DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?
Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử. Rất nhiều phần mềm ra đời nhằm giúp doanh nghiệp quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó không thể không kể đến phần mềm quản lý khách hàng CRM Online, ra đời với mục đích giúp doanh nghiệp quản lý và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Ứng dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nhà quản trị định hướng phát triển cho doanh nghiệp mình. Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng CRM Online là giải pháp khắc phục các vấn đề phục vụ nhu cầu kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Cùng CRM24 tìm hiểu thông tin chi tiết về phần mềm qua bài viết dưới đây nhé!
Doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM online nào?
Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online là gì?
Phần mềm quản lý khách hàng CRM là công cụ giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình quản lý khách hàng. Phần mềm được xây dựng với mục đích tìm hiểu về nhu cầu và hành vi của khách hàng, nhằm đem đến các trải nghiệm tốt nhất. Từ đó, xây dựng mối quan hệ giữa thương hiệu với khách hàng tốt đẹp và chặt chẽ hơn. Phần mềm có tính công nghệ cao giúp quản lý toàn bộ quá trình kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ người dùng tốt hơn, tiện lợi hơn trong việc quản lý đơn hàng và phản hồi khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Các lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng
CRM không chỉ đơn thuần là phần mềm hỗ trợ kinh doanh mà còn là công cụ đắc lực mang đến sự thành công cho doanh nghiệp. Phần mềm hỗ trợ quản lý và kiểm soát dữ liệu liên quan đến các chiến dịch Marketing hiệu quả. Dưới đây là những lợi ích mà phần mềm quản lý khách hàng mang lại:
Cải thiện thông tin khách hàng
Trong hoạt động mua, bán hàng thì việc biết nhiều thông tin về khách hàng giúp cho hoạt động trao đổi và thuyết phục khách hàng trở nên hiệu quả hơn. Phần mềm cho phép ghi nhận và lưu trữ một lượng lớn thông tin của khách hàng. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể cung cấp các trải nghiệm theo nhu cầu của người dùng để mang lại kết quả tích cực.
Mọi thông tin sau khi được phần mềm lưu trữ và xử lý một cách chi tiết rõ ràng, sẽ phân loại khách hàng thành nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Thông qua đó, mọi công tác tìm kiếm và chăm sóc khách hàng phù hợp sẽ được triển khai một cách hiệu quả. Đồng thời, đây cũng là cơ sở giúp nhà quản trị chia khách hàng thành nhóm tiềm năng, khách hàng mới… để dễ dàng sử dụng các chiến lược Marketing phù hợp.
Các lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng
Nâng cao khả năng tương tác với khách hàng
CRM cho phép tất cả các nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng dễ dàng truy cập được vào cùng một nguồn dữ liệu khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc, khi nhân viên nghỉ việc thì dữ liệu chăm sóc khách hàng sẽ không bị mất đi, và khách hàng sẽ tiếp tục được các nhân viên khác tư vấn và chăm sóc. Đây là một khả năng rất tiện ích của phần mềm CRM, giúp cho quy trình quản lý khách hàng được rút ngắn và hiệu quả hơn.
Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một trong các yếu tố tiên quyết giúp khách hàng cảm thấy hài lòng khi mua sắm. Khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu khi họ gặp vấn đề mà không được giải quyết nhanh chóng. Sử dụng CRM giúp nhà quản lý dễ dàng truy cập vào các hoạt động của người dùng để tìm ra biện pháp, nhằm hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất. Phần mềm tích hợp các tính năng như gọi điện, gửi Email, tin nhắn tự động đến khách hàng. Từ đó, việc hỗ trợ và giải quyết thắc mắc cũng như các vấn đề khách hàng gặp phải được xử lý hiệu quả hơn.
Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tự động hóa quy trình công việc hàng ngày
Đội ngũ nhân viên bán hàng không chỉ phải làm sao để chốt được nhiều deal mà còn phải làm nhiều công việc khác nhau. Ví dụ như điền mẫu đơn, gửi báo cáo, giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý. Những công việc phụ trợ này rất quan trọng và tốn khá nhiều thời gian.
Công cụ CRM được thiết kế với tính năng tự động hóa giúp doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề này. Nhân viên bán hàng có thể tập trung hoàn toàn vào việc bán hàng và giải quyết thắc mắc của khách hàng.
Mọi lịch sử giao tiếp, lịch sử chăm sóc khách hàng, chi tiết cuộc gọi đều được lưu tự động trên hệ thống. Đảm bảo tất cả các khách hàng đều được chăm sóc đầy đủ. Với tính năng phân quyền giúp nhà quản trị quản lý nhân viên hiệu quả.
Phần mềm giúp phân tích dữ liệu và báo cáo
Thông tin được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất giúp cải thiện việc phân tích và tổng hợp dữ liệu. Ứng dụng tích hợp tính năng báo cáo tự động để tối đa hóa thời gian làm việc. Mọi thông tin khách hàng, đối tượng bán hàng được đưa ra báo cáo từ dữ liệu trong hệ thống.
Với thông tin báo cáo đầy đủ, doanh nghiệp có thể đưa ra các chiến dịch Marketing đúng đắn. CRM giúp nhân viên sale giao tiếp với khách hàng dễ dàng hơn, dịch vụ khách hàng được cải thiện.
Phần mềm giúp phân tích dữ liệu và báo cáo
Phần mềm quản lý khách hàng Online CRM24
CRM24 là sản phẩm được phát triển bởi công ty giải pháp công nghệ phần mềm SoftOne, là một trong những phần mềm quản lý khách hàng Online tốt nhất hiện nay. Phần mềm được tin dùng với nhiều đặc điểm nổi bật như:
Khả năng lưu trữ lớn
CRM24 là app lưu thông tin khách hàng trên bộ nhớ duy nhất thay vì cách ghi chép truyền thống. Với các tính năng đa dạng, phần mềm giúp doanh nghiệp định lượng, phân tích và đánh giá các hoạt động của khách hàng chính xác.
Với bộ nhớ khổng lồ, CRM24 cho phép doanh nghiệp lưu trữ một lượng lớn dữ liệu khách hàng trên điện toán đám mây. Việc này không chỉ giúp rút ngắn thời mà còn tăng độ tương tác của khách hàng với doanh nghiệp.
Tiết kiệm chi phí
Thay vì tốn nhiều chi phí cho các hoạt động khác nhau nhưng năng suất làm việc vẫn không cao, thì sử dụng CRM24 doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Chi phí cho nhân viên ghi chép thông tin khách hàng như trước kia cũng không còn. Phần mềm giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí quản lý và tiết kiệm các loại chi phí các của công ty.
Tăng lợi nhuận kinh doanh
CRM24 giúp doanh nghiệp, cửa hàng lưu trữ và phân loại các nhóm đối tượng khách hàng một cách chi tiết, rõ ràng. Thông qua đó, nhà quản trị dễ dàng biết được đâu là đối tượng tiềm năng của doanh nghiệp, đâu là đối tượng khách hàng mới để có những chiến lược Marketing phù hợp. Từ đó, doanh thu bán hàng của doanh nghiệp cũng đạt được những kết quả cao hơn.
Phần mềm quản lý khách hàng Online CRM24
CRM24 phần mềm tích hợp nhiều tính năng thông minh, giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng chuyên nghiệp. Phần mềm giải quyết được các vấn đề còn hạn chế của phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí. Để hiểu rõ hơn về nguyên lý hoạt động cũng như các lợi ích mà phần mềm mang lại. Hãy liên hệ với CRM24 ngay để biết thêm chi tiết!
Bài viết mới nhất

