DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?

14/09/2022 166

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử. Rất nhiều phần mềm ra đời nhằm giúp doanh nghiệp quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó không thể không kể đến phần mềm quản lý khách hàng CRM Online, ra đời với mục đích giúp doanh nghiệp quản lý và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Ứng dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nhà quản trị định hướng phát triển cho doanh nghiệp mình. Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng CRM Online là giải pháp khắc phục các vấn đề phục vụ nhu cầu kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Cùng CRM24 tìm hiểu thông tin chi tiết về phần mềm qua bài viết dưới đây nhé!

Doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM online nào?

Doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM online nào?

Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online là gì?

Phần mềm quản lý khách hàng CRM là công cụ giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình quản lý khách hàng. Phần mềm được xây dựng với mục đích tìm hiểu về nhu cầu và hành vi của khách hàng, nhằm đem đến các trải nghiệm tốt nhất. Từ đó, xây dựng mối quan hệ giữa thương hiệu với khách hàng tốt đẹp và chặt chẽ hơn. Phần mềm có tính công nghệ cao giúp quản lý toàn bộ quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ người dùng tốt hơn, tiện lợi hơn trong việc quản lý đơn hàng và phản hồi khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Các lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng

CRM không chỉ đơn thuần là phần mềm hỗ trợ kinh doanh mà còn là công cụ đắc lực mang đến sự thành công cho doanh nghiệp. Phần mềm hỗ trợ quản lý và kiểm soát dữ liệu liên quan đến các chiến dịch Marketing hiệu quả. Dưới đây là những lợi ích mà phần mềm quản lý khách hàng mang lại:

Cải thiện thông tin khách hàng

Trong hoạt động mua, bán hàng thì việc biết nhiều thông tin về khách hàng giúp cho hoạt động trao đổi và thuyết phục khách hàng trở nên hiệu quả hơn. Phần mềm cho phép ghi nhận và lưu trữ một lượng lớn thông tin của khách hàng. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể cung cấp các trải nghiệm theo nhu cầu của người dùng để mang lại kết quả tích cực.

Mọi thông tin sau khi được phần mềm lưu trữ và xử lý một cách chi tiết rõ ràng, sẽ phân loại khách hàng thành nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Thông qua đó, mọi công tác tìm kiếm và chăm sóc khách hàng phù hợp sẽ được triển khai một cách hiệu quả. Đồng thời, đây cũng là cơ sở giúp nhà quản trị chia khách hàng thành nhóm tiềm năng, khách hàng mới… để dễ dàng sử dụng các chiến lược Marketing phù hợp.

Các lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng

Các lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng

Nâng cao khả năng tương tác với khách hàng

CRM cho phép tất cả các nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng dễ dàng truy cập được vào cùng một nguồn dữ liệu khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc, khi nhân viên nghỉ việc thì dữ liệu chăm sóc khách hàng sẽ không bị mất đi, và khách hàng sẽ tiếp tục được các nhân viên khác tư vấn và chăm sóc. Đây là một khả năng rất tiện ích của phần mềm CRM, giúp cho quy trình quản lý khách hàng được rút ngắn và hiệu quả hơn.

Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một trong các yếu tố tiên quyết giúp khách hàng cảm thấy hài lòng khi mua sắm. Khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu khi họ gặp vấn đề mà không được giải quyết nhanh chóng. Sử dụng CRM giúp nhà quản lý dễ dàng truy cập vào các hoạt động của người dùng để tìm ra biện pháp, nhằm hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất. Phần mềm tích hợp các tính năng như gọi điện, gửi Email, tin nhắn tự động đến khách hàng. Từ đó, việc hỗ trợ và giải quyết thắc mắc cũng như các vấn đề khách hàng gặp phải được xử lý hiệu quả hơn.

Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

Tự động hóa quy trình công việc hàng ngày

Đội ngũ nhân viên bán hàng không chỉ phải làm sao để chốt được nhiều deal mà còn phải làm nhiều công việc khác nhau. Ví dụ như điền mẫu đơn, gửi báo cáo, giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý. Những công việc phụ trợ này rất quan trọng và tốn khá nhiều thời gian. 

Công cụ CRM được thiết kế với tính năng tự động hóa giúp doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề này. Nhân viên bán hàng có thể tập trung hoàn toàn vào việc bán hàng và giải quyết thắc mắc của khách hàng.

Mọi lịch sử giao tiếp, lịch sử chăm sóc khách hàng, chi tiết cuộc gọi đều được lưu tự động trên hệ thống. Đảm bảo tất cả các khách hàng đều được chăm sóc đầy đủ. Với tính năng phân quyền giúp nhà quản trị quản lý nhân viên hiệu quả.

Phần mềm giúp phân tích dữ liệu và báo cáo

Thông tin được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất giúp cải thiện việc phân tích và tổng hợp dữ liệu. Ứng dụng tích hợp tính năng báo cáo tự động để tối đa hóa thời gian làm việc. Mọi thông tin khách hàng, đối tượng bán hàng được đưa ra báo cáo từ dữ liệu trong hệ thống.  

Với thông tin báo cáo đầy đủ, doanh nghiệp có thể đưa ra các chiến dịch Marketing đúng đắn. CRM giúp nhân viên sale giao tiếp với khách hàng dễ dàng hơn, dịch vụ khách hàng được cải thiện.

Phần mềm giúp phân tích dữ liệu và báo cáo

Phần mềm giúp phân tích dữ liệu và báo cáo

Phần mềm quản lý khách hàng Online CRM24

CRM24 là sản phẩm được phát triển bởi công ty giải pháp công nghệ phần mềm SoftOne, là một trong những phần mềm quản lý khách hàng Online tốt nhất hiện nay. Phần mềm được tin dùng với nhiều đặc điểm nổi bật như:

Khả năng lưu trữ lớn

CRM24 là app lưu thông tin khách hàng trên bộ nhớ duy nhất thay vì cách ghi chép truyền thống. Với các tính năng đa dạng, phần mềm giúp doanh nghiệp định lượng, phân tích và đánh giá các hoạt động của khách hàng chính xác.

Với bộ nhớ khổng lồ, CRM24 cho phép doanh nghiệp lưu trữ một lượng lớn dữ liệu khách hàng trên điện toán đám mây. Việc này không chỉ giúp rút ngắn thời mà còn tăng độ tương tác của khách hàng với doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí

Thay vì tốn nhiều chi phí cho các hoạt động khác nhau nhưng năng suất làm việc vẫn không cao, thì sử dụng CRM24 doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Chi phí cho nhân viên ghi chép thông tin khách hàng như trước kia cũng không còn. Phần mềm giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí quản lý và tiết kiệm các loại chi phí các của công ty.

Tăng lợi nhuận kinh doanh

CRM24 giúp doanh nghiệp, cửa hàng lưu trữ và phân loại các nhóm đối tượng khách hàng một cách chi tiết, rõ ràng. Thông qua đó, nhà quản trị dễ dàng biết được đâu là đối tượng tiềm năng của doanh nghiệp, đâu là đối tượng khách hàng mới để có những chiến lược Marketing phù hợp. Từ đó, doanh thu bán hàng của doanh nghiệp cũng đạt được những kết quả cao hơn.

Phần mềm quản lý khách hàng Online CRM24

Phần mềm quản lý khách hàng Online CRM24

CRM24 phần mềm tích hợp nhiều tính năng thông minh, giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng chuyên nghiệp. Phần mềm giải quyết được các vấn đề còn hạn chế của phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí. Để hiểu rõ hơn về nguyên lý hoạt động cũng như các lợi ích mà phần mềm mang lại. Hãy liên hệ với CRM24 ngay để biết thêm chi tiết!