CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG
Hiện nay, hoạt động bán hàng trên nền tảng Zalo đã không còn xa lạ đối với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Với tỉ lệ người dùng lớn và tính an toàn cao, Zalo đã trở thành kênh bán hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Zalo thu hút được số lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp nâng cao doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Để bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần phải có các chiến dịch Marketing thông minh. Marketing luôn là hoạt động cần thiết phải có đối với mọi loại hình doanh, dù là bán hàng theo hình nào thì Marketing đều vô cùng quan trọng. Vậy, chạy Zalo Marketing là gì? Có bao nhiêu hình thức chạy Zalo Markeitng? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!
Chạy Zalo Marketing để nâng cao doanh số bán hàng
Zalo Marketing là gì?
Zalo Marketing cũng giống như các loại hình Marketing khác, là tiếp thị Online bao gồm các hoạt động như quảng cáo, PR thương hiệu, chăm sóc khách hàng… trên nền tảng Zalo. Những hoạt động này nhằm mục đích tiếp cận khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng cũ, từ đó tăng doanh thu và tăng độ trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.
Zalo là môi trường tiềm năng để tiếp cận và thu hút khách hàng. Đồng thời, đây cũng là nền tảng đem lại hiệu quả bán hàng và doanh thu lớn cho nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
Lý do nên chạy Zalo Marketing
Zalo là một trong các nền tảng xã hội được sử dụng rộng rãi nhất trên các thiết bị di động. Với giao diện thân thiện, dễ dùng, đảm bảo bảo mật thông tin, tính năng đa dạng Zalo được người dùng đặt biệt yêu thích và được đánh giá là nền tảng tiếp thị tiềm năng, cần được doanh nghiệp chú ý và khai thác mạnh mẽ trong thời gian tới. Dưới đây là những lý do mà doanh nghiệp nên chạy Zalo Marketing:
Khách hàng tiềm năng lớn
Hiện nay, số lượng người dùng Zalo đã lên đến 64 triệu người, điều này có nghĩa là gần như mọi người trong độ tuổi mua sắm đều sử dụng Zalo. Với số lượng người dùng lớn đã mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp kết nối với nhóm khách hàng tiềm năng.
Vì nền tảng Zalo yêu cầu người dùng sử dụng số điện thoại để đăng nhập tài khoản, do đó các doanh nghiệp sẽ có được số lượng khách hàng thực. Là một trong các điểm nổi bật của Zalo và cũng là lý do để doanh nghiệp nên chạy Zalo Marketing.
Khách hàng tiềm năng lớn
Tiết kiệm chi phí
Là thị trường tiếp thị tiềm năng mới nên Zalo có mức độ cạnh tranh ít hơn so với Facebook, Google… Chính vì vậy, chi phí thực hiện chiến dịch Marketing trên Zalo được đánh giá là thấp hơn so với các nền tảng mạng xã hội khác. Nếu doanh nghiệp không có nhiều kinh phí cho việc tiếp thị thì Marketing trên Zalo là lựa chọn tối ưu hàng đầu.
Mạng Zalo có tính bảo mật cao và hạn chế các tài khoản người dùng ảo. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản lớn chi phí không cần thiết mà vẫn đạt hiệu quả Marketing. Doanh nghiệp có thể dễ dàng trao đổi trực tiếp với khách hàng thông qua tính năng nhắn tin, gọi điện miễn phí.
Khả năng tiếp cận cao
Zalo có số lượng người dùng lớn, khả năng tiếp cận các bài đăng và tin nhắn cao trong điều kiện người dùng Zalo có kết nối Internet. Người dùng trải dài trên khắp mọi nơi từ đồng bằng cho đến miền núi, từ nông thôn cho đến đô thị. Do đó Zalo chứa một lượng khách hàng khổng lồ để doanh nghiệp tiếp cận và chào bán sản phẩm.
Thu thập thông tin khách hàng dễ dàng
Doanh nghiệp có thể dựa vào số điện thoại người dùng có trên Zalo để thực hiện chiến dịch Marketing. Điều này giúp cho hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, doanh nghiệp có thể gửi những tin nhắn chúc mừng các ngày lễ hay chương trình khuyến mãi, nhằm tăng khả năng kết nối với khách hàng và bán hàng thuận tiện, hiệu quả.
