ÁP DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALE TRONG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
Bộ phận kinh doanh là một bộ phận quan trọng, không thể thiếu đối với mọi loại hình doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Làm thế nào để quản lý đội ngũ Sales hiệu quả luôn là một bài toán khó đối với các nhà quản trị. Điều này đòi hỏi nhà lãnh đạo phải có đủ năng lực, kiến thức, kỹ năng cũng như thời gian để xây dựng kế hoạch quản lý nhân viên hiệu quả. Nhằm đạt được những hiệu quả cao về mục tiêu doanh số cũng như thúc đẩy năng suất làm việc của nhân viên, hiện nay, nhiều doanh nghiệp có xu hướng triển khai phần mềm quản lý Sale vào hoạt động của doanh nghiệp. Không những giúp doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu, theo dõi, đánh giá năng suất làm việc của nhân viên, phần mềm quản lý Sale còn giúp tổ chức nâng cao lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Để hiểu rõ hơn về phần mềm này, cùng CRM24 tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Áp dụng phần mềm quản lý sale trong hoạt động bán hàng của doanh nghiệp
Quản lý sale là gì?
Sale là một trong những hoạt động quan trọng và cần thiết đối với một tổ chức, bởi nó là nhân tố tác động trực tiếp đến doanh thu của toàn doanh nghiệp. Vì vậy, quản lý Sale là một nhiệm vụ không thể thiếu đối với mọi loại hình doanh nghiệp trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Giám đốc kinh doanh sẽ có trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Từ việc lên kế hoạch, xây dựng mục tiêu kinh doanh cụ thể đến việc theo dõi, kiểm soát, đánh giá toàn bộ quy trình bán hàng, nhằm giúp doanh nghiệp đảm bảo thực hiện hiệu quả chiến lược đã đề ra. Ngoài ra, quản lý nhân viên Sale cũng là cơ sở để nhà quản trị đánh giá được những điểm mạnh và điểm yếu của nhân viên. Từ đó, có chế độ lương thưởng cũng như kế hoạch đào tạo phù hợp, nhằm nâng cao kiến thức kỹ năng của nhân viên.
Thế nào là phần mềm quản lý sale?
Phần mềm quản lý Sale là hệ thống tích hợp các tính năng ưu việt, hỗ trợ cho doanh nghiệp, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ và đo lường hiệu quả kinh doanh. Phần mềm giúp lưu trữ một lượng lớn dữ liệu trong quá trình bán hàng, các thông tin trên báo cáo một cách chi tiết và rõ ràng. Các doanh nghiệp có thể dựa vào đó để đánh giá hoạt động kinh doanh, đồng thời lên kế hoạch nhằm cải tiến hiệu suất trong quá trình bán hàng. Được thiết lập đa dạng, linh hoạt trên các thiết bị hiện đại như laptop, điện thoại, phần mềm có thể sử dụng được ở mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có kết nối Internet.
Thế nào là phần mềm quản lý Sale?
Các lợi ích của phần mềm quản lý Sale
Quản lý nguồn nhân lực hiệu quả
Phần mềm giúp doanh nghiệp lưu trữ đầy đủ quá trình làm việc của nhân viên Sale. Đồng thời, biết được nhân viên có thực hiện đúng nhiệm vụ và làm tốt trách nhiệm được giao hay không, giúp cho việc quản lý được chặt chẽ và hiệu quả hơn. Thông qua đó, nhà quản trị có thể đánh giá được năng lực làm việc nhân viên nhằm điều chỉnh chế độ lương thưởng phù hợp với từng cá nhân.
Tiết kiệm thời gian và chi phí
Mọi quy trình quản lý nhân viên, từ việc bán hàng đến chăm sóc khách hàng đều trở nên nhanh chóng, dễ dàng và đồng nhất trên một hệ thống. Điều này giúp nhà quản trị giảm thiểu thời gian và công sức so với các phương pháp truyền thống trước đây. Đồng thời, phần mềm cũng giúp nhà quản lý tráng lãng phí tối đa chi phí chi trả cho các nguồn lực không cần thiết như trước đây. Hiệu quả kinh doanh được đẩy lên cao mà vẫn tiết kiệm được chi phí nhân sự.
Tiết kiệm thời gian và chi phí
Nâng cao hiệu quả kinh doanh
Việc tăng doanh thu và hiệu quả bán hàng là không khó nếu doanh nghiệp có trong tay phần mềm quản lý Sale và sử dụng triệt để các tính năng của nó. Thông qua lưu trữ thông tin khách hàng, nhà quản trị có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, nhằm giữ chân khách hàng cũ cũng như gia tăng lượng khách hàng mới tiềm năng. Nhờ vậy, doanh thu theo đó cũng tăng lên.
Rút ngắn quy trình bán hàng
Đối với các phương thức bán hàng truyền thống trước đây thì các quy trình bán hàng phải thực hiện và ghi chép bằng tay rất tốn thời gian và công sức. Tuy nhiên, việc dụng phần mềm quản lý Sale thì chỉ cần vài thao tác đơn giản là doanh nghiệp có thể hoàn thành quy trình một cách nhanh chóng. Dù là doanh nghiệp hay người tiêu dùng riêng lẻ thì đây cũng là một giải pháp hiệu quả và phù hợp.
CRM24 - Phần mềm quản lý Sale chuyên nghiệp
CRM24 là phần mềm tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp doanh nghiệp theo dõi toàn bộ quy trình bán hàng, các cuộc giao dịch chi tiết của từng khách hàng. Phần mềm tự động hóa quy trình từ khâu chào giá, lên đơn hàng, vận chuyển và thanh toán. Mọi thông tin chứng từ liên quan đến hoạt động bán hàng như hóa đơn, hợp đồng đều được lưu trữ, bảo mật. Giúp nhân viên nắm bắt được các thông tin cần thiết, cơ hội tư vấn, báo giá, làm hợp đồng nâng cao doanh số. CRM24 mang đến không ít lợi ích đối với việc kinh doanh của doanh nghiệp. Không chỉ nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua việc chăm sóc các khách hàng cũ mà còn giúp tăng khả năng tiếp cận những khách hàng tiềm năng mới.
Theo thống kê, bán hàng thông qua gọi điện cũng là một hình thức giúp gia tăng doanh số hiệu quả. Tuy nhiên, việc tìm kiếm thông tin và gọi điện thông qua điện thoại sẽ khá khó khăn và mất thời gian. CRM24, phần mềm tích hợp đa thiết bị, hỗ trợ doanh nghiệp gọi điện trực tiếp ngay trên phần mềm mà không cần thông qua bất kỳ một thiết bị riêng lẻ nào. Giúp việc chăm sóc và bán hàng trở nên đơn giản, tăng tỷ lệ khách hàng trung thành. Bên cạnh phần mềm quản lý Sale, phần mềm quản lý Marketing của CRM24 cũng là một trong số những công cụ hữu ích được nhiều doanh nghiệp triển khai trong hoạt động Marketing của doanh nghiệp mình.
CRM24 - Phần mềm quản lý sale chuyên nghiệp
Với các tính năng vượt trội của mình, CRM24 cũng được coi là một phần mềm kinh doanh chuyên nghiệp, được hơn 3000 doanh nghiệp trong hơn 150 lĩnh vực khác nhau tin tưởng lựa chọn. Với chi phí cực kỳ hợp lý, CRM24 xứng đáng là nền tảng quản lý và chăm sóc khách hàng hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ tối ưu hóa năng suất hoạt động cho công việc kinh doanh thì hãy liên hệ CRM24 để được tư vấn trực tiếp!
Bài viết mới nhất

