Phần Mềm CRM24 - Quản Lý Khách Hàng Chuyên Nghiệp
Quản lý khách hàng là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, và giải pháp CRM được phát triển để trở thành công cụ hỗ trợ quản lý khách hàng tối ưu nhất. Đứng đầu trong lĩnh vực phần mềm CRM quản lý khách hàng tại Việt Nam hiện nay là phần mềm CRM24. Vậy phần mềm này có những tính năng ưu việt nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin chi tiết giúp bạn giải đáp toàn bộ thắc mắc trên.
Giới thiệu về phần mềm CRM24
CRM24 là phần mềm công nghệ thuộc công ty SoftOne, ra đời trên nền tảng công nghệ 4.0 tích hợp các tính năng hiện đại giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, tối ưu các quy trình quản lý khách hàng. Phần mềm CRM24 được phát triển và hoàn thiện phù hợp với các nhu cầu của doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam. Các phần mềm CRM miễn phí tốt nhất trên thị trường Việt Nam vẫn còn tồn tại nhiều nhược điểm, gây bất lợi cho sự phát triển lâu bền của doanh nghiệp. Tuy nhiên, phần mềm CRM24 ra đời đã khắc phục được các hạn chế đó, mang lại hiệu quả vượt trội chỉ với mức chi phí đầu tư thấp, phù hợp với cả những doanh nghiệp quy mô nhỏ hay chưa đủ tiềm lực tài chính.
Phần mềm quản lý khách hàng CRM24
Với kinh nghiệm triển khai phần mềm cho hơn 3000 khách hàng và hơn 150 ngành nghề khác nhau, CRM24 cam kết bảo mật 100% an toàn thông tin, liên tục cập nhật tính năng và đổi mới công nghệ. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các chức năng của hệ thống CRM24 gồm các phân hệ tiện ích như: quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng, chiến dịch marketing, quản lý hoạt động kinh doanh, quản lý tài chính... Ngoài ra, khách hàng được sử dụng thử phần mềm CRM24 miễn phí trước khi triển khai ứng dụng vào hệ thống của doanh nghiệp.
Những ưu điểm của CRM24 trong quản lý khách hàng
Mỗi doanh nghiệp thường có các quy trình quản lý khách hàng khác nhau, tùy vào mục tiêu của doanh nghiệp đề ra các yêu cầu đáp ứng nhu cầu quản lý. Song về cơ bản, doanh nghiệp đều cần quản lý các giao dịch với từng khách hàng, thông tin hồ sơ khách hàng, theo dõi hoạt động của nhân viên… Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý khách hàng của doanh nghiệp, phần mềm CRM24 được phát triển, tích hợp các tính năng hiện đại nhất, đáp ứng toàn diện các nhu cầu của doanh nghiệp.
Lưu trữ và điều phối dữ liệu thông tin
Lượng dữ liệu thông tin khổng lồ được thu thập từ nhiều nguồn và các kênh khác nhau mỗi ngày, đòi hỏi một hệ thống lưu trữ, điều phối chuyên nghiệp. CRM24 hoạt động như một bộ máy xử lý thông tin khách hàng thông minh, giúp doanh nghiệp lưu trữ toàn bộ các dữ liệu thu thập được hàng ngày, hỗ trợ upload dữ liệu từ excel và nguồn khác đồng thời tự động phân loại dữ liệu theo độ tuổi, giới tính, nhân khẩu…
Hơn thế, CRM24 còn hoạt động như một phần mềm CRM Profile hiệu quả, giúp phân loại hồ sơ khách hàng theo các mức độ như “Khách hàng tiềm năng”, “Khách hàng trung thành”, “Khách hàng mới”, để doanh nghiệp nắm bắt được các cơ hội kinh doanh, có chính sách quản lý khách hàng phù hợp.
CRM24 giúp lưu trữ và điều phối dữ liệu thông tin hiệu quả
Tích hợp nền tảng điện toán đám mây
CRM tích hợp nền tảng điện toán đám mây được xem là xu hướng phát triển trong tương lai bới tính ứng dụng thực tế khá cao mà nó đem lại. Dẫn đầu xu hướng công nghệ, CRM24 nâng cấp phần mềm quản lý khách hàng online, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Nhân viên của doanh nghiệp dễ dàng sử dụng và truy cập hệ thống dữ liệu bằng tài khoản phần mềm mọi lúc, mọi nơi. Các thông tin dữ liệu, tài liệu chung của công ty được đồng bộ trên hệ thống và đảm bảo 100% an toàn bảo mật thông tin.
Tự động hóa quy trình