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ

5 CÁCH QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

ÁP DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALE TRONG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
Bài viết xem nhiều nhất

CRM Là Gì? Các Thành Phần Của Hệ Thống CRM Chuẩn

Quản Trị Danh Mục Khách Hàng Là Gì? Những Lưu Ý Trong Quá Trình Quản Trị Danh Mục Khách Hàng

Vai Trò Của Hệ Thống CRM Trong Kỷ Nguyên 4.0

Chi Phí Email Marketing Cho Một Chiến Dịch Là Bao Nhiêu?

Các Tiêu Chí Đánh Giá Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng

CRM24 - Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Phần Mềm CRM24 - Quản Lý Khách Hàng Chuyên Nghiệp

TOP Các Phần Mềm CRM Tại Việt Nam Hiện Nay

CRM24 - Tích Hợp Dữ Liệu Khách Hàng Từ Website Hiệu Quả

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?
Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử. Rất nhiều phần mềm ra đời nhằm giúp doanh nghiệp quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó không thể không kể đến phần mềm quản lý khách hàng CRM Online, ra đời với mục đích giúp doanh nghiệp quản lý và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Ứng dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nhà quản trị định hướng phát triển cho doanh nghiệp mình. Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng CRM Online là giải pháp khắc phục các vấn đề phục vụ nhu cầu kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Cùng CRM24 tìm hiểu thông tin chi tiết về phần mềm qua bài viết dưới đây nhé!

