3 loại Landing Page phổ biến

dựa theo mục tiêu chuyển đổi

Landing Page
thu thập khách hàng tiềm năng

Thu thập những thông tin cơ bản của khách hàng tiềm năng (như họ tên, email, số điện thoại) để sử dụng cho các hoạt động marketing sau đó.

Landing Page
Trung gian chuyển đổi

Dẫn dắt người đọc chuyển hướng tới trang chuyển đổi chính.

Landing Page
Bán hàng

Thuyết phục khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay trên Landing Page.

5 bước thiết kế Landing Page

cho các chiến dịch marketing và quảng cáo
1. Xác định mục tiêu chuyển đổi mong muốn và các chỉ số KPI cần đạt
2. Xây dựng nội dung để thuyết phục khách hàng thực hiện hành động mục tiêu
3. Thiết kế giao diện Landing Page kết hợp nội dung ở bước 2
4. Chạy thử nghiệm một số mẫu để chọn ra mẫu tối ưu nhất và duy trì
5. Đo lường các chỉ số và đưa ra báo cáo

Mọi thứ bạn cần để tối ưu chuyển đổi

Là nền tảng tiên phong số 1, CRM24 luôn coi khách hàng là trọng tâm trong phát triển sản phẩm. Hệ thống tính năng được cập nhật liên tục và tập trung giải quyết các vấn đề thực tế của thị trường.
Đơn giản

Đơn giản

Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tạo ra Landing Page đẹp một cách nhanh chóng mà không cần phải biết lập trình.

Tuỳ biến

Tuỳ biến

Sở hữu công nghệ kéo thả linh hoạt, giúp bạn sáng tạo không giới hạn khi thiết kế nội dung Landing Page.

Tích hợp

Tích hợp

Cài đặt đo lường chuyển đổi tự động từ Facebook, Google Analytics, Google Ads, TikTok...

Công nghệ

Công nghệ

Công nghệ truy xuất tức thì vượt trội với dữ liệu tĩnh (html).

Bảo mật

Bảo mật

LadiPage cam kết không lưu trữ dữ liệu của khách hàng.

Cập nhật

Cập nhật

LadiPage được cộng đồng đánh giá cao khi liên tục cập nhật tính năng mà giá không đổi.

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

BÀI VIẾT MỚI LANDING PAGE

Gia Tăng Hiệu Quả Bán Hàng Trên Landing Page Với CRM24

Landing Page - “Tọa Độ” Chốt Sale Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp

Tích Hợp Landing Page vào CRM24