Tự động hóa quy trình quản lý khách hàng, CRM24 đã giải quyết các nhu cầu của doanh nghiệp từ lưu trữ, điều phối, phân tích thông tin đến dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhất. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa được quy trình hoạt động, tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí bỏ ra, nâng cao năng suất làm việc, thúc đẩy doanh số.
Tích hợp tính năng Call center và Automation
CRM24 tích hợp tính năng Call center và Automation cho phép thực hiện cuộc gọi trực tiếp ngay trên phần mềm mà không cần đến số điện thoại. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, việc chăm sóc khách hàng cũng trở nên đơn giản hơn, tăng tỷ lệ trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.
Thu hút, tương tác khách hàng
CRM24 tích hợp tổng đài IP cùng hệ thống chức năng Automation Marketing giúp doanh nghiệp đồng bộ quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện. Hơn nữa, chức năng Automation Marketing giúp doanh nghiệp tự động gửi email, sms chúc mừng sinh nhật, chương trình khuyến mãi cho khách hàng, thông báo ngay cho nhân viên Sales khi có khách hàng mới. Giúp doanh nghiệp chủ động trong quy trình chăm sóc khách hàng, tăng khả năng tiếp cận khách hàng mới, thiết lập quan hệ bền vững với khách hàng của doanh nghiệp.
CRM24 tăng khả năng tương tác, thu hút khách hàng tiềm năng
>>>Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm:
Các chức năng chuyên nghiệp của CRM24
Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện CRM24 tích hợp nhiều chức năng quản lý khách hàng trên một nền tảng thống nhất. Đây là lý do CRM24 được các chuyên giá đánh giá cao trong lĩnh vực phần mềm chăm sóc khách hàng tại Việt Nam.
Quản lý Marketing
CRM24 tích hợp hệ thống email marketing, sms marketing, zalo marketing, call center, các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử thống nhất ngay trên một nền tảng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách toàn diện, nhanh chóng. Từ đó doanh nghiệp dễ dàng theo dõi các báo cáo chiến dịch email marketing để tối ưu hóa chi phí. CRM24 còn tự động setup các kịch bản email, sms cho các phòng ban theo quy trình làm việc bài bản.
Quản lý bán hàng
CRM24 giúp quản lý quy trình bán hàng từ các bước trước, trong đến dịch vụ sau bán hàng. Theo dõi toàn bộ quá trình bán hàng, quản lý kho, vận chuyển, hóa đơn, thu/chi và toàn bộ chi tiết giao dịch của từng khách hàng. Phần mềm CRM24 thống kê các báo cáo tổng quan giúp doanh nghiệp nắm rõ được toàn bộ quy trình hoạt động bán hàng của mình.
Quản lý khách hàng
Các hồ sơ thông tin khách hàng cũng như toàn bộ các tương tác của khách hàng với doanh nghiệp đều được lưu trữ và điều phối trên hệ thống CRM24. Phần mềm giúp phân loại các khách hàng theo khả năng cơ hội, giúp doanh nghiệp có chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.
Quản lý tài chính
CRM24 phát triển chức năng như một phần mềm kế toán, tài chính cơ bản thu nhỏ. Giúp doanh nghiệp quản lý công nợ, theo dõi lịch sử giao dịch của từng khách hàng một cách chi tiết, tự động hóa quy trình bán hàng từ khâu chào giá, lên đơn hàng, vận chuyển và thanh toán.
CRM24 phát triển chức năng như một phần mềm quản lý tài chính thu nhỏ
Quản lý công việc
Với phần mềm CRM24, bạn dễ dàng đặt lịch, nhắc lịch làm việc, cập nhật thông tin khách hàng, các cơ hội để tư vấn, báo giá, hợp đồng. Tính năng nhắc nhở nhân viên đặt lịch làm việc, quản lý công việc theo user, giao chỉ tiêu KPI cho nhân viên, phòng kinh doanh. Giúp người quản lý đánh giá lại hiệu quả của các quy trình hoạt động thông qua các báo cáo tổng quan trong phần mềm.
CRM24 mang đến cho doanh nghiệp của bạn một giải pháp toàn diện, chuyên nghiệp để tối ưu hóa quản lý, điều phối và xây dựng quan hệ khách hàng hiệu quả. Ngoài ra, phần mềm cũng tích hợp nhiều chức năng chuyên nghiệp, thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho hoạt động quản lý của doanh nghiệp. CRM24 xứng đáng là phần mềm công nghệ được đầu tư phát triển hàng đầu tại các doanh nghiệp.
Bài viết mới nhất