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN
Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Hầu hết mọi doanh nghiệp đều quan tâm đến các thông tin liên quan về khách hàng. Bởi đây là cơ sở giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả cũng như xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Để các thông tin, dữ liệu được rõ ràng, thì doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng. Phần mềm này giúp lưu trữ một lượng lớn dữ liệu khách hàng lớn mà không mất nhiều thời gian và công sức. Ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp khai thác nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý hệ thống và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Vậy phần mềm lưu thông tin khách hàng là gì? Và nó mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG
Hiện nay, hoạt động bán hàng trên nền tảng Zalo đã không còn xa lạ đối với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Với tỉ lệ người dùng lớn và tính an toàn cao, Zalo đã trở thành kênh bán hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Zalo thu hút được số lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp nâng cao doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Để bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần phải có các chiến dịch Marketing thông minh. Marketing luôn là hoạt động cần thiết phải có đối với mọi loại hình doanh, dù là bán hàng theo hình nào thì Marketing đều vô cùng quan trọng. Vậy, chạy Zalo Marketing là gì? Có bao nhiêu hình thức chạy Zalo Markeitng? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Trong thời đại có rất nhiều sự lựa chọn thay thế cho một sản phẩm như hiện nay, điều mà khách hàng mong muốn nhận được không chỉ là một sản phẩm chất lượng, mà còn là những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, hệ thống chăm sóc khách hàng thật chỉn chu và chuyên nghiệp. Một doanh nghiệp có hệ thống chăm sóc khách hàng tốt sẽ nâng cao được trải nghiệm và mang khách hàng trở lại với doanh nghiệp trong những lần mua sắm tiếp theo. Vậy hệ thống chăm sóc khách hàng là gì? Đâu là những yếu tố giúp hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả? Cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH
Sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 dẫn đến sự ra đời của rất nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Chính vì thế, mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày một gay gắt. Để duy trì và phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp cần phải có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Việc ứng dụng công nghệ vào quá trình kinh doanh là một lựa chọn thông minh mà tổ chức nào cũng cần chú trọng. Một trong những phần mềm giúp doanh nghiệp vận hành tốt quá trình kinh doanh đó là phần mềm quản lý kinh doanh. Vậy phần mềm quản lý kinh doanh là gì? Nó mang lại lợi ích gì? Hãy cùng HrOnline tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING
Trong thời đại kỷ nguyên số, sự gia tăng nhanh chóng của các doanh nghiệp khiến cho việc duy trì và phát triển ngày càng trở nên khó khăn. Với mức độ cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải có các chiến lược kinh doanh thông minh. Trong đó, cần đặc biệt chú ý đến các chiến dịch Marketing, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương thức Marketing Online để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng thay vì Marketing theo cách truyền thống. Ngoài việc hoạch định chiến lược đúng đắn, sử dụng kinh phí phù hợp cho chiến dịch Marketing. Sử dụng phần mềm quản lý Marketing sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời công tác tiếp thị cũng sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vậy phần phềm quản lý Marketing là gì và nó mang lại lợi ích gì mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như vậy? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?
Zalo là một trong các nền tảng mạng xã hội được xem là nơi bán hàng lý tưởng của các chủ kinh doanh. Với số lượng người dùng tương đối lớn, thì việc lựa chọn kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội này là một phương pháp hiệu quả. Zalo không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ bán hàng. Để việc bán hàng trở đạt hiệu quả tối đa thì doanh nghiệp phải thực hiện các chiến dịch quảng cáo, gia tăng khả năng tiếp thị đối với khách hàng. Chi phí quảng cáo trên Zalo thấp hơn các nền tảng khác, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, gia tăng lợi nhuận. Cùng CRM24 tìm hiểu rõ hơn về chi phí quảng cáo trên Zalo thông qua bài dưới đây!

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ
Theo số liệu thống kê, hiện nay có khoảng 3,9 tỷ người sử dụng Email mỗi ngày và người tiêu dùng được tiếp thị qua Email có xu hướng mua sắm nhiều hơn 138% so với số khách hàng không được tiếp thị qua nền tảng này. Chính vì vậy mà Email vẫn luôn là kênh tiếp thị rất cần thiết cho các chiến dịch quảng cáo. Email Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn, gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Trong bài viết này, hãy cùng CRM24 xem qua những lưu ý dưới đây để có thể chạy Email Marketing một cách hiệu quả hơn nhé.