Thu thập thông tin khách hàng dễ dàng
Các hình thức Marketing qua Zalo
Zalo Marketing qua tài khoản cá nhân
Mỗi người dùng đều có một tài khoản cá nhân riêng biệt nhờ vào số điện thoại cá nhân. Do đó, doanh nghiệp có thể sử dụng tài khoản cá nhân của doanh nghiệp hoặc nhân viên kinh doanh của doanh nghiệp thực hiện việc tiếp thị. Thông qua đó, mở rộng vòng bạn bè bằng cách kết bạn với những đối tượng có trong danh sách khách hàng tiềm năng hoặc dữ liệu có sẵn thông qua số điện thoại chính chủ. Ngoài ra, bộ phận tiếp thị còn có thể tham gia các group chat, group cộng đồng… để tăng lượng khách hàng tiềm năng.
Nhà quản trị cũng cần thường xuyên phân công nhân viên đăng các bài viết chia sẻ nội dung liên quan đến sản phẩm/dịch vụ hoặc các thông tin liên quan đến doanh nghiệp, để tăng tỷ lệ tương tác với khách hàng. Sử dụng hình ảnh logo của doanh nghiệp đặt làm avatar cũng là một trong các cách thu hút, gây ấn tượng với người dùng.
Zalo Marketing qua tài khoản Official Account
Official Account là phương thức được Zalo khởi tạo nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả.
Mỗi số điện thoại chỉ tạo được một tài khoản cá nhân, nhưng một tài khoản cá nhân có thể tạo nhiều Official Account. Từ các tài khoản này doanh nghiệp có thể gửi thông điệp qua tin nhắn, chăm sóc khách hàng cũng như tiếp cận hàng loạt khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Để thu hút được khách hàng tiềm năng đòi hỏi nội dung, hình ảnh, thông điệp được sử dụng phải đảm bảo chất lượng, hấp dẫn, hữu ích. Các thông điệp lôi cuốn sẽ giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
Zalo Marketing qua tài khoản Official Account
Zalo Marketing bằng dịch vụ quảng cáo
Tương tự như các nền tảng khác như Facebook, instargam, tiktok… Zalo cũng cung cấp dịch vụ quảng cáo, tiếp thị sản phầm đến người dùng. Thế mạnh của Zalo là cho phép người dùng tự tạo quảng cáo riêng cho mình mà không cần phải thông báo hay liên hệ trực tiếp với Zalo. Người dùng chỉ cần tạo nội dung, nộp tiền và chạy chiến dịch là có thể quảng bá, tiếp thị đến tay khách hàng.
Zalo sẽ phân tích chiến dịch theo yêu cầu đã thiết lập của người chạy quảng cáo như độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, địa điểm… và đưa chiến dịch quảng cáo đến những đối tượng được yêu cầu. Việc chạy quảng cáo sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn với phần mềm Marketing Zalo.
Zalo Marketing hỗn hợp
Zalo Marketing hỗn hợp là sử dụng cùng lúc nhiều thức Zalo Marketing, đây cũng là hình thức được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất. Khi sử dụng nhiều hình thức cùng lúc đồng nghĩa với khả năng tiếp thị cao hơn và hiệu quả hơn. Các doanh nghiệp nên sử dụng linh hoạt các hình thức theo từng thời điểm, mục đích chiến dịch để đạt được hiệu quả tối ưu.
CRM24 - Giải pháp Zalo Marketing thông minh
Phần mềm CRM24 với tính năng “Zalo Marketing” vượt trội, nằm trong top các phần mềm được tin dùng nhất hiện nay. CRM24 hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả trên ứng dụng Zalo. Phần mềm giúp các chủ kinh doanh khởi tạo danh sách khách hàng, gửi tin nhắn tự động và gửi yêu cầu kết bạn hàng loạt. Sử dụng phần mềm CRM24 doanh nghiệp có thể làm nổi bật thương hiệu thông qua việc chèn logo công ty vào nội dung gửi đến khách hàng. Các tính năng ưu việt của phần mềm giúp doanh nghiệp giải quyết hiệu quả các vấn đề liên quan đến Marketing trên Zalo.
CRM24 - Giải pháp Zalo Marketing thông minh
CRM24 có nhiều tính năng vượt trội giúp doanh nghiệp dễ dàng tương tác chủ động và tiếp cận nhiều tài khoản người dùng Zalo để việc Marketing hiệu quả hơn. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp quản lý khách hàng cho doanh nghiệp thì liên hệ ngay với CRM24 để được tư vấn!
Bài viết mới nhất

