Kiến thức CRM24

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử. Rất nhiều phần mềm ra đời nhằm giúp doanh nghiệp quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó không thể không kể đến phần mềm quản lý khách hàng CRM Online, ra đời với mục đích giúp doanh nghiệp quản lý và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Ứng dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nhà quản trị định hướng phát triển cho doanh nghiệp mình. Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng CRM Online là giải pháp khắc phục các vấn đề phục vụ nhu cầu kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Cùng CRM24 tìm hiểu thông tin chi tiết về phần mềm qua bài viết dưới đây nhé!

 

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN

Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Hầu hết mọi doanh nghiệp đều quan tâm đến các thông tin liên quan về khách hàng. Bởi đây là cơ sở giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả cũng như xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Để các thông tin, dữ liệu được rõ ràng, thì doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng. Phần mềm này giúp lưu trữ một lượng lớn dữ liệu khách hàng lớn mà không mất nhiều thời gian và công sức. Ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp khai thác nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý hệ thống và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Vậy phần mềm lưu thông tin khách hàng là gì? Và nó mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

 

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG

Hiện nay, hoạt động bán hàng trên nền tảng Zalo đã không còn xa lạ đối với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Với tỉ lệ người dùng lớn và tính an toàn cao, Zalo đã trở thành kênh bán hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Zalo thu hút được số lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp nâng cao doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Để bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần phải có các chiến dịch Marketing thông minh. Marketing luôn là hoạt động cần thiết phải có đối với mọi loại hình doanh, dù là bán hàng theo hình nào thì Marketing đều vô cùng quan trọng. Vậy, chạy Zalo Marketing là gì? Có bao nhiêu hình thức chạy Zalo Markeitng? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

 

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

Trong thời đại có rất nhiều sự lựa chọn thay thế cho một sản phẩm như hiện nay, điều mà khách hàng mong muốn nhận được không chỉ là một sản phẩm chất lượng, mà còn là những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, hệ thống chăm sóc khách hàng thật chỉn chu và chuyên nghiệp. Một doanh nghiệp có hệ thống chăm sóc khách hàng tốt sẽ nâng cao được trải nghiệm và mang khách hàng trở lại với doanh nghiệp trong những lần mua sắm tiếp theo. Vậy hệ thống chăm sóc khách hàng là gì? Đâu là những yếu tố giúp hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả? Cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH

Sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 dẫn đến sự ra đời của rất nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Chính vì thế, mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày một gay gắt. Để duy trì và phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp cần phải có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Việc ứng dụng công nghệ vào quá trình kinh doanh là một lựa chọn thông minh mà tổ chức nào cũng cần chú trọng. Một trong những phần mềm giúp doanh nghiệp vận hành tốt quá trình kinh doanh đó là phần mềm quản lý kinh doanh. Vậy phần mềm quản lý kinh doanh là gì? Nó mang lại lợi ích gì? Hãy cùng HrOnline tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

 

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING

Trong thời đại kỷ nguyên số, sự gia tăng nhanh chóng của các doanh nghiệp khiến cho việc duy trì và phát triển ngày càng trở nên khó khăn. Với mức độ cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải có các chiến lược kinh doanh thông minh. Trong đó, cần đặc biệt chú ý đến các chiến dịch Marketing, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương thức Marketing Online để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng thay vì Marketing theo cách truyền thống. Ngoài việc hoạch định chiến lược đúng đắn, sử dụng kinh phí phù hợp cho chiến dịch Marketing. Sử dụng phần mềm quản lý Marketing sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời công tác tiếp thị cũng sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vậy phần phềm quản lý Marketing là gì và nó mang lại lợi ích gì mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như vậy? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

 

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

Zalo là một trong các nền tảng mạng xã hội được xem là nơi bán hàng lý tưởng của các chủ kinh doanh. Với số lượng người dùng tương đối lớn, thì việc lựa chọn kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội này là một phương pháp hiệu quả. Zalo không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ bán hàng. Để việc bán hàng trở đạt hiệu quả tối đa thì doanh nghiệp phải thực hiện các chiến dịch quảng cáo, gia tăng khả năng tiếp thị đối với khách hàng. Chi phí quảng cáo trên Zalo thấp hơn các nền tảng khác, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, gia tăng lợi nhuận. Cùng CRM24 tìm hiểu rõ hơn về chi phí quảng cáo trên Zalo thông qua bài dưới đây!