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ

5 CÁCH QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

ÁP DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ SALE TRONG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA DOANH NGHIỆP
Bài viết xem nhiều nhất

CRM Là Gì? Các Thành Phần Của Hệ Thống CRM Chuẩn

Quản Trị Danh Mục Khách Hàng Là Gì? Những Lưu Ý Trong Quá Trình Quản Trị Danh Mục Khách Hàng

Vai Trò Của Hệ Thống CRM Trong Kỷ Nguyên 4.0

Chi Phí Email Marketing Cho Một Chiến Dịch Là Bao Nhiêu?

Các Tiêu Chí Đánh Giá Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng

CRM24 - Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Phần Mềm CRM24 - Quản Lý Khách Hàng Chuyên Nghiệp

TOP Các Phần Mềm CRM Tại Việt Nam Hiện Nay

CRM24 - Tích Hợp Dữ Liệu Khách Hàng Từ Website Hiệu Quả

DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM ONLINE NÀO?
Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử. Rất nhiều phần mềm ra đời nhằm giúp doanh nghiệp quản lý và kinh doanh hiệu quả hơn. Một trong số đó không thể không kể đến phần mềm quản lý khách hàng CRM Online, ra đời với mục đích giúp doanh nghiệp quản lý và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Ứng dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp nhà quản trị định hướng phát triển cho doanh nghiệp mình. Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng CRM Online là giải pháp khắc phục các vấn đề phục vụ nhu cầu kinh doanh mọi lúc mọi nơi. Cùng CRM24 tìm hiểu thông tin chi tiết về phần mềm qua bài viết dưới đây nhé!

