GIẢI PHÁP EMAIL MARKETING

Sự kết hợp hoàn hảo với những tính năng tiêu biểu sau:
Quản lý khách hàng
1
Quản lý khách hàng

 Số hóa toàn bộ thông tin dữ liệu khách hàng lên hệ thống, ghi nhận lại toàn bộ quá trình làm việc với khách hàng. Kết nối tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng. Từ sms, gọi điện, email, messenger, zalo....đều được ghi nhận và lưu trữ khoa học.

 Công cụ tìm kiếm sàng lọc khách hàng dễ dàng và nhanh chóng. Giúp cho nhà quản trị có thể sàng lọc theo từng nhóm khách hàng, theo khu vực, theo lịch sử mua hàng, theo thời gian tương tác.....

 Giúp cho thông tin khách hàng không bị mất khi nhân viên nghĩ việc. Và công tác chăm sóc khách hàng trở nên thuận lợi hơn khi tất cả quá trình tương tác với khách hàng đều được lưu trữ và hiện thị chi tiết.

Kết nối Social Media
2
Kết nối Social Media

 Tích hợp các mạng xã hội : Zalo, Facebook để ghi nhận tương tác của khách hàng từ đó đồng bộ dữ liệu và nhận biết khách hàng này là khách hàng nào. Và hệ thống cho phép đọc và phân tích số điện thoại, tên, email của khách hàng thông qua tin nhắn.

 Công cụ Zalo cho phép kết nối API với OA để gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng với chi phí chỉ bằng 50% so với tin nhắn Sms.

 Social media kết hợp với công cụ Automation để tạo ra các kênh chăm sóc khách hàng tự động.

Automation Marketing
3
Automation Marketing

 Là công cụ để thiết lập các qui trình xử lý chăm sóc khách hàng tự động như gửi mail/zalo/sms đến khách hàng khi xác nhận đơn hàng, gửi mail/zalo/sms sinh nhật, gửi mail/zalo/sms khi khách hàng đăng ký, phản hồi từ động khi khách hàng đọc mail hoặc không mở mail.

 Giảm thiểu các công việc mang tính thủ công, giảm thiếu sai sót và hay quên của nhân viên.

 Tăng mức độ hài lòng từ khách hàng, giúp cho công tác bán hàng được tự động hóa. Đây là chức năng vô cũng hiệu quả và tiết kiệm chi phí rất nhiều cho doanh nghiệp. Tạo ra sự chuyên nghiệp cho công ty.

10.000+ Khách Hàng Đã Sử Dụng E-CRM24

Giải Pháp E-CRM24 Phù Hợp với..

Bộ phận tiếp thị của 1 doanh nghiệp sẽ có một công cụ tiếp thị tự động, nuôi dưỡng tự động mạnh mẽ, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa
Bộ phận kinh doanh sẽ được hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động bằng các phễu bán hàng định trước nhằm tối đa hóa hiệu quả bán hàng theo từng kênh
Sử dụng giải pháp này để tạo ra các phễu chăm sóc khách hàng (sau bán hàng) một cách tự động, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng sau khi đã kết thúc quá trình mua hàng
Công ty tiếp thị có thể ứng dụng giải pháp này cho khách hàng của mình hay chính bản thân công ty để cải thiện và gia tăng hiệu quả tiếp thị, tiết kiệm thời gian và chi phí tiếp thị

TẠI SAO E-CRM24 ĐƯỢC SALE LỰA CHỌN

Định hướng là một doanh nghiệp quốc tế với các dịch vụ E-CRM24 luôn xây dựng chất lượng dịch vụ khách hàng thật tốt nhằm đáp ứng các yêu cầu dù là cao nhất
Quản trị trực quan

Quản trị trực quan

Giao diện trực quan, dễ sử dụng với đa ngôn ngữ, không cầu kỳ phức tạp.

Gửi Email tốc độ cao

Gửi Email tốc độ cao

Máy chủ E-CRM24 được xử lý gửi đa luồng với nhiều máy chủ gửi khác nhau.

Thiết lập lịch tự động

Dễ dàng tạo các chiến dịch tự động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch lên sẵn của doanh nghiệp.

Triển khai nhanh chóng

Triển khai nhanh chóng

Bạn dễ dàng thực hiện các chiến dịch Marketing tới khách hàng chỉ trong 15 phút.

