DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH
Sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 dẫn đến sự ra đời của rất nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Chính vì thế, mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày một gay gắt. Để duy trì và phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp cần phải có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Việc ứng dụng công nghệ vào quá trình kinh doanh là một lựa chọn thông minh mà tổ chức nào cũng cần chú trọng. Một trong những phần mềm giúp doanh nghiệp vận hành tốt quá trình kinh doanh đó là phần mềm quản lý kinh doanh. Vậy phần mềm quản lý kinh doanh là gì? Nó mang lại lợi ích gì? Hãy cùng HrOnline tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Doanh nghiệp có nên sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh
Phần mềm quản lý kinh doanh là gì?
Phần mềm quản lý kinh doanh là phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp quản lý, vận hành, điều phối và sắp xếp các hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp. Thông qua đó, lưu trữ và quản lý toàn bộ dữ liệu thông tin cần thiết để xây dựng kế hoạch phát triển công việc. Ngoài ra, phần mềm còn giúp tổ chức phân bổ và theo dõi các hoạt động như quản lý sản xuất, quản lý mua hàng, quản lý bán hàng, quản lý ngân sách, tài chính… Nhờ vậy, doanh nghiệp phát triển toàn diện và có cơ hội đứng vững trên thị trường.
Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh
Phần mềm quản lý kinh doanh ra đời nhằm nâng cao hiệu quả quản lý kinh doanh của doanh nghiệp. Phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp làm việc hiệu quả hơn, quản lý các nghiệp vụ kinh doanh chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức vận hành. Sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh là lựa chọn tối ưu trong việc nâng cao năng lực vận hành, kiểm soát, hạn chế những sai sót, thất thoát sản phẩm. Ngoài ra, phần mềm còn có thể giúp chủ doanh nghiệp điều hành từ xa, rất phù hợp với chuỗi cửa hàng hoặc các tập đoàn đa quốc gia. Cùng điểm qua các lợi ích mà phần mềm này mang lại:
Quản lý hiệu quả làm việc
Một số phần mềm quản lý kinh doanh hiện nay không mất phí sử dụng, nhưng lại giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động một cách dễ dàng. Doanh thu được tính toán nhanh chóng và chính xác nhờ vào tính năng thiết lập công thức tính tự động. Bên cạnh đó phần mềm còn có chức năng theo dõi, quản lý chấm công, kiểm soát chặt chẽ năng suất làm việc, đảm bảo công bằng đối với nhân sự.
Tiết kiệm thời gian và chi phí
Việc ghi chép, tính toán sổ sách thủ công bằng tay mất rất nhiều thời gian và không thể tránh khỏi sai sót, nhầm lẫn. Tuy nhiên, với phần mềm quản lý kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho việc kiểm kê và tính toán sổ sách. Mọi dữ liệu được tự động nhập vào, tính toán và xuất ra báo cáo, đảm bảo rõ ràng và chính xác.
Tiết kiệm thời gian và chi phí
Quản lý từ xa
Phần mềm được tích hợp và đồng bộ trên nhiều thiết bị như: máy tính, điện thoại, máy tính bảng… giúp doanh nghiệp có thể quản lý doanh thu bán hàng mọi lúc mọi nơi. Nhà quản trị dễ dàng kiểm tra và quản lý doanh thu theo giờ, ngày, tháng… từ đó, kịp thời đưa ra các giải pháp bán hàng hiệu quả.
Các tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý kinh doanh
Để đạt hiệu quả tối đa thì nhà quản trị cần phải xem xét mức độ phù hợp của phần mềm quản lý kinh doanh với quy mô của doanh nghiệp. Dưới đây là một số tiêu chí cụ thể mà nhà lãnh đạo có thể xem xét để chọn được phần mềm thích hợp:
Có hệ thống lưu trữ dữ liệu, thông tin
Muốn quản lý công việc kinh doanh hiệu quả đòi hỏi toàn bộ thông tin liên quan đến khách hàng cần được lưu trữ, quản lý một cách khoa học. Chính vì vậy, phần mềm phải được thiết kế linh hoạt nhằm tự động hóa, logic hóa nguồn dữ liệu thông tin có trên hệ thống Một doanh nghiệp sẽ bao gồm rất nhiều thông tin thuộc các bộ phận, phòng ban khác nhau. Nhà quản trị cần đầu tư một hệ thống quản lý kinh doanh đa dạng, giúp việc tìm kiếm dữ liệu được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng. Ngoài ra, việc dùng một phần mềm lưu thông tin khách hàng cũng hỗ trợ việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, nâng cao doanh số bán hàng.
Có hệ thống lưu trữ dữ liệu, thông tin
Sử dụng trên đa nền tảng
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý kinh doanh khác nhau. Tuy nhiên không phải phần mềm nào cũng có thể sử dụng linh hoạt được trên các thiết bị công nghệ thông minh.
Để không mất nhiều thời gian, công sức, doanh nghiệp nên lựa chọn một phần mềm quản lý tổng thể, có thể lưu trữ mọi dữ liệu trên điện toán đám mây. Đồng thời, phần mềm cần đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng trên mọi thiết bị thông minh như laptop, điện thoại… và ứng dụng linh hoạt trên hệ điều hành IOS và Android. Chỉ với kết nối Internet, nhà quản trị có thể dễ dàng truy cập, theo dõi, đánh giá, quản lý nhân viên mọi lúc mọi nơi. Như vậy, việc quản lý cũng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tích hợp nhiều chức năng
Một phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả là một phần mềm được tích hợp nhiều tính năng như: quản lý dự án, quản lý nhân sự, quản lý báo cáo, đánh giá nhân viên… Như vậy việc quản lý sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, Tự động hóa cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong phần mềm, giúp tối ưu hóa quá trình thực hiện công việc thay vì các giải pháp thủ công. Ngày nay, nhiều chủ doanh nghiệp ưu tiên dùng các phần mềm có nhiều tính năng đa dạng hơn là các phần mềm chỉ thực hiện được một vài tính năng cơ bản. Về lâu dài, phần mềm nhiều tính năng sẽ giúp giảm thiểu chi phí và thời gian vận hành doanh nghiệp hơn.
Tích hợp nhiều chức năng
Nhà cung cấp uy tín
Một phần mềm quản lý kinh doanh hoạt động tốt là một phần mềm được phát hành bởi các nhà cung cấp uy tín. Bởi vì, họ có trách nhiệm đảm bảo mọi thông tin, dữ liệu của doanh nghiệp được bảo mật. Phần mềm của các nhà cung cấp uy tín ít xảy ra tình trạng trục trặc cũng như hoạt động đạt năng suất cao. Khi xảy ra lỗi hệ thống, thì đội ngũ nhân viên giải quyết nhanh chóng giúp việc quản lý không bị ảnh hưởng.
CRM24 - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện
Sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng phù hợp, là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của công tác quản lý kinh doanh trong một doanh nghiệp. Với sự phát triển không ngừng của thời đại công nghệ số, hàng loạt các giải pháp phần mềm ra đời. Nổi bật trong số đó, không thể không kể đến phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM24.
CRM24 được sự tin dùng của hơn 3000 doanh nghiệp trong hơn 150 lĩnh vực kinh doanh, giúp tổ chức giải quyết hiệu quả các bài toán liên quan đến quy trình mua, bán hàng hóa. Phần mềm không chỉ giúp lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng an toàn trên một hệ thống mà còn giúp doanh nghiệp phân tích, thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng. Thông qua đó, đề xuất các phương án hỗ trợ, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Việc xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Một phần mềm quản lý khách hàng CRM online sẽ là một giải pháp hiệu quả, tích hợp nhiều tính năng chuyên biệt giúp quá trình giải đáp thắc mắc và xử lý vấn đề của khách hàng diễn ra nhanh chóng.
CRM24 - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện
CRM24 là một giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diệnđược các doanh nghiệp tin dùng với chi phí cực kỳ hợp lý. Phần mềm mang lại các lợi ích tối ưu trong hiệu quả kinh doanh. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một phần mềm đáp ứng được các chức năng quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện. Liên hệ ngay với CRM24 để biết thêm thông tin và dùng thử miễn phí!
Bài viết mới nhất