 

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ

Theo số liệu thống kê, hiện nay có khoảng 3,9 tỷ người sử dụng Email mỗi ngày và người tiêu dùng được tiếp thị qua Email có xu hướng mua sắm nhiều hơn 138% so với số khách hàng không được tiếp thị qua nền tảng này. Chính vì vậy mà Email vẫn luôn là kênh tiếp thị rất cần thiết cho các chiến dịch quảng cáo. Email Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn, gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Trong bài viết này, hãy cùng CRM24 xem qua những lưu ý dưới đây để có thể chạy Email Marketing một cách hiệu quả hơn nhé. 

 

5 CÁCH QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Nhân viên bán hàng là người tiếp đón khách hàng, chịu trách nhiệm chăm sóc, tư vấn, giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Nhân viên bán hàng chính là người trực tiếp đem lại doanh thu, đồng thời là người đại diện cho doanh nghiệp để giao tiếp, truyền đạt những giá trị về vật chất và tinh thần của doanh nghiệp đến với khách hàng. Vậy nhà quản trị cần có cách quản lý nhân viên bán hàng như thế nào để nhân viên bán hàng làm việc năng suất, mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp? Cùng CRM24 xem các cách quản lý nhân viên bán hàng hiệu quả dưới đây để áp dụng cho doanh nghiệp của bạn .

 

ÁP DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALE TRONG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP

Bộ phận kinh doanh là một bộ phận quan trọng, không thể thiếu đối với mọi loại hình doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Làm thế nào để quản lý đội ngũ Sales hiệu quả luôn là một bài toán khó đối với các nhà quản trị. Điều này đòi hỏi nhà lãnh đạo phải có đủ năng lực, kiến thức, kỹ năng cũng như thời gian để xây dựng kế hoạch quản lý nhân viên hiệu quả. Nhằm đạt được những hiệu quả cao về mục tiêu doanh số cũng như thúc đẩy năng suất làm việc của nhân viên, hiện nay, nhiều doanh nghiệp có xu hướng triển khai phần mềm quản lý Sale vào hoạt động của doanh nghiệp. Không những giúp doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu, theo dõi, đánh giá năng suất làm việc của nhân viên, phần mềm quản lý Sale còn giúp tổ chức nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Để hiểu rõ hơn về phần mềm này, cùng CRM24 tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

 

PHẦN MỀM QUẢNG CÁO ZALO CÓ CẦN THIẾT CHO DOANH NGHIỆP?

Ngày nay việc bán hàng trên các trang mạng xã hội đang phát triển rất mạnh mẽ, cùng với các trang mạng xã hội như: facebook, youtube, tiktok… thì Zalo cũng đang là kênh bán hàng uy tín và hiệu quả hàng đầu mà các doanh nghiệp sử dụng. Zalo không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ bán hàng. Với tỷ lệ người dùng cao và đảm bảo tính bảo mật, Zalo đem lại không ít lợi ích cho doanh nghiệp khi bán hàng trên ứng dụng này. Do đó, số lượng doanh nghiệp kinh doanh trên zalo đang ngày càng nhiều và sử dụng phần mềm quảng cáo Zalo là cần thiết. Phần mềm quảng cáo zalo phục vụ cho việc quảng bá sản phẩm rộng hơn đến tay người tiêu dùng. Để biết thông tin chi tiết về phần mềm này, hãy cùng CRM24 tìm hiểu thông qua bài dưới đây.

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC DATA KHÁCH HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN TIỀM NĂNG?