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ

5 CÁCH QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

ÁP DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALE TRONG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
Bài viết xem nhiều nhất

CRM Là Gì? Các Thành Phần Của Hệ Thống CRM Chuẩn

Quản Trị Danh Mục Khách Hàng Là Gì? Những Lưu Ý Trong Quá Trình Quản Trị Danh Mục Khách Hàng

Vai Trò Của Hệ Thống CRM Trong Kỷ Nguyên 4.0

Chi Phí Email Marketing Cho Một Chiến Dịch Là Bao Nhiêu?

Các Tiêu Chí Đánh Giá Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng

CRM24 - Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Phần Mềm CRM24 - Quản Lý Khách Hàng Chuyên Nghiệp

TOP Các Phần Mềm CRM Tại Việt Nam Hiện Nay

CRM24 - Tích Hợp Dữ Liệu Khách Hàng Từ Website Hiệu Quả

CRM24 - PHẦN MỀM ĐƯỢC VINH DANH NHẬN GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2022
Ngày 23/04 vừa qua, Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM24 thuộc Công ty TNHH MTV Giải pháp Công nghệ Phần mềm SoftOne đã chính thức được vinh danh tại buổi lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2022.

CRM24 XUẤT SẮC NHẬN GIẢI SAO KHUÊ 2022
Ngày 20/03 vừa qua, CRM24 đã xuất sắc vượt qua vòng thuyết trình và nhận được nhiều đánh giá cao từ hội đồng giám khảo. Kết quả chung cuộc đã được công bố và CRM24 đạt giải thưởng Sao Khuê 2022. Phần mềm quản lý khách hàng toàn diện CRM24 được vinh danh là trong top đề cử sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam.

DOANH NGHIỆP CẦN CHUẨN BỊ GÌ CHO 2022?
Nền kinh tế thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Những cơ hội, khó khăn, hay thậm chí thất bại doanh nghiệp cũng đã phải đối mặt và vượt qua. Bây giờ, việc quan trọng nhất là xem xét và chuẩn bị kỹ lưỡng những hướng phát triển kinh doanh cho năm mới 2022 sắp đến. Bởi vì dịch bệnh vẫn chưa được triệt tiêu hoàn toàn trong thời gian ngắn, những sự kiện bất ổn vẫn có thể xay ra và chúng ta không thể chắc chắn được điều gì. Vậy doanh nghiệp cần chuẩn bị gì cho 2022 để đối mặt và vượt qua những thách thức đó?
SOFTONE VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2021”
Gần 10 năm SoftOne lớn mạnh cùng những cột mốc phát triển kinh doanh nổi bật. Ngày 25/12/2021, SoftOne vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021. Đây chính là lời khẳng định cho sự phát triển ngày một vững mạnh và chất lượng dịch vụ tốt nhất mà SoftOne đã và đang đem đến cho khách hàng.

CRM24 - Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp
Trong thị trường hiện nay, khi tình hình kinh tế thay đổi theo từng ngày, các doanh nghiệp kinh doanh phải luôn nắm bắt xu hướng một cách nhanh nhất để có thể tồn tại và phát triển lâu dài. Vì vậy, một giải pháp quản lý khách hàng toàn diện sẽ là yếu tố hữu hiệu nhất giúp doanh nghiệp hiểu được sự thay đổi hành vi khách hàng. Và CRM24 chính là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm cho doanh nghiệp.

CRM24 - Tích Hợp Dữ Liệu Khách Hàng Từ Website Hiệu Quả
Trong thời buổi công nghệ số, dữ liệu khách hàng từ website được tích hợp lên các phần mềm CRM để phục vụ cho các chiến dịch marketing là điều vô cùng cần thiết. Giải pháp này đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và đảm bảo được doanh số.

Tổng Đài Omicall Hợp Tác Chiến Lược Toàn Diện Với CRM24
Trong các công ty phát triển phần mềm khi cho ra mắt các sản phẩm, dịch vụ tích hợp công nghệ tân tiến thường thực hiện các chiến lược hợp tác với nhau để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong số đó, phải kể đến sự hợp tác chiến lược toàn diện của phần mềm quản lý khách hàng CRM24 và tổng đài ảo Omicall. Vậy sẽ thế nào khi phần mềm CRM24 được tích hợp tổng đài ảo Omicall vào hệ thống? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Phần Mềm CRM24 Tích Hợp Zalo Marketing Vào Hệ Thống
Nắm bắt xu hướng kinh doanh trong thời đại 4.0, CRM24 đã tích hợp Zalo Marketing vào phần mềm CRM để tối ưu hoạt động quản lý khách hàng, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy cùng CRM24 đi tìm hiểu các tiện ích khi tích hợp Zalo Marketing vào phần mềm CRM24 nhé.