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ

5 CÁCH QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

ÁP DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALE TRONG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
Bài viết xem nhiều nhất

CRM Là Gì? Các Thành Phần Của Hệ Thống CRM Chuẩn

Quản Trị Danh Mục Khách Hàng Là Gì? Những Lưu Ý Trong Quá Trình Quản Trị Danh Mục Khách Hàng

Vai Trò Của Hệ Thống CRM Trong Kỷ Nguyên 4.0

Chi Phí Email Marketing Cho Một Chiến Dịch Là Bao Nhiêu?

Các Tiêu Chí Đánh Giá Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng

CRM24 - Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Phần Mềm CRM24 - Quản Lý Khách Hàng Chuyên Nghiệp

TOP Các Phần Mềm CRM Tại Việt Nam Hiện Nay

CRM24 - Tích Hợp Dữ Liệu Khách Hàng Từ Website Hiệu Quả

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?
Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử. Rất nhiều phần mềm ra đời nhằm giúp doanh nghiệp quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó không thể không kể đến phần mềm quản lý khách hàng CRM Online, ra đời với mục đích giúp doanh nghiệp quản lý và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Ứng dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nhà quản trị định hướng phát triển cho doanh nghiệp mình. Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng CRM Online là giải pháp khắc phục các vấn đề phục vụ nhu cầu kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Cùng CRM24 tìm hiểu thông tin chi tiết về phần mềm qua bài viết dưới đây nhé!