20+ Mẫu Email phổ biến

20+ Mẫu Email phổ biến

E-CRM24 tích hợp sẵn các mẫu email phổ biến, đáp ứng đa năng các nhu cầu sử dụng.

Loại bỏ email rác

Loại bỏ email rác

Sử dụng công nghệ Xác thực email, loại bỏ 99% email ảo, giúp tăng tỷ lệ inbox.

BẢNG GIÁ CLOUD E-CRM24

Gói cài đặt tại server khách hàng On Premise liên hệ : 0988 849 119

E1-CRM24

425,000VND/Tháng

  • Hạn mức: 10.000 Email
  • 40.000 Liên hệ
  • 150 Chiến dịch
  • 1GB Dung lượng
  • Form thu thập data
  • Loại bỏ email rác
  • Kết nối API
  • Tích hợp Landing page
  • Kết nối Website
  • Thiết kế landing page
  • Automation marketing

E2-CRM24

1,025,000VND/Tháng

  • Hạn mức: 30.000 Email
  • Không giới hạn liên hệ
  • Không giới hạn chiến dịch
  • 5GB Dung lượng
  • Form thu thập data
  • Loại bỏ email rác
  • Kết nối API
  • Tích hợp Landing page
  • Kết nối Website
  • Thiết kế landing page
  • Automation marketing

E3-CRM24

1,425,000VND/Tháng

  • Hạn mức: 50.000 Email
  • Không giới hạn liên hệ
  • Không giới hạn chiến dịch
  • 10GB Dung lượng
  • Form thu thập data
  • Loại bỏ email rác
  • Kết nối API
  • Tích hợp Landing page
  • Kết nối Website
  • Thiết kế landing page
  • Automation marketing

E4-CRM24

2,425,000VND/Tháng

  • Hạn mức: 100.000 Email
  • Không giới hạn liên hệ
  • Không giới hạn chiến dịch
  • 20GB Dung lượng
  • Form thu thập data
  • Loại bỏ email rác
  • Kết nối API
  • Tích hợp Landing page
  • Kết nối Website
  • Thiết kế landing page
  • Automation marketing

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

Câu hỏi thường gặp

Bạn đang có thắc mắc? Hãy tham khảo những câu hỏi dưới đây.

01.

Tôi có thể thuê và thanh toán theo tháng được không?

Hiện tại E-CRM24 không hỗ trợ hình thức thanh toán theo tháng. Khi thuê giải pháp E-CRM24 khách hàng phải thanh toán tối thiểu 6 tháng

02.

Làm sao để hạn chế email bị đánh spam?

Sử dụng tên miền chất lượng và nội dung phù hợp thì việc loại bỏ những địa chỉ mail không hoạt động sẽ giúp hạn chế việc gửi mail vào mục spam.

03.

Tôi có được training sử dụng sau khi thuê hay không?

Bạn được đào tạo và HDSD từ 1-3 buổi online tuỳ vào gói dịch vụ mà bạn đăng ký. Ngoài ra nếu bạn cần đào tạo trực tiếp thì phí dịch vụ là 2.000.000 / 1 buổi / 2h

04.

Tôi muốn đăng ký dùng thử E-CRM24 thì làm thế nào?

E-CRM24 là nền tảng email marketing mạnh mẽ với nhiều tính năng tiện lợi. Nhằm hỗ trợ khách hàng có thể trải nghiệm, E-CRM24 cung cấp dịch vụ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 10 ngày. Bạn vui lòng truy cập vào: Dùng thử -> Để đăng ký trải nghiệm

05.

Tại sao tôi phải xác minh email?

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người dùng cũng như tuân thủ pháp luật, E-CRM24 yêu cầu người dùng xác minh sở hữu với email dùng để gửi, tránh tình trạng mạo danh gửi email lừa đảo.

06.

E-CRM24 có thống kê được ai mở mail hay không?

E-CRM24 cung cấp báo cáo đầy đủ, trực quan bằng biểu đồ về: (1) Danh sách những người mở email (2) Danh sách người bấm vào đường link trong email. (3) Danh sách email bị trả lại

BÀI VIẾT MỚI E-CRM24

3 Bước Triển Khai Email Marketing Automation Hiệu Quả

CRM24 – Giải pháp tích hợp Email Marketing Automation

Email Marketing Automation Có Thực Sự Hiệu Quả Trong Quá Trình Kinh Doanh?

Làm Sao Để Có Một Chiến Dịch Email Marketing Hiệu Quả?