SỬ DỤNG PHẦN MỀM LƯU THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ TOÀN DIỆN
Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào. Hầu hết mọi doanh nghiệp đều quan tâm đến các thông tin liên quan về khách hàng. Bởi đây là cơ sở giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả cũng như xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Để các thông tin, dữ liệu được rõ ràng, thì doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm lưu thông tin khách hàng. Phần mềm này giúp lưu trữ một lượng lớn dữ liệu khách hàng lớn mà không mất nhiều thời gian và công sức. Ứng dụng hỗ trợ doanh nghiệp khai thác nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả, quản lý hệ thống và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Vậy phần mềm lưu thông tin khách hàng là gì? Và nó mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

CHẠY ZALO MARKETING ĐỂ NÂNG CAO DOANH SỐ BÁN HÀNG
Hiện nay, hoạt động bán hàng trên nền tảng Zalo đã không còn xa lạ đối với các chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Với tỉ lệ người dùng lớn và tính an toàn cao, Zalo đã trở thành kênh bán hàng phổ biến được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Zalo thu hút được số lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp nâng cao doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Để bán hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần phải có các chiến dịch Marketing thông minh. Marketing luôn là hoạt động cần thiết phải có đối với mọi loại hình doanh, dù là bán hàng theo hình nào thì Marketing đều vô cùng quan trọng. Vậy, chạy Zalo Marketing là gì? Có bao nhiêu hình thức chạy Zalo Markeitng? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ
Trong thời đại có rất nhiều sự lựa chọn thay thế cho một sản phẩm như hiện nay, điều mà khách hàng mong muốn nhận được không chỉ là một sản phẩm chất lượng, mà còn là những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, hệ thống chăm sóc khách hàng thật chỉn chu và chuyên nghiệp. Một doanh nghiệp có hệ thống chăm sóc khách hàng tốt sẽ nâng cao được trải nghiệm và mang khách hàng trở lại với doanh nghiệp trong những lần mua sắm tiếp theo. Vậy hệ thống chăm sóc khách hàng là gì? Đâu là những yếu tố giúp hệ thống chăm sóc khách hàng hoạt động hiệu quả? Cùng CRM24 tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

DOANH NGHIỆP CÓ NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH
Sự bùng nổ mạnh mẽ của cuộc cách mạng 4.0 dẫn đến sự ra đời của rất nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Chính vì thế, mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày một gay gắt. Để duy trì và phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp cần phải có chiến lược kinh doanh hiệu quả. Việc ứng dụng công nghệ vào quá trình kinh doanh là một lựa chọn thông minh mà tổ chức nào cũng cần chú trọng. Một trong những phần mềm giúp doanh nghiệp vận hành tốt quá trình kinh doanh đó là phần mềm quản lý kinh doanh. Vậy phần mềm quản lý kinh doanh là gì? Nó mang lại lợi ích gì? Hãy cùng HrOnline tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ MARKETING
Trong thời đại kỷ nguyên số, sự gia tăng nhanh chóng của các doanh nghiệp khiến cho việc duy trì và phát triển ngày càng trở nên khó khăn. Với mức độ cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải có các chiến lược kinh doanh thông minh. Trong đó, cần đặc biệt chú ý đến các chiến dịch Marketing, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn phương thức Marketing Online để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng thay vì Marketing theo cách truyền thống. Ngoài việc hoạch định chiến lược đúng đắn, sử dụng kinh phí phù hợp cho chiến dịch Marketing. Sử dụng phần mềm quản lý Marketing sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời công tác tiếp thị cũng sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vậy phần phềm quản lý Marketing là gì và nó mang lại lợi ích gì mà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như vậy? Hãy cùng CRM24 tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO ĐƯỢC TÍNH NHƯ THẾ NÀO?
Zalo là một trong các nền tảng mạng xã hội được xem là nơi bán hàng lý tưởng của các chủ kinh doanh. Với số lượng người dùng tương đối lớn, thì việc lựa chọn kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội này là một phương pháp hiệu quả. Zalo không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng lớn khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ bán hàng. Để việc bán hàng trở đạt hiệu quả tối đa thì doanh nghiệp phải thực hiện các chiến dịch quảng cáo, gia tăng khả năng tiếp thị đối với khách hàng. Chi phí quảng cáo trên Zalo thấp hơn các nền tảng khác, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, gia tăng lợi nhuận. Cùng CRM24 tìm hiểu rõ hơn về chi phí quảng cáo trên Zalo thông qua bài dưới đây!

5 LƯU Ý ĐỂ CHẠY EMAIL MARKETING HIỆU QUẢ
Theo số liệu thống kê, hiện nay có khoảng 3,9 tỷ người sử dụng Email mỗi ngày và người tiêu dùng được tiếp thị qua Email có xu hướng mua sắm nhiều hơn 138% so với số khách hàng không được tiếp thị qua nền tảng này. Chính vì vậy mà Email vẫn luôn là kênh tiếp thị rất cần thiết cho các chiến dịch quảng cáo. Email Marketing giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn, gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Trong bài viết này, hãy cùng CRM24 xem qua những lưu ý dưới đây để có thể chạy Email Marketing một cách hiệu quả hơn nhé.