Trong mọi lĩnh vực kinh doanh, khách hàng luôn được coi là một nhân tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sự tồn tại và phát triển dài lâu của doanh nghiệp. Đặc biệt là trong kinh doanh bất động sản, việc nắm giữ nguồn khách hàng tiềm năng là lợi thế hàng đầu giúp các doanh nghiệp kinh doanh nhà đất tồn tại bền vững trên thị trường. Trong thời đại chuyển đổi số, tìm kiếm và lưu trữ data khách hàng bất động sản là một nhiệm vụ rất quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kỹ năng và kiến thức để thu thập được nguồn data khách hàng bất động sản tiềm năng cho tổ chức của mình. Vậy làm thế nào để có được lượng dữ liệu khách hàng lớn và chất lượng, nhằm tăng hiệu quả cạnh tranh? Cùng CRM24 tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

 

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHUYÊN NGHIỆP VỚI PHẦN MỀM SMS MARKETING

Trong thời đại công nghệ 4.0 đang không ngừng phát triển, hầu hết mỗi cá nhân đều sở hữu một thiết bị di động thông minh giúp cho tỷ lệ đọc hoặc mở khi có thông báo tin nhắn đến rất cao. 90% người nhận không thể bỏ qua hoặc xóa tin nhắn khi chưa đọc. SMS Marketing được xem là một trong những kênh tiếp thị hiệu quả, cần thiết cho mọi doanh nghiệp. Bên cạnh đó, những tin nhắn mang thương hiệu riêng không những giúp doanh nghiệp tạo niềm tin với khách hàng mà còn giúp cho quá trình chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Vậy SMS Marketing là gì và làm thế nào để xây dựng thương hiệu với phần mềm SMS Marketing? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. 

 

CHIẾN LƯỢC TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN HIỆU QUẢ

Bất động sản vẫn luôn được đánh giá là một lĩnh vực có thu nhập cao, hấp dẫn trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, đây cũng là thị trường có sự cạnh tranh cực kỳ “khốc liệt”. Muốn tồn tại được trong nghề, Sales bất động sản cần tìm kiếm cho mình nguồn khách hàng ổn định. Và đây cũng chính là “bài toán khó nhất” đối với họ. Không phải ai cũng có đủ kiến thức và kỹ năng để tìm được những khách hàng tiềm năng. Tùy vào hoàn cảnh, trường hợp và phân khúc bất động sản cụ thể mà doanh nghiệp sẽ triển khai những giải pháp tìm kiếm khách hàng bất động sản khác nhau. Cùng CRM24 tìm hiểu kỹ hơn về phân khúc khách hàng bất động sản và phương pháp tìm khách hàng mua đất hiệu quả trong phần dưới đây nhé!

 

GIẢI PHÁP TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN TIỀM NĂNG CHO DOANH NGHIỆP

Doanh nghiệp có thể tồn tại được trên thị trường hay không phụ thuộc rất nhiều vào số lượng hàng hóa họ bán ra và lợi nhuận mà họ đạt được sau khi bán hàng. Vì vậy, khách hàng được coi như “nguồn sống” của tất cả doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Đặc biệt là trong ngành bất động sản, việc tìm được nguồn khách hàng lâu dài phù hợp với đặc tính ngành là cực kỳ khó. Khi số lượng khách hàng càng nhiều, khả năng sinh tồn và phát triển của doanh nghiệp càng cao và ngược lại. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm kiếm được nguồn khách hàng tiềm năng, thì không phải doanh nghiệp nào cũng có phương pháp hiệu quả. Có rất nhiều tổ chức đã chi trả một khoản lớn ngân sách cho việc quảng cáo và truyền thông sản phẩm, nhưng hiệu quả đạt được lại không hề cao. Điều này về lâu dài sẽ làm tốn thời gian, công sức, đồng thời cạn kiệt ngân sách của doanh nghiệp. Dưới đây, cùng CRM24 tìm hiểu chi tiết về các giải pháp hiệu quả giúp tìm kiếm khách hàng bất động sản cho doanh nghiệp.