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ

5 CÁCH QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

ÁP DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALE TRONG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
Bài viết xem nhiều nhất

CRM Là Gì? Các Thành Phần Của Hệ Thống CRM Chuẩn

Quản Trị Danh Mục Khách Hàng Là Gì? Những Lưu Ý Trong Quá Trình Quản Trị Danh Mục Khách Hàng

Vai Trò Của Hệ Thống CRM Trong Kỷ Nguyên 4.0

Chi Phí Email Marketing Cho Một Chiến Dịch Là Bao Nhiêu?

Các Tiêu Chí Đánh Giá Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng

CRM24 - Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Phần Mềm CRM24 - Quản Lý Khách Hàng Chuyên Nghiệp

TOP Các Phần Mềm CRM Tại Việt Nam Hiện Nay

CRM24 - Tích Hợp Dữ Liệu Khách Hàng Từ Website Hiệu Quả

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?
Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử. Rất nhiều phần mềm ra đời nhằm giúp doanh nghiệp quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó không thể không kể đến phần mềm quản lý khách hàng CRM Online, ra đời với mục đích giúp doanh nghiệp quản lý và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Ứng dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nhà quản trị định hướng phát triển cho doanh nghiệp mình. Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng CRM Online là giải pháp khắc phục các vấn đề phục vụ nhu cầu kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Cùng CRM24 tìm hiểu thông tin chi tiết về phần mềm qua bài viết dưới đây nhé!

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN
Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Hầu hết mọi doanh nghiệp đều quan tâm đến các thông tin liên quan về khách hàng. Bởi đây là cơ sở giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả cũng như xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Để các thông tin, dữ liệu được rõ ràng, thì doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng. Phần mềm này giúp lưu trữ một lượng lớn dữ liệu khách hàng lớn mà không mất nhiều thời gian và công sức. Ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp khai thác nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý hệ thống và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Vậy phần mềm lưu thông tin khách hàng là gì? Và nó mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG
Hiện nay, hoạt động bán hàng trên nền tảng Zalo đã không còn xa lạ đối với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Với tỉ lệ người dùng lớn và tính an toàn cao, Zalo đã trở thành kênh bán hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Zalo thu hút được số lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp nâng cao doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Để bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần phải có các chiến dịch Marketing thông minh. Marketing luôn là hoạt động cần thiết phải có đối với mọi loại hình doanh, dù là bán hàng theo hình nào thì Marketing đều vô cùng quan trọng. Vậy, chạy Zalo Marketing là gì? Có bao nhiêu hình thức chạy Zalo Markeitng? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Trong thời đại có rất nhiều sự lựa chọn thay thế cho một sản phẩm như hiện nay, điều mà khách hàng mong muốn nhận được không chỉ là một sản phẩm chất lượng, mà còn là những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, hệ thống chăm sóc khách hàng thật chỉn chu và chuyên nghiệp. Một doanh nghiệp có hệ thống chăm sóc khách hàng tốt sẽ nâng cao được trải nghiệm và mang khách hàng trở lại với doanh nghiệp trong những lần mua sắm tiếp theo. Vậy hệ thống chăm sóc khách hàng là gì? Đâu là những yếu tố giúp hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả? Cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH
Sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 dẫn đến sự ra đời của rất nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Chính vì thế, mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày một gay gắt. Để duy trì và phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp cần phải có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Việc ứng dụng công nghệ vào quá trình kinh doanh là một lựa chọn thông minh mà tổ chức nào cũng cần chú trọng. Một trong những phần mềm giúp doanh nghiệp vận hành tốt quá trình kinh doanh đó là phần mềm quản lý kinh doanh. Vậy phần mềm quản lý kinh doanh là gì? Nó mang lại lợi ích gì? Hãy cùng HrOnline tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING
Trong thời đại kỷ nguyên số, sự gia tăng nhanh chóng của các doanh nghiệp khiến cho việc duy trì và phát triển ngày càng trở nên khó khăn. Với mức độ cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải có các chiến lược kinh doanh thông minh. Trong đó, cần đặc biệt chú ý đến các chiến dịch Marketing, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương thức Marketing Online để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng thay vì Marketing theo cách truyền thống. Ngoài việc hoạch định chiến lược đúng đắn, sử dụng kinh phí phù hợp cho chiến dịch Marketing. Sử dụng phần mềm quản lý Marketing sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời công tác tiếp thị cũng sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vậy phần phềm quản lý Marketing là gì và nó mang lại lợi ích gì mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như vậy? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?
Zalo là một trong các nền tảng mạng xã hội được xem là nơi bán hàng lý tưởng của các chủ kinh doanh. Với số lượng người dùng tương đối lớn, thì việc lựa chọn kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội này là một phương pháp hiệu quả. Zalo không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ bán hàng. Để việc bán hàng trở đạt hiệu quả tối đa thì doanh nghiệp phải thực hiện các chiến dịch quảng cáo, gia tăng khả năng tiếp thị đối với khách hàng. Chi phí quảng cáo trên Zalo thấp hơn các nền tảng khác, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, gia tăng lợi nhuận. Cùng CRM24 tìm hiểu rõ hơn về chi phí quảng cáo trên Zalo thông qua bài dưới đây!

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ
Theo số liệu thống kê, hiện nay có khoảng 3,9 tỷ người sử dụng Email mỗi ngày và người tiêu dùng được tiếp thị qua Email có xu hướng mua sắm nhiều hơn 138% so với số khách hàng không được tiếp thị qua nền tảng này. Chính vì vậy mà Email vẫn luôn là kênh tiếp thị rất cần thiết cho các chiến dịch quảng cáo. Email Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn, gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Trong bài viết này, hãy cùng CRM24 xem qua những lưu ý dưới đây để có thể chạy Email Marketing một cách hiệu quả hơn nhé.