cho các hoạt động Marketing của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu khách hàng mục tiêu của mình, từ đó đưa ra các chiến dịch phù hợp nhất để tạo ra lợi nhuận cho công ty.
Giảm thiểu chi phí vận hành
CRM24 là ứng dụng công nghệ quan trọng giúp doanh nghiệp dễ dàng giải quyết nhanh chóng các vấn đề mà khách hành gặp phải, giảm thiểu thời gian xử lý cuộc gọi trung bình cũng như chi phí cho một cuộc gọi. Từ đó tăng khả năng tiếp nhận thêm các cuộc gọi từ các khách hàng khác.
Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Khi doanh nghiệp đáp ứng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả các nhu cầu của khách hàng, thì mức độ hài lòng cũng như sự tin tưởng, lòng trung thành của khách hàng được củng cố và gia tăng.
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng
Nhìn chung, phần mềm CRM24 là trợ thủ đắc lực cho việc quản lý, lưu trữ và phân bổ các tương tác với khách hàng một cách hiệu quả nhất. Sau khi tích hợp tổng đài OMICall trên hệ thống phần mềm, CRM24 sẽ mang lại cho doanh nghiệp thêm nhiều tính năng thiết thực hơn, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động tiếp thị, bán hàng cũng như quy trình chăm sóc khách hàng một cách hoàn thiện nhất. Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng có tích hợp tổng đài ảo OMICall chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988 849 119 để nhận được tư vấn và có cơ hội trải nghiệm hệ thống phần mềm miễn phí.
Bài viết mới nhất

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ

5 CÁCH QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

ÁP DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALE TRONG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
Bài viết xem nhiều nhất

CRM Là Gì? Các Thành Phần Của Hệ Thống CRM Chuẩn

Quản Trị Danh Mục Khách Hàng Là Gì? Những Lưu Ý Trong Quá Trình Quản Trị Danh Mục Khách Hàng

Vai Trò Của Hệ Thống CRM Trong Kỷ Nguyên 4.0

Chi Phí Email Marketing Cho Một Chiến Dịch Là Bao Nhiêu?

Các Tiêu Chí Đánh Giá Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng

CRM24 - Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Phần Mềm CRM24 - Quản Lý Khách Hàng Chuyên Nghiệp

TOP Các Phần Mềm CRM Tại Việt Nam Hiện Nay

CRM24 - Tích Hợp Dữ Liệu Khách Hàng Từ Website Hiệu Quả

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?
Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử. Rất nhiều phần mềm ra đời nhằm giúp doanh nghiệp quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó không thể không kể đến phần mềm quản lý khách hàng CRM Online, ra đời với mục đích giúp doanh nghiệp quản lý và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Ứng dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nhà quản trị định hướng phát triển cho doanh nghiệp mình. Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng CRM Online là giải pháp khắc phục các vấn đề phục vụ nhu cầu kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Cùng CRM24 tìm hiểu thông tin chi tiết về phần mềm qua bài viết dưới đây nhé!

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN
Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Hầu hết mọi doanh nghiệp đều quan tâm đến các thông tin liên quan về khách hàng. Bởi đây là cơ sở giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả cũng như xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Để các thông tin, dữ liệu được rõ ràng, thì doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng. Phần mềm này giúp lưu trữ một lượng lớn dữ liệu khách hàng lớn mà không mất nhiều thời gian và công sức. Ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp khai thác nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý hệ thống và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Vậy phần mềm lưu thông tin khách hàng là gì? Và nó mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG
Hiện nay, hoạt động bán hàng trên nền tảng Zalo đã không còn xa lạ đối với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Với tỉ lệ người dùng lớn và tính an toàn cao, Zalo đã trở thành kênh bán hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Zalo thu hút được số lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp nâng cao doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Để bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần phải có các chiến dịch Marketing thông minh. Marketing luôn là hoạt động cần thiết phải có đối với mọi loại hình doanh, dù là bán hàng theo hình nào thì Marketing đều vô cùng quan trọng. Vậy, chạy Zalo Marketing là gì? Có bao nhiêu hình thức chạy Zalo Markeitng? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Trong thời đại có rất nhiều sự lựa chọn thay thế cho một sản phẩm như hiện nay, điều mà khách hàng mong muốn nhận được không chỉ là một sản phẩm chất lượng, mà còn là những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, hệ thống chăm sóc khách hàng thật chỉn chu và chuyên nghiệp. Một doanh nghiệp có hệ thống chăm sóc khách hàng tốt sẽ nâng cao được trải nghiệm và mang khách hàng trở lại với doanh nghiệp trong những lần mua sắm tiếp theo. Vậy hệ thống chăm sóc khách hàng là gì? Đâu là những yếu tố giúp hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả? Cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH
Sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 dẫn đến sự ra đời của rất nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Chính vì thế, mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày một gay gắt. Để duy trì và phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp cần phải có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Việc ứng dụng công nghệ vào quá trình kinh doanh là một lựa chọn thông minh mà tổ chức nào cũng cần chú trọng. Một trong những phần mềm giúp doanh nghiệp vận hành tốt quá trình kinh doanh đó là phần mềm quản lý kinh doanh. Vậy phần mềm quản lý kinh doanh là gì? Nó mang lại lợi ích gì? Hãy cùng HrOnline tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING
Trong thời đại kỷ nguyên số, sự gia tăng nhanh chóng của các doanh nghiệp khiến cho việc duy trì và phát triển ngày càng trở nên khó khăn. Với mức độ cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải có các chiến lược kinh doanh thông minh. Trong đó, cần đặc biệt chú ý đến các chiến dịch Marketing, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương thức Marketing Online để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng thay vì Marketing theo cách truyền thống. Ngoài việc hoạch định chiến lược đúng đắn, sử dụng kinh phí phù hợp cho chiến dịch Marketing. Sử dụng phần mềm quản lý Marketing sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời công tác tiếp thị cũng sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vậy phần phềm quản lý Marketing là gì và nó mang lại lợi ích gì mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như vậy? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?
Zalo là một trong các nền tảng mạng xã hội được xem là nơi bán hàng lý tưởng của các chủ kinh doanh. Với số lượng người dùng tương đối lớn, thì việc lựa chọn kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội này là một phương pháp hiệu quả. Zalo không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ bán hàng. Để việc bán hàng trở đạt hiệu quả tối đa thì doanh nghiệp phải thực hiện các chiến dịch quảng cáo, gia tăng khả năng tiếp thị đối với khách hàng. Chi phí quảng cáo trên Zalo thấp hơn các nền tảng khác, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, gia tăng lợi nhuận. Cùng CRM24 tìm hiểu rõ hơn về chi phí quảng cáo trên Zalo thông qua bài dưới đây!

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ
Theo số liệu thống kê, hiện nay có khoảng 3,9 tỷ người sử dụng Email mỗi ngày và người tiêu dùng được tiếp thị qua Email có xu hướng mua sắm nhiều hơn 138% so với số khách hàng không được tiếp thị qua nền tảng này. Chính vì vậy mà Email vẫn luôn là kênh tiếp thị rất cần thiết cho các chiến dịch quảng cáo. Email Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn, gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Trong bài viết này, hãy cùng CRM24 xem qua những lưu ý dưới đây để có thể chạy Email Marketing một cách hiệu quả hơn nhé.