CRM24 - Tích Hợp Dữ Liệu Khách Hàng Từ Website Hiệu Quả

19/08/2018 963

Trong thời buổi công nghệ số, dữ liệu khách hàng từ website được tích hợp lên các phần mềm CRM để phục vụ cho các chiến dịch marketing là điều vô cùng cần thiết. Giải pháp này đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và đảm bảo được doanh số. Và CRM24 đã thành công đồng bộ dữ liệu khách hàng từ website lên hệ thống, góp phần đưa doanh nghiệp phát triển bền vững.

Phần mềm CRM24 tích hợp Website

Phần mềm CRM24 tích hợp Website

Phần mềm CRM24 tích hợp website mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích gì?

Hỗ trợ tiếp cận khách hàng tiềm năng và chuyển đổi thành khách hàng thân thiết

CRM24 tự động tìm kiếm, thu thập thông tin của khách hàng từng truy cập website của mình, sau đó tạo thành một danh sách. Bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) sẽ tiến hành theo dõi, hỗ trợ để chuyển đổi khách hàng thành công.

Tự động chăm sóc khách hàng

Phần mềm CRM24 tự động đồng bộ dữ liệu về khách hàng có trên website để hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng một cách chi tiết.

Hỗ trợ khách hàng hiện tại, các khách hàng trung thành

CRM24 tự động lưu trữ thông tin về sơn hàng, phản hồi, ý kiến của các khách hàng đã sử dụng sản phẩm để giúp doanh nghiệp có dữ liệu và chăm sóc khách hàng tốt hơn, cải tiến sản phẩm ngày càng đáp ứng được nhu cầu khách hàng.

Tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Một khi doanh nghiệp khai thác được các khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng trung thành chu đáo thì sẽ góp phần gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Từ đó doanh thu của doanh nghiệp cũng tự động tăng lên theo.

Lợi ích khi CRM24 tích hợp website

Lợi ích khi CRM24 tích hợp website

Các tính năng của CRM24 khi tích hợp website vào hệ thống

Thu thập khách hàng từ website

Doanh nghiệp có thể thu thập thông tin của khách hàng từ website qua 2 nguồn: khách hàng thành viên truy cập và khách vãng lai. Với khách hàng thành viên, khi họ click “đăng ký thành viên” tại website, hệ thống CRM24 sẽ tự động tạo ra một tài khoản mới với các thông tin cần thiết được hiển thị trên website. Còn đối với khách vãng lai, phần mềm CRM24 sẽ check lại thông tin mua hàng nếu thông tin đầy đủ thì sẽ lưu đơn hàng vào lịch sử mua, nếu không cần tạo mới rồi sau đó lưu lịch sử mua hàng.

 

Các tính năng khi CRM24 tích hợp Website

Các tính năng khi CRM24 tích hợp Website

Lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết

Việc tích hợp CRM24 vào website sẽ giúp doanh nghiệp lưu trữ thông tin khách hàng một cách bài bản, chi tiết. Những thông tin này sẽ được chuyển vào hệ thống CRM dưới hình thức khách hàng tiềm năng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ theo dõi và đưa ra các giải pháp phục vụ tốt nhất để gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

Lưu trữ thông tin đơn hàng nhanh chóng

CRM24 sẽ giúp bạn trong việc lưu trữ thông tin đơn hàng, đồng thời giải quyết những vấn đề về tương tác và phản hồi của khách hàng trên website. Với CRM24, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc quản lý lịch sử mua hàng cũng như feedback của họ. Khi các đơn hàng được đặt trên website hay khách hàng gửi phản hồi về sản phẩm, thông tin của khách hàng sẽ được tự động lưu trữ tại hệ thống CRM24, góp phần giảm bớt áp lực cho bộ nhớ đám mây và hệ quản trị của website.

>>>Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm:

CRM24 – Hệ thống lưu trữ và khai thác khách hàng hiệu quả

Khai thác khách hàng hiệu quả với CRM24

Khai thác khách hàng hiệu quả với CRM24

Phần mềm CRM24 đã và đang chứng minh rõ rệt những lợi ích thiết thực mà nó mang lại cho doanh nghiệp trong việc kinh doanh, quản trị website, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và cập nhật lưu trữ thông tin khách hàng. CRM24 cam kết:

- Bảo mật tuyệt đối dựa trên sự hoạt động của chức năng phân quyền, bộ nhớ đám mây và việc mã hóa dữ liệu.

- Thông tin của khách hàng được thu thập từ nhiều nguồn khác nhau một cách tự động

- Dữ liệu được lưu trữ trên cùng một hệ thống, thuận lợi cho việc import/export, tránh trùng lặp thông tin

- Khai thác data triệt để nhờ việc tự động đẩy các dữ liệu sang các công cụ chat, email, sms…

- Đảm bảo không bỏ sót bất cứ khách hàng nào

- Giảm thiểu chi phí quảng cáo nhờ remarketing

Trong xu thế kinh doanh hiện đại, việc tích hợp dữ liệu website lên hệ thống CRM là giải pháp thiết yếu hỗ trợ cho công tác bán hàng hiệu quả. CRM24 với những hỗ trợ tuyệt vời kể trên, xứng đáng là công cụ lưu trữ, khai thác khách hàng hiệu quả nhất trên thị trường. Hãy nhanh tay liên hệ với CRM24 nếu doanh nghiệp bạn cần một nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhé!