Bạn thường xuyên bị stress vì:

Bán quá nhiều dự án, nhiều khách hàng nhưng chưa biết cách phân loại khách hàng hiệu quả.
Không có công cụ tích hợp công cụ marketing toàn diện để tìm kiếm khách hàng trên các kênh : Zalo, Facebook, Website, Landing Page...
Không kiểm soát được hết Leads, không đo lường được hiệu quả marketing theo dự án
Không xây dựng được 1 cơ sở dữ liệu khách hàng bất động sản cho cá nhân
Không có công cụ hỗ trợ Chăm sóc khách hàng một cách BÀI BẢN và CHUYÊN NGHIỆP.
Bạn đang ĐAU ĐẦU trong việc BẢO MẬT thông tin khách hàng.

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN

Sự kết hợp hoàn hảo với những tính năng tiêu biểu sau:
Email/SMS Marketing
1
Email/SMS Marketing

 Tích hợp email marketing, cho phép soạn thảo mail với nhiều teamplate mail đa dạng và phong phú tùy biến chỉnh sửa dễ dàng. Hệ thống cho phép gửi hàng loạt mail chỉ trong vài giây. Với tỷ lệ 99% mail vào hợp thư inbox.

  Tích hợp API với các nhà mạng Viettel, Vina, Mobile...để gửi Sms hàng loạt đến khách hàng thông qua Brandname thương hiệu của doanh nghiệp.

 Là công cụ giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

 

Quản lý khách hàng
2
Quản lý khách hàng

 Số hóa toàn bộ thông tin dữ liệu khách hàng lên hệ thống, ghi nhận lại toàn bộ quá trình làm việc với khách hàng. Kết nối tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng. Từ sms, gọi điện, email, messenger, zalo....đều được ghi nhận và lưu trữ khoa học.

 Công cụ tìm kiếm sàng lọc khách hàng dễ dàng và nhanh chóng. Giúp cho nhà quản trị có thể sàng lọc theo từng nhóm khách hàng, theo khu vực, theo lịch sử mua hàng, theo thời gian tương tác.....

 Giúp cho thông tin khách hàng không bị mất khi nhân viên nghĩ việc. Và công tác chăm sóc khách hàng trở nên thuận lợi hơn khi tất cả quá trình tương tác với khách hàng đều được lưu trữ và hiện thị chi tiết.

Kết nối Social Media
3
Kết nối Social Media

 Tích hợp các mạng xã hội : Zalo, Facebook để ghi nhận tương tác của khách hàng từ đó đồng bộ dữ liệu và nhận biết khách hàng này là khách hàng nào. Và hệ thống cho phép đọc và phân tích số điện thoại, tên, email của khách hàng thông qua tin nhắn.

 Công cụ Zalo cho phép kết nối API với OA để gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng với chi phí chỉ bằng 50% so với tin nhắn Sms.

 Social media kết hợp với công cụ Automation để tạo ra các kênh chăm sóc khách hàng tự động.

Automation Marketing
4
Automation Marketing

 Là công cụ để thiết lập các qui trình xử lý chăm sóc khách hàng tự động như gửi mail/zalo/sms đến khách hàng khi xác nhận đơn hàng, gửi mail/zalo/sms sinh nhật, gửi mail/zalo/sms khi khách hàng đăng ký, phản hồi từ động khi khách hàng đọc mail hoặc không mở mail.

 Giảm thiểu các công việc mang tính thủ công, giảm thiếu sai sót và hay quên của nhân viên.

 Tăng mức độ hài lòng từ khách hàng, giúp cho công tác bán hàng được tự động hóa. Đây là chức năng vô cũng hiệu quả và tiết kiệm chi phí rất nhiều cho doanh nghiệp. Tạo ra sự chuyên nghiệp cho công ty.

*
20.000+ SALE đã dùng REAL-CRM24 để tăng doanh số

TẠI SAO REAL-CRM24 ĐƯỢC SALE LỰA CHỌN

Định hướng là một doanh nghiệp quốc tế với các dịch vụ REAL-CRM24 luôn xây dựng chất lượng dịch vụ khách hàng thật tốt nhằm đáp ứng các yêu cầu dù là cao nhất
Quản trị trực quan

Quản trị trực quan

Giao diện trực quan, dễ sử dụng với đa ngôn ngữ, không cầu kỳ phức tạp, tiếp cận dễ dàng.

20+ Landing Page

20+ Landing Page

REAL-CRM24 tích hợp sẵn các mẫu landing page chuyên cho ngành bất động sản , theo dự án, theo từng đợt mở bán.

Automation

Dễ dàng tạo các chiến dịch tự động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch lên sẵn của doanh nghiệp.

Triển khai nhanh chóng

Giành Riêng

Hệ thống REAL-CRM24 thiết kế giành riêng cho nhân viên SALE bất động sản, Mục đích giúp bạn xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng cá nhân chuyên nghiệp và nền tảng CSKH tự động.

20+ Mẫu Email phổ biến

20+ Mẫu Email phổ biến

REAL-CRM24 tích hợp sẵn các mẫu email phổ biến chuyên cho bất động sản , đáp ứng đa năng các nhu cầu sử dụng.

Bảo Mật Tuyệt Đối

Bảo Mật Tuyệt Đối

Bảo mật an toàn dữ liệu theo chuẩn quốc tế, Phân quyền chặt chẽ. Mỗi SALE là 1 Cơ sở dữ liệu riêng biệt

BẢNG GIÁ CLOUD REAL-CRM24

Gói cài đặt tại server khách hàng On Premise liên hệ : 0988 849 119

REAL1-CRM24

1,500,000VND/Năm

  • Số lượng khách hàng : 10.000 KH
  • Quản lý khách hàng
  • Cơ hội bán hàng/Leads
  • Quản lý chiến dịch
  • Tích hợp Email marketing
  • Tích hợp Zalo marketing
  • Tích hợp Face marketing
  • Tích hợp SMS marketing
  • Tích hợp Landing page
  • Kết nối Website
  • Automation marketing

REAL2-CRM24

2,500,000VND/Năm

  • Số lượng khách hàng : 20.000 KH
  • Quản lý khách hàng
  • Cơ hội bán hàng/Leads
  • Quản lý chiến dịch
  • Tích hợp Email marketing
  • Tích hợp Zalo marketing
  • Tích hợp Face marketing
  • Tích hợp SMS marketing
  • Tích hợp Landing page
  • Kết nối Website
  • Automation marketing

REAL3-CRM24

3,500,000VND/Năm

  • Số lượng khách hàng : 30.000 KH
  • Quản lý khách hàng
  • Cơ hội bán hàng/Leads
  • Quản lý chiến dịch
  • Tích hợp Email marketing
  • Tích hợp Zalo marketing
  • Tích hợp Face marketing
  • Tích hợp SMS marketing
  • Tích hợp Landing page
  • Kết nối Website
  • Automation marketing

E4-CRM24

5,000,000VND/Năm

  • Số lượng khách hàng : 50.000 KH
  • Quản lý khách hàng
  • Cơ hội bán hàng/Leads
  • Quản lý chiến dịch
  • Tích hợp Email marketing
  • Tích hợp Zalo marketing
  • Tích hợp Face marketing
  • Tích hợp SMS marketing
  • Tích hợp Landing page
  • Kết nối Website
  • Automation marketing

ĐỐI TÁC - KHÁCH HÀNG

BÀI VIẾT MỚI REAL-CRM24

Cẩm Nang Chăm Sóc Khách Hàng Cho Sale Bất Động Sản

Giải Pháp Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng Cho Sale Bất Động Sản

Giải Pháp Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả Cho Sale Bất Động Sản