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN
Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Hầu hết mọi doanh nghiệp đều quan tâm đến các thông tin liên quan về khách hàng. Bởi đây là cơ sở giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả cũng như xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Để các thông tin, dữ liệu được rõ ràng, thì doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng. Phần mềm này giúp lưu trữ một lượng lớn dữ liệu khách hàng lớn mà không mất nhiều thời gian và công sức. Ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp khai thác nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý hệ thống và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Vậy phần mềm lưu thông tin khách hàng là gì? Và nó mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG
Hiện nay, hoạt động bán hàng trên nền tảng Zalo đã không còn xa lạ đối với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Với tỉ lệ người dùng lớn và tính an toàn cao, Zalo đã trở thành kênh bán hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Zalo thu hút được số lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp nâng cao doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Để bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần phải có các chiến dịch Marketing thông minh. Marketing luôn là hoạt động cần thiết phải có đối với mọi loại hình doanh, dù là bán hàng theo hình nào thì Marketing đều vô cùng quan trọng. Vậy, chạy Zalo Marketing là gì? Có bao nhiêu hình thức chạy Zalo Markeitng? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Trong thời đại có rất nhiều sự lựa chọn thay thế cho một sản phẩm như hiện nay, điều mà khách hàng mong muốn nhận được không chỉ là một sản phẩm chất lượng, mà còn là những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, hệ thống chăm sóc khách hàng thật chỉn chu và chuyên nghiệp. Một doanh nghiệp có hệ thống chăm sóc khách hàng tốt sẽ nâng cao được trải nghiệm và mang khách hàng trở lại với doanh nghiệp trong những lần mua sắm tiếp theo. Vậy hệ thống chăm sóc khách hàng là gì? Đâu là những yếu tố giúp hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả? Cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH
Sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 dẫn đến sự ra đời của rất nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Chính vì thế, mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày một gay gắt. Để duy trì và phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp cần phải có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Việc ứng dụng công nghệ vào quá trình kinh doanh là một lựa chọn thông minh mà tổ chức nào cũng cần chú trọng. Một trong những phần mềm giúp doanh nghiệp vận hành tốt quá trình kinh doanh đó là phần mềm quản lý kinh doanh. Vậy phần mềm quản lý kinh doanh là gì? Nó mang lại lợi ích gì? Hãy cùng HrOnline tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING
Trong thời đại kỷ nguyên số, sự gia tăng nhanh chóng của các doanh nghiệp khiến cho việc duy trì và phát triển ngày càng trở nên khó khăn. Với mức độ cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải có các chiến lược kinh doanh thông minh. Trong đó, cần đặc biệt chú ý đến các chiến dịch Marketing, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương thức Marketing Online để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng thay vì Marketing theo cách truyền thống. Ngoài việc hoạch định chiến lược đúng đắn, sử dụng kinh phí phù hợp cho chiến dịch Marketing. Sử dụng phần mềm quản lý Marketing sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời công tác tiếp thị cũng sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vậy phần phềm quản lý Marketing là gì và nó mang lại lợi ích gì mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như vậy? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?
Zalo là một trong các nền tảng mạng xã hội được xem là nơi bán hàng lý tưởng của các chủ kinh doanh. Với số lượng người dùng tương đối lớn, thì việc lựa chọn kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội này là một phương pháp hiệu quả. Zalo không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ bán hàng. Để việc bán hàng trở đạt hiệu quả tối đa thì doanh nghiệp phải thực hiện các chiến dịch quảng cáo, gia tăng khả năng tiếp thị đối với khách hàng. Chi phí quảng cáo trên Zalo thấp hơn các nền tảng khác, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, gia tăng lợi nhuận. Cùng CRM24 tìm hiểu rõ hơn về chi phí quảng cáo trên Zalo thông qua bài dưới đây!

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ
Theo số liệu thống kê, hiện nay có khoảng 3,9 tỷ người sử dụng Email mỗi ngày và người tiêu dùng được tiếp thị qua Email có xu hướng mua sắm nhiều hơn 138% so với số khách hàng không được tiếp thị qua nền tảng này. Chính vì vậy mà Email vẫn luôn là kênh tiếp thị rất cần thiết cho các chiến dịch quảng cáo. Email Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn, gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Trong bài viết này, hãy cùng CRM24 xem qua những lưu ý dưới đây để có thể chạy Email Marketing một cách hiệu quả hơn nhé.