CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?
Zalo là một trong các nền tảng mạng xã hội được xem là nơi bán hàng lý tưởng của các chủ kinh doanh. Với số lượng người dùng tương đối lớn, thì việc lựa chọn kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội này là một phương pháp hiệu quả. Zalo không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ bán hàng. Để việc bán hàng trở đạt hiệu quả tối đa thì doanh nghiệp phải thực hiện các chiến dịch quảng cáo, gia tăng khả năng tiếp thị đối với khách hàng. Chi phí quảng cáo trên Zalo thấp hơn các nền tảng khác, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, gia tăng lợi nhuận. Cùng CRM24 tìm hiểu rõ hơn về chi phí quảng cáo trên Zalo thông qua bài dưới đây!
Chi phí quảng cáo trên Zalo được tính như thế nào
Quảng cáo Zalo là gì?
Zalo là một nền tảng mạng xã hội được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam, với nhiều tính năng khác nhau như kết bạn, gọi điện, nhắn tin, quảng bá thương hiệu…
Quảng cáo Zalo được hiểu là hình thức quảng cáo cho phép các doanh nghiệp, cửa hàng, các nhà quảng cáo thực hiện chiến dịch, quản lý, điều chỉnh, tối ưu… Với số lượng người dùng lớn và không ngừng tăng lên thì quảng cáo Zalo là một phần không thể thiếu trong chiến lược Marketing của doanh nghiệp.
Quảng cáo Zalo là gì?
Các hình thức quảng cáo trên Zalo
Zalo là một nền tảng mạng xã hội nhận được hàng triệu lượt đăng ký sử dụng từ người dùng. Vì vậy mà, các hình thức quảng cáo trên Zalo sẽ là những giải pháp tiềm năng, hiệu quả giúp cho quá trình chạy Zalo Marketing của doanh nghiệp được tối ưu hóa một cách tối đa. Một số hình thức quảng cáo có thể kể đến như:
Quảng cáo Website
Hình thức quảng cáo Website được hiểu là hình thức quảng cáo giúp kêu gọi người dùng bấm vào quảng cáo mà doanh nghiệp đã tạo. Sau đó, chuyển đến Website của doanh nghiệp để mua hàng hoặc để nhận được thông tin tư vấn về sản phẩm, dịch vụ.
Hay nói cách khác đây là hình thức hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu Website tới người dùng Zalo một cách hiệu quả. Thông qua đó, hướng người dùng truy cập vào Website để tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nhiều hơn.
Các quảng cáo Website sẽ được phân phối và hiển thị một cách ngẫu nhiên trên ứng dụng Zalo và Zalo Network. Để thực hiện quảng cáo Website trên Zalo thì doanh nghiệp bắt buộc phải có Zalo official account.
Quảng cáo Zalo official account
Đây là hình thức quảng cáo nhằm tăng sự quan tâm của người dùng Zalo với trang Zalo official account của doanh nghiệp, cửa hàng. Khi thực hiện hình thức quảng cáo này, doanh nghiệp có thể tăng sự tương tác của người dùng và tăng khả năng giới thiệu trang đến với cộng đồng. Và có thể tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và miễn phí nhờ vào các tính năng của Zalo official account.
Cũng giống như quảng cáo Website, quảng cáo Zalo official account cũng được phân phối và hiển thị một cách ngẫu nhiên trên ứng dụng Zalo và Zalo Network.
Quảng cáo bài viết
Quảng cáo bài viết là hình thức quảng cáo nội dung bài viết của doanh nghiệp được khởi tạo trên Zalo official account. Với mục đích thu hút người dùng quan tâm và truy cập vào bài viết của doanh nghiệp, từ đó quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Quảng cáo này dễ dàng khởi tạo, tích hợp sẵn trong các tính năng của Zalo official account. Không chỉ giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn cung cấp thông tin về sản phẩm, hỗ trợ khách hàng tiềm năng mua hàng, tăng tỷ lệ bán hàng. Điều kiện để thực hiện hình thức quảng cáo này là phải có Zalo official account và bài viết để đăng trên Zalo official account.
Quảng cáo video
Là hình thức quảng cáo được yêu thích nhất, nó giúp tăng sự tương tác của người dùng một cách sinh động, trực quan, đa dạng và đầy sáng tạo. Vì khá cuốn hút và mới mẻ nên sự quan tâm và tin tưởng của người dùng đối với sản phẩm cao hơn các hình thức khác, nâng cao tỷ suất bán hàng của doanh nghiệp. Cũng giống như những thức quảng cáo khác, mục đích chính vẫn là tăng độ nhận biết thương hoặc sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra, còn hỗ trợ chuyển người dùng đến trang liên kết để mua hàng và nhận thông tin tư vấn về sản phẩm. Để khởi tạo được hình thức quảng cáo này doanh nghiệp cần phải có video và trang website.
Các hình thức quảng cáo trên Zalo
Quảng cáo sản phẩm
Là hình thức quảng cáo nhằm tăng lượt truy cập vào trang thông tin sản phẩm trên Zalo official account. Loại hình quảng cáo này thích hợp với mục tiêu quảng bá sản phẩm tới khách hàng và tăng khả năng chốt đơn ngay trên ứng dụng Zalo. Những sản phẩm được đăng trên Zalo official account để quảng bá cần phải được duyệt thì mới thực hiện quảng cáo sản phẩm được.
Quảng cáo Form
Quảng cáo Form là hình thức quảng cáo sử dụng Form có các thông tin như họ tên, số điện thoại, địa chỉ… để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng. Cùng với những nội dung và hình ảnh hấp dẫn, hữu ích để chuyển đổi khách hàng của doanh nghiệp. Hiện nay, hình thức này chỉ áp dụng cho một số ngành nghề nhất định như bất động sản, ô tô, tài chính - kinh doanh, thực phẩm…
Các hình thức tính phí quảng cáo trên Zalo
Lượt nhấn (CPC - cost per click)
Đây là hình thức tính phí khi có người dùng bấm vào quảng cáo của doanh nghiệp, cửa hàng, chủ kinh doanh… Đây cũng là hình thức tính phí phổ biến nhất hiện nay, có nhiều loại hình quảng cáo sử dụng phương thức này như:
- Quảng cáo website
- Quảng cáo Zalo official account
- Quảng cáo video
- Quảng cáo Form
- Quảng cáo bài viết
- Quảng cáo sản phẩm
Lượt liên hệ (CPA - cost to action)
Hình thức tính phí này là hình thức bắt đầu tính phí khi có người dùng thực hiện hành động trên quảng cáo sản phẩm.
Lượt hiển thị (CPM - cost per mile)
Phương thức này là tính phí cho mỗi lần hiển thị (1M = 1000 lượt hiển thị) video quảng cáo của doanh nghiệp. Hình thức tính phí này chỉ dành cho loại hình quảng cáo video.
Lượt xem (CPV - cost per view)
Phí quảng cáo Zalo sẽ được tính khi người dùng xem hết video quảng cáo của doanh nghiệp. Tương tự như phương thức tính phí lượt hiển thị, phương thức này cũng chỉ dành cho loại hình quảng cáo video.
Các hình thức tính phí quảng cáo trên Zalo
CRM24 - Giải pháp Marketing Zalo chuyên nghiệp
Phần mềm CRM24 với tính năng “Zalo Marketing” nổi bật, nằm trong top các phần mềm được tin dùng nhất hiện nay. Là phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả trên nền tảng Zalo. Ứng dụng giúp các chủ kinh doanh xây dựng danh sách khách hàng, tự động gửi tin nhắn hàng loạt và gửi yêu cầu kết bạn nhanh chóng. CRM24 hỗ trợ cho doanh nghiệp chèn logo vào nội dung gửi đến khách hàng để làm nổi bật thương hiệu. Các tính năng ưu việt của phần mềm Marketing Zalo giúp doanh nghiệp giải quyết hiệu quả các vấn đề liên quan đến quảng cáo Zalo.
Khởi tạo và triển khai chiến dịch Zalo Marketing
- Cho phép nhập thông tin cá nhân lên hệ thống
- Quản lý tin nhắn với khách hàng
- Quản lý thời gian gửi tin nhắn hàng loạt
Hỗ trợ doanh nghiệp tạo nhanh mẫu Zalo Marketing
- Xây dựng mẫu Zalo/Viber/Facebook đa dạng, phong phú
- Thiết lập form thiết kế dễ dàng, nhập mọi thông tin đều được
Triển khai các chiến dịch Zalo Marketing tự động
- Thiết lập khoảng thời gian gửi Zalo.
- Thống kê số lượng Zalo, Zalo đã gửi, Zalo chưa gửi, Zalo khách hàng đã đọc, Zalo khách hàng chưa đọc và Zalo khách hàng chưa trả lời. Hệ thống tự động gửi Zalo khi đến ngày đã setup.
CRM24 - Giải pháp marketing Zalo chuyên nghiệp
CRM24 là phần mềm với nhiều tính năng vượt trội, được tin tưởng sử dụng bởi 3000 doanh nghiệp trong hơn 150 lĩnh vực kinh doanh khác nhau, với chi phí cực kỳ hợp lý. Liên hệ ngay với CRM24 để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí nhé!
Bài viết mới nhất

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ

5 CÁCH QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

ÁP DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALE TRONG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
Bài viết xem nhiều nhất

CRM Là Gì? Các Thành Phần Của Hệ Thống CRM Chuẩn

Quản Trị Danh Mục Khách Hàng Là Gì? Những Lưu Ý Trong Quá Trình Quản Trị Danh Mục Khách Hàng

Vai Trò Của Hệ Thống CRM Trong Kỷ Nguyên 4.0

Chi Phí Email Marketing Cho Một Chiến Dịch Là Bao Nhiêu?

Các Tiêu Chí Đánh Giá Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng

CRM24 - Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Phần Mềm CRM24 - Quản Lý Khách Hàng Chuyên Nghiệp

TOP Các Phần Mềm CRM Tại Việt Nam Hiện Nay

CRM24 - Tích Hợp Dữ Liệu Khách Hàng Từ Website Hiệu Quả

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?
Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử. Rất nhiều phần mềm ra đời nhằm giúp doanh nghiệp quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó không thể không kể đến phần mềm quản lý khách hàng CRM Online, ra đời với mục đích giúp doanh nghiệp quản lý và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Ứng dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nhà quản trị định hướng phát triển cho doanh nghiệp mình. Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng CRM Online là giải pháp khắc phục các vấn đề phục vụ nhu cầu kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Cùng CRM24 tìm hiểu thông tin chi tiết về phần mềm qua bài viết dưới đây nhé!

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN
Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Hầu hết mọi doanh nghiệp đều quan tâm đến các thông tin liên quan về khách hàng. Bởi đây là cơ sở giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả cũng như xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Để các thông tin, dữ liệu được rõ ràng, thì doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng. Phần mềm này giúp lưu trữ một lượng lớn dữ liệu khách hàng lớn mà không mất nhiều thời gian và công sức. Ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp khai thác nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý hệ thống và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Vậy phần mềm lưu thông tin khách hàng là gì? Và nó mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG
Hiện nay, hoạt động bán hàng trên nền tảng Zalo đã không còn xa lạ đối với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Với tỉ lệ người dùng lớn và tính an toàn cao, Zalo đã trở thành kênh bán hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Zalo thu hút được số lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp nâng cao doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Để bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần phải có các chiến dịch Marketing thông minh. Marketing luôn là hoạt động cần thiết phải có đối với mọi loại hình doanh, dù là bán hàng theo hình nào thì Marketing đều vô cùng quan trọng. Vậy, chạy Zalo Marketing là gì? Có bao nhiêu hình thức chạy Zalo Markeitng? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Trong thời đại có rất nhiều sự lựa chọn thay thế cho một sản phẩm như hiện nay, điều mà khách hàng mong muốn nhận được không chỉ là một sản phẩm chất lượng, mà còn là những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, hệ thống chăm sóc khách hàng thật chỉn chu và chuyên nghiệp. Một doanh nghiệp có hệ thống chăm sóc khách hàng tốt sẽ nâng cao được trải nghiệm và mang khách hàng trở lại với doanh nghiệp trong những lần mua sắm tiếp theo. Vậy hệ thống chăm sóc khách hàng là gì? Đâu là những yếu tố giúp hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả? Cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH
Sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 dẫn đến sự ra đời của rất nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Chính vì thế, mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày một gay gắt. Để duy trì và phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp cần phải có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Việc ứng dụng công nghệ vào quá trình kinh doanh là một lựa chọn thông minh mà tổ chức nào cũng cần chú trọng. Một trong những phần mềm giúp doanh nghiệp vận hành tốt quá trình kinh doanh đó là phần mềm quản lý kinh doanh. Vậy phần mềm quản lý kinh doanh là gì? Nó mang lại lợi ích gì? Hãy cùng HrOnline tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING
Trong thời đại kỷ nguyên số, sự gia tăng nhanh chóng của các doanh nghiệp khiến cho việc duy trì và phát triển ngày càng trở nên khó khăn. Với mức độ cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải có các chiến lược kinh doanh thông minh. Trong đó, cần đặc biệt chú ý đến các chiến dịch Marketing, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương thức Marketing Online để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng thay vì Marketing theo cách truyền thống. Ngoài việc hoạch định chiến lược đúng đắn, sử dụng kinh phí phù hợp cho chiến dịch Marketing. Sử dụng phần mềm quản lý Marketing sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời công tác tiếp thị cũng sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vậy phần phềm quản lý Marketing là gì và nó mang lại lợi ích gì mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như vậy? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?
Zalo là một trong các nền tảng mạng xã hội được xem là nơi bán hàng lý tưởng của các chủ kinh doanh. Với số lượng người dùng tương đối lớn, thì việc lựa chọn kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội này là một phương pháp hiệu quả. Zalo không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ bán hàng. Để việc bán hàng trở đạt hiệu quả tối đa thì doanh nghiệp phải thực hiện các chiến dịch quảng cáo, gia tăng khả năng tiếp thị đối với khách hàng. Chi phí quảng cáo trên Zalo thấp hơn các nền tảng khác, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, gia tăng lợi nhuận. Cùng CRM24 tìm hiểu rõ hơn về chi phí quảng cáo trên Zalo thông qua bài dưới đây!

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ
Theo số liệu thống kê, hiện nay có khoảng 3,9 tỷ người sử dụng Email mỗi ngày và người tiêu dùng được tiếp thị qua Email có xu hướng mua sắm nhiều hơn 138% so với số khách hàng không được tiếp thị qua nền tảng này. Chính vì vậy mà Email vẫn luôn là kênh tiếp thị rất cần thiết cho các chiến dịch quảng cáo. Email Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn, gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Trong bài viết này, hãy cùng CRM24 xem qua những lưu ý dưới đây để có thể chạy Email Marketing một cách hiệu quả